รบกวน CC ดูแลเรื่อง TrueiService ให้ด้วยค่ะ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ

เมื่อวันก่อน พยายามเข้าไปใช้บริการ TrueiService สมัคร เรียบร้อย มี E-mail ยืนยันและ ลิ้งค์เข้าสู่ระบบได้เรียบร้อย

แต่พอจะดำเนินการอย่างอื่น ก็มีให้กรอก หมายเลขบัตรประชาชน หรือ หมายเลขพาสปอร์ต  ..ก็กรอกไป

ให้เลือกสินค้าและบริการของทรู 1 รายการที่คุณมี: ก็เลือกเบอร์ทรูมูฟเอช

ปรากฏว่าขึ้นมาว่า "ข้อมูลที่คุณกรอกไม่ตรงกับข้อมูลสินค้าของคุณค่ะ"

ได้โทรถาม 1331 แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ และขอสมัครใหม่ให้

แต่พอแจ้ง e-mail ไป ระบบตอบกลับมาว่า e-mail ซ้ำ ไม่สามารถสมัครได้

และแจ้งว่าระบบเน็ตของบริษัท "ล่ม" ไม่สามารถ ทำอะไรได้ทั้งสิ้น จะดำเนินการให้ภายหลัง

แล้วจะส่ง pass ใหม่มาให้ทาง mail แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน ปัญหานี้ยังไม่ถูกแก้ไข

ยังไม่สามารถใช้งาน TrueiService ได้ ... จึงขอฝากทาง CC ช่วยตรวจสอบและดำเนินการให้ด้วย

ขอบพระคุณค่ะ

(แจ้งหมายเลข และรายละเอียดทางหลังไมค์แล้วนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่