หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FB ครับสอบถามครับ เกี่ยวกับ MNP
กระทู้คำถาม
dtac
อยากทราบว่าตอนนี้เครือข่ายเดิมเพิ่งตัดรอบบิลไป จะต้องรอชำระยอดเดิมให้หมดก่อนถึงจะทำเรื่อง MNP ได้ใช่หรือไม่ครับ ถ้ากรณีเสาร์-อาทิตย์ หรือจันทร์นี้ไปทำเรื่องไว้ก่อน แล้วชำระภายในวันที่ 27/02/56 ไม่ทราบว่าจะ MNP ผ่านไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
{ Complaint }++ MNP AIS !!! +++
ผมขอร้องเรียนเรื่องการให้บริการ MNP หรือการย้ายค่ายเบอร์เดิม ของ AIS นิดนึงนะครับ คือผมมีเบอร์เติมเงินของ AIS อยู่ แต่ต้องการย้ายค่าย ผมจึงเปิดใช้งานเบอร์นั้น แล้วก็ไปลงทะเบียนเบอร์ไว้ที่ AIS Shop @C
สมาชิกหมายเลข 746004
ย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น Truemove H แบบย้ายใน WEB แล้วไปรับที่ 7-11 สามารถไปรับ Sims ที่สาขาไหน
ย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น Truemove H แบบย้ายใน WEB http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/mnp_method/entry/3705 แล้วไปรับที่ 7-11 สามารถไปรับ Sims ที่ได้ทันที่เลยไหม แล้วรับได้ที่ 7-11 ไหนก็ได้หรือป่าวคับ
innocentblood
dtac ขอคำอธิบายหน่อยครับ [กระทู้ที่สอง]
กระทู้เก่า: http://pantip.com/topic/32494538/ ตั้งไว้เมื่อคืน สงสัย fb คงไม่เห็น เลยมาตั้งอีกรอบ อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32492782/comment62 คอมเม้นท์ที่ 62 สืบเนื่องจากโปร Super
สมาชิกหมายเลข 900972
หลายคำถามครับ DPC , MNP , AIS Shop เป็นต้น
ถาม AIS CC มีข้อสงสัย DPC ประเด็นเรื่องสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 15 กันยายน 2556 ซึ่งผมไม่ได้ตามข่าวเลย และอาจจะย้ายเครือข่ายไป AIS 2100 MHz จึงมีคำถามดังนี้ครับ 1. วันที่ 15 กันยายนนี้มีข้อสรุปหรือยังว่า
สมาชิกหมายเลข 776172
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
ย้ายค่ายสำเร็จแล้ว
สวัสดีครับ...สืบเนื่องจากแคมเปญ ย้ายเครือข่ายเพื่อรับสิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ Super MNP ทั้ง iPhone 5s 32 GB / HTC M8 / HTC Desire 816 ตามภาพ เมื่อทราบข่าวแคมเปญนี้ (24/08/57) ผมจึงได้เดินทางไป
บ้านสวนจตุจักร
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
DTAC สอบถามเรื่องค่าบริการรายเดือน
อยากให้ทาง FB ตรวจสอบเบอร์ผมหน่อยครับ เปิดใช้รายเดือนมาเกิน1เดือนแล้วยังไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค่าบริการสักที เช็คไปที่เบอร์*121# ก็ขึ้นว่า ยอดที่ต้องชำระตามโปร 539 ยอดค้าง975 ครบกำหนด02/04/56 สรุปผมใช้ไ
กุล_RTAF
ชำระค่าบริการล่วงหน้าดีแทครายเดือน
เน็ตเติมเงินเพิ่งใช้ครบปีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน 399 ไม่อั้น พอทีนี้ขึ้นให้ชำระล่วงหน้าในแอพ 300 กว่าบาทก็ชำระไปแล้ว ทีนี้ชำระเสร็จให้ชำระล่วงหน้าอีก 745.16 บาทคืออะไรคะ????
สมาชิกหมายเลข 7280892
ชำระเงินรายเดือน Truemove ผ่าน 7-11 แต่ไม่มีการแจ้งชำระเข้าผ่านระบบ ใครรับผิดชอบได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากพ่อเราได้ไปทำการชำระเงินรายเดือนของเครือข่าย Truemove ผ่านทาง Couter Service ที่ 7-11 สาขา คลองโยง (06183) เมื่อวันที่ 02/01/63 ช่วงเวลาประมาณ 18.00-18.15 (อิงจากใบเสร็จของบิล
สมาชิกหมายเลข 2045050
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FB ครับสอบถามครับ เกี่ยวกับ MNP