[CR] DTAC Promotion -_-"

ทนกับบริการแย่ๆ ของค่ายผลไม้สีส้มอยู่หลายปี เพื่อนๆบอก DTAC บริการดี เลยตัดสินใจย้ายเลย ชวนคุณพ่อย้ายพร้อมกันเลย 2 เบอ ทุกสิ่งอย่างเรียบร้อยบริการน่าัรัก  มาช่วงหลังระบบไม่แน่นอน ซื้อและสมัครโปร iphone 699 ไป ซึ่งน่าจะรวม wifi ด้วย แต่ก็ส่งบิลมาเรียกเก็บค่า wifi  พอโทรเข้า call center ไปก็โอนไปๆมาๆ ต้องโทร 4-5 รอบอยู่ 2 เดือน สรุปบอกความผิดที่shopที่ เค้าบังเอินสมัคร(ผิด)wifiเข้ามาด้วย สิ้นเดือนก็เอาออกให้เรียบร้อย  แต่ค่าโทรที่เข้า call centerไม่เอาออก  จิงๆควรจะเอาออกไหม ? เพราะไม่ใช่ความผิดของเราเลยนะ

ฟางเส้นสุดท้ายขาดตอนไปอยู่ ตจว. แล้ว รู้สึกว่าโทรเยอะขึ้นโปรโมชั่นไม่พอ (ตอนไปซื้อ iphone 5 ไม่มีใครแนะนำเลยว่าโปรไหนเหมาะกับเรา)พยายามจะเปลี่ยนโปรด้วยตัวเองทางเวบ แต่ไม่ได้ ก็เลยโทรเข้า call center 3 รอบ รอบสุดท้ายดันเจอพนักงานผู้ชายพูดจาเหมือนมะนาวไม่มีน้ำ

เราพยายามจะเปลี่ยนเป็นโปร Deezer พนักงานบอกได้แต่ว่าจะไม่ได้สิทส่วนลดเดือน 1-6 จะได้เฉพาะลูกค้าใหม่ พอฟังเสร็จรู้สึกไม่ค่อยโอ   เลยถามดูว่ามีโปรอื่นแนะนำไหม เพราะ เพื่อนบอกบางทีเค้าก็ ยืดหยุ่นให้  อาเฮียเค้ายืนยันว่าต้องเป็นลูกค้าใหม่เท่านั้นลูกค้าเก่าไม่ได้  สั้นๆหวนๆ และ...

เรารู้สึกว่า ท่าจะเอาใจแต่ลูกค้าใหม่แล้วทิ้งๆขว้างๆลูกค้าเก่าบวกกับพนักงานพูดจาไม่น่ารัก (อาจจะเพราะ โทรไปเที่ยงคืน) ระบบก้ไม่แน่นอน ทำยังงี้จะรักษาลูกค้าได้ยังไง กะลังคิดอยู่ว่าจะเอาไงต่อดี

เพื่อนเคยเจอแบบนี้เหมือนกันแล้วไปวีนที่ shop ผลสุดท้ายก็สมัครให้ได้  

อย่าทำเลยครับไอ้โปรโมชั่นประเภทจะเอาหรือเน้นลูกค้าใหม่นะ จะเสียลูกค้าเก่าเปล่าๆ  ทำไมถึงไม่ดูแลคนที่มีอยู่ละครับ จะมั่วแต่หาลูกค้าใหม่เข้ามาทำไม ถ้าดีจริงเดียวเค้าก็๋มาเองแหละ  ทำไมจะต้องรอให้ลูกค้าเก่ามานั่งวีนนั่งบ่น บางคนเค้าก็ไม่วีนนะครับ เค้าก็แค่ไปหาที่อื่นใช้
ชื่อสินค้า:   Deezer for Current Customer
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่