สวัสดีค่ะ
เมื่อวันก่อน พยายามเข้าไปใช้บริการ TrueiService สมัคร เรียบร้อย มี E-mail ยืนยันและ ลิ้งค์เข้าสู่ระบบได้เรียบร้อย
แต่พอจะดำเนินการอย่างอื่น ก็มีให้กรอก หมายเลขบัตรประชาชน หรือ หมายเลขพาสปอร์ต ..ก็กรอกไป
ให้เลือกสินค้าและบริการของทรู 1 รายการที่คุณมี: ก็เลือกเบอร์ทรูมูฟเอช
ปรากฏว่าขึ้นมาว่า "ข้อมูลที่คุณกรอกไม่ตรงกับข้อมูลสินค้าของคุณค่ะ"
ได้โทรถาม 1331 แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ และขอสมัครใหม่ให้
แต่พอแจ้ง e-mail ไป ระบบตอบกลับมาว่า e-mail ซ้ำ ไม่สามารถสมัครได้
และแจ้งว่าระบบเน็ตของบริษัท "ล่ม" ไม่สามารถ ทำอะไรได้ทั้งสิ้น จะดำเนินการให้ภายหลัง
แล้วจะส่ง pass ใหม่มาให้ทาง mail แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน ปัญหานี้ยังไม่ถูกแก้ไข
ยังไม่สามารถใช้งาน TrueiService ได้ ... จึงขอฝากทาง CC ช่วยตรวจสอบและดำเนินการให้ด้วย
ขอบพระคุณค่ะ
(แจ้งหมายเลข และรายละเอียดทางหลังไมค์แล้วนะคะ)
รบกวน CC ดูแลเรื่อง TrueiService ให้ด้วยค่ะ
เมื่อวันก่อน พยายามเข้าไปใช้บริการ TrueiService สมัคร เรียบร้อย มี E-mail ยืนยันและ ลิ้งค์เข้าสู่ระบบได้เรียบร้อย
แต่พอจะดำเนินการอย่างอื่น ก็มีให้กรอก หมายเลขบัตรประชาชน หรือ หมายเลขพาสปอร์ต ..ก็กรอกไป
ให้เลือกสินค้าและบริการของทรู 1 รายการที่คุณมี: ก็เลือกเบอร์ทรูมูฟเอช
ปรากฏว่าขึ้นมาว่า "ข้อมูลที่คุณกรอกไม่ตรงกับข้อมูลสินค้าของคุณค่ะ"
ได้โทรถาม 1331 แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ และขอสมัครใหม่ให้
แต่พอแจ้ง e-mail ไป ระบบตอบกลับมาว่า e-mail ซ้ำ ไม่สามารถสมัครได้
และแจ้งว่าระบบเน็ตของบริษัท "ล่ม" ไม่สามารถ ทำอะไรได้ทั้งสิ้น จะดำเนินการให้ภายหลัง
แล้วจะส่ง pass ใหม่มาให้ทาง mail แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน ปัญหานี้ยังไม่ถูกแก้ไข
ยังไม่สามารถใช้งาน TrueiService ได้ ... จึงขอฝากทาง CC ช่วยตรวจสอบและดำเนินการให้ด้วย
ขอบพระคุณค่ะ
(แจ้งหมายเลข และรายละเอียดทางหลังไมค์แล้วนะคะ)