ขอร้องเรียนบริษัท Samsung

กระทู้สนทนา
ผมได้ส่งเคลมจอ Monitor LCD เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2556 ที่ศูนย์ Samsung พันธ์ทิพย์ประตูน้ำ  อาการคือภาพเป็นเส้นแนวตั้ง และไม่ขึ้นภาพ ปัญหาหลักๆก็คือหลังจากที่ส่งเคลมแล้วทางศูนย์แจ้งมาว่าจะใช้เวลาเคลมภายใน 2-3 อาทิตย์ เมื่อครบกำหนดผมก็ได้ตรวจสอบสถานะงานซ่อมผ่านทางเว็ปไซต์ Samsung ตรวจสอบครั้งแรกปรากฎว่าไม่พบข้อมูลผมจึงโทรไปสอบถามทางศูนย์ และทางศูนย์แจ้งกลับมาว่าไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยนต้องรออะไหล่จากสิงคโปร์ซึ่งอะไหล่จะมาอีกภายใน 3 อาทิตย์ ก็จำใจต้องรออีก 3 อาทิตย์ และเมื่อครบกำหนดผมกะว่าจะโทรไปสอบถาม แต่ทางศูนย์โทรมาก่อน 5 นาทีที่ผมจะโทรไป และได้แจ้งมาว่า "ทางศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่จะต้องขอสำเนาบัตรประชาชนของผู้ส่งซ่อม " ผมก็เลย Scan สำเนาบัตรประชาชนผมส่งไปทางอีเมล์ให้ทาง Samsung เมื่อส่งเรียบร้อยแล้วทางเรานึกว่าเขาจะโทรมาหาเรา แต่เราก็ต้องโทรไปหาเขาอีก ให้มันได้อย่างนี้สิ!!! และเมื่อเราโทรไป ศูนย์ก็บอกเหมือนเดิมที่เคยเป็นภายในอีก 2 อาทิตย์ ระหว่างรอนั้นทนไม่ไหว ลองตรวจสอบทางเว็ปสิ คราวนี้พบข้อมูล แต่สถานะมันเขียนว่า "ส่งมอบสินค้าเรียบร้อยแล้ว" กูงงจุงเบยยยยยย!!!!

          เลยไปสอบถามอีกรอบละว่ะ ผลปรากฎว่า "เครื่องยังไม่มาค่ะ เครื่องมาภายในอาทิตย์นี้ค่ะ เมื่อเครื่องมาแล้วทางเราจะโทรไปค่ะ" สุดท้ายแล้วก็ไม่โทรมาอีกเช่นเคย เมื่อโทรไปอีกก็ตอบเหมือนเดิม จนอาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า จนตอนนี้ยังไม่ได้เครื่องเลย บริษัทออกจะใหญ่โต แต่ทำไมทำกับลูกค้าอย่างนี้!!!! ไม่เข้าใจกับ Samsung จริงๆๆๆ เบื่ออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่