ผมได้ส่งเคลมจอ Monitor LCD เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2556 ที่ศูนย์ Samsung พันธ์ทิพย์ประตูน้ำ อาการคือภาพเป็นเส้นแนวตั้ง และไม่ขึ้นภาพ ปัญหาหลักๆก็คือหลังจากที่ส่งเคลมแล้วทางศูนย์แจ้งมาว่าจะใช้เวลาเคลมภายใน 2-3 อาทิตย์ เมื่อครบกำหนดผมก็ได้ตรวจสอบสถานะงานซ่อมผ่านทางเว็ปไซต์ Samsung ตรวจสอบครั้งแรกปรากฎว่าไม่พบข้อมูลผมจึงโทรไปสอบถามทางศูนย์ และทางศูนย์แจ้งกลับมาว่าไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยนต้องรออะไหล่จากสิงคโปร์ซึ่งอะไหล่จะมาอีกภายใน 3 อาทิตย์ ก็จำใจต้องรออีก 3 อาทิตย์ และเมื่อครบกำหนดผมกะว่าจะโทรไปสอบถาม แต่ทางศูนย์โทรมาก่อน 5 นาทีที่ผมจะโทรไป และได้แจ้งมาว่า "ทางศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่จะต้องขอสำเนาบัตรประชาชนของผู้ส่งซ่อม " ผมก็เลย Scan สำเนาบัตรประชาชนผมส่งไปทางอีเมล์ให้ทาง Samsung เมื่อส่งเรียบร้อยแล้วทางเรานึกว่าเขาจะโทรมาหาเรา แต่เราก็ต้องโทรไปหาเขาอีก ให้มันได้อย่างนี้สิ!!! และเมื่อเราโทรไป ศูนย์ก็บอกเหมือนเดิมที่เคยเป็นภายในอีก 2 อาทิตย์ ระหว่างรอนั้นทนไม่ไหว ลองตรวจสอบทางเว็ปสิ คราวนี้พบข้อมูล แต่สถานะมันเขียนว่า "ส่งมอบสินค้าเรียบร้อยแล้ว" กูงงจุงเบยยยยยย!!!!
เลยไปสอบถามอีกรอบละว่ะ ผลปรากฎว่า "เครื่องยังไม่มาค่ะ เครื่องมาภายในอาทิตย์นี้ค่ะ เมื่อเครื่องมาแล้วทางเราจะโทรไปค่ะ" สุดท้ายแล้วก็ไม่โทรมาอีกเช่นเคย เมื่อโทรไปอีกก็ตอบเหมือนเดิม จนอาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า จนตอนนี้ยังไม่ได้เครื่องเลย บริษัทออกจะใหญ่โต แต่ทำไมทำกับลูกค้าอย่างนี้!!!! ไม่เข้าใจกับ Samsung จริงๆๆๆ เบื่ออออ
ขอร้องเรียนบริษัท Samsung
เลยไปสอบถามอีกรอบละว่ะ ผลปรากฎว่า "เครื่องยังไม่มาค่ะ เครื่องมาภายในอาทิตย์นี้ค่ะ เมื่อเครื่องมาแล้วทางเราจะโทรไปค่ะ" สุดท้ายแล้วก็ไม่โทรมาอีกเช่นเคย เมื่อโทรไปอีกก็ตอบเหมือนเดิม จนอาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า จนตอนนี้ยังไม่ได้เครื่องเลย บริษัทออกจะใหญ่โต แต่ทำไมทำกับลูกค้าอย่างนี้!!!! ไม่เข้าใจกับ Samsung จริงๆๆๆ เบื่ออออ