[CR] มีใครที่เพ่งรับรถของมิตซูบิชิ แล้วเจอแบบผมมั่ง

กระทู้รีวิว
เนื่องจากผมได้ซื้อรถกระบะ Triton Plus 2013 4 ประตู  และได้รับรถในวันที่ 11 มกราคม 2556 (ย้ำๆๆๆๆ ต้นปีที่ผ่านมาเอง) ซึ่งในภายหลัง ผมได้ยกช่วงล่างเพื่อตั้งศูนย์รถยนต์ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องพวงมาลัยที่คืนตัวช้า ซึ่งเมื่อคุณพ่อผมเข้าไปที่ศูนย์มิตซู ทางศูนย์บอกว่าที่ศูนย์ไม่มีที่ตั้ง ให้พ่อผม (ลูกค้า) ไปตั้งศูนย์เองที่ B-Quick  ซึ่งในตอนนั้นผมก็ไม่พอใจอย่างมากแล้ว เนื่องจากรถก็เพ่งได้รับ แถมเข้าศูนย์มิตซูแท้ๆ ยังไล่พ่อผมไปตั้งข้างนอกอีก นึกในใจว่ายังไม่ทันไรเลย แมร่งไม่บริการผมล่ะ
หลักจากได้ยกช่วงล่างของรถคันที่ผมซื้อ ผมก็ได้เห็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดปัญหากับรถใหม่ที่ซื้อคือ
1.    รอยการเชื่อมเหล็กของคลัสซีรถยนต์ ซึ่งผมเห็นรอยการเชื่อมที่ไม่สม่ำเสมอบางช่วงติดบ้าง ไม่ติดบ้าง บางช่วงใช้ไฟในการเชื่อมแรงบ้าง มีสะเก็ดกระเด็นไปติดที่อื่น ซึ่งผมมองว่ารถคันนี้จะมีความปลอดภัยในการขับขี่เหรอเปล่า ผมไม่มั่นใจในการขับขี่เลยครับ ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลยกับบริษัทใหญ่ ที่ผลิตรถขายทั่วโลก

2.    ชิ้นส่วนมีสนิมเกิดขึ้น ซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นกับรถที่ออกใหม่ ไม่รู้ศูนย์ยังกล้าเอามาให้ลูกค้าได้อย่างไร

ผมจะทำอย่างไรดี ไปที่ศูนย์ที่ซื้อแถวอ่อนนุช รวมทั้งแถวตลาดไท เขาก็บอกว่าเป็นปกติ มาจากโรงงานเดียวกันเป็นเหมือนกันทุกค่าย ฝากทุกท่านที่เพ่งรับรถใหม่ลองสังเกตุใต้ท้องรถของท่านด้วย ว่าเป็นแบบเดียวกับผมเหรอไม่

โทรเข้า call เซ็นเตอร์ครั้งแรก ก็บอกว่าเป็นเอกลักษณ์ของมิตซู ครั้งที่สองก็บอกว่าเหมือนกันทุกค่าย โทรครั้งที่ 3 บอกว่าจะโทรกลับแต่ไม่โทรแล้วก็หายเงียบ เซ็งเป็ดคิดว่าซื้อใหม่คันเกือบล้าน จะได้ของดี


ชื่อสินค้า:   รถยนต์มิตซูบิชิ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่