หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FB ครับสอบถามครับ เกี่ยวกับ MNP
กระทู้คำถาม
dtac
อยากทราบว่าตอนนี้เครือข่ายเดิมเพิ่งตัดรอบบิลไป จะต้องรอชำระยอดเดิมให้หมดก่อนถึงจะทำเรื่อง MNP ได้ใช่หรือไม่ครับ ถ้ากรณีเสาร์-อาทิตย์ หรือจันทร์นี้ไปทำเรื่องไว้ก่อน แล้วชำระภายในวันที่ 27/02/56 ไม่ทราบว่าจะ MNP ผ่านไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
{ Complaint }++ MNP AIS !!! +++
ผมขอร้องเรียนเรื่องการให้บริการ MNP หรือการย้ายค่ายเบอร์เดิม ของ AIS นิดนึงนะครับ คือผมมีเบอร์เติมเงินของ AIS อยู่ แต่ต้องการย้ายค่าย ผมจึงเปิดใช้งานเบอร์นั้น แล้วก็ไปลงทะเบียนเบอร์ไว้ที่ AIS Shop @C
สมาชิกหมายเลข 746004
ย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น Truemove H แบบย้ายใน WEB แล้วไปรับที่ 7-11 สามารถไปรับ Sims ที่สาขาไหน
ย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น Truemove H แบบย้ายใน WEB http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/mnp_method/entry/3705 แล้วไปรับที่ 7-11 สามารถไปรับ Sims ที่ได้ทันที่เลยไหม แล้วรับได้ที่ 7-11 ไหนก็ได้หรือป่าวคับ
innocentblood
dtac ขอคำอธิบายหน่อยครับ [กระทู้ที่สอง]
กระทู้เก่า: http://pantip.com/topic/32494538/ ตั้งไว้เมื่อคืน สงสัย fb คงไม่เห็น เลยมาตั้งอีกรอบ อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32492782/comment62 คอมเม้นท์ที่ 62 สืบเนื่องจากโปร Super
สมาชิกหมายเลข 900972
หลายคำถามครับ DPC , MNP , AIS Shop เป็นต้น
ถาม AIS CC มีข้อสงสัย DPC ประเด็นเรื่องสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 15 กันยายน 2556 ซึ่งผมไม่ได้ตามข่าวเลย และอาจจะย้ายเครือข่ายไป AIS 2100 MHz จึงมีคำถามดังนี้ครับ 1. วันที่ 15 กันยายนนี้มีข้อสรุปหรือยังว่า
สมาชิกหมายเลข 776172
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
DTAC สอบถามเรื่องค่าบริการรายเดือน
อยากให้ทาง FB ตรวจสอบเบอร์ผมหน่อยครับ เปิดใช้รายเดือนมาเกิน1เดือนแล้วยังไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค่าบริการสักที เช็คไปที่เบอร์*121# ก็ขึ้นว่า ยอดที่ต้องชำระตามโปร 539 ยอดค้าง975 ครบกำหนด02/04/56 สรุปผมใช้ไ
กุล_RTAF
ประสบการกับเครื่อข่ายทรู
0610169891ยื่นขอเพิ่มวงเงิน เครือข่ายทรูไป มีแต่รับเรื่องแต่ไม่มีคำตอบอะไรเลยยยยย? หชายครั้งละ ยื่นไปครั้งที่1ไส่มีคำตอบก็ไม่เพิ่มก็ได้ ครั้ง2-3ก็เหสือนเดิม คือเจ้าที่ขอบทรูทำงานแแบบไหนกัน (ลูกค
สมาชิกหมายเลข 6714166
ค่าเน็ตบ้าน6000+?????
เครือข่ายทรูมูฟแจ้งบิลค่าเน็ตบ้านเดือนนี้8000+ค้างชำระเดือนก่อนๆ2000+แล้วเดือนสิงหาคม6480 งง ค่าอะไร ทำไมถึงแพงขนาดนั้น ทั้งๆที่เน็ตมีปัญหาบ่อยมากจนไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยถอดปลั๊กออกไว้แล้วแต่แจ้งบิลมาทุ
สมาชิกหมายเลข 8974757
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FB ครับสอบถามครับ เกี่ยวกับ MNP