หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบสาเหตุที่ใบแจ้งค่าบริการทางอีเมลล์ของดีแทคมาไม่ถึงลูกค้าแล้วครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ช่วงหลังๆนี้ผมเห็นมีหลายกระทู้ว่าทำไมดีแทคถึงไม่ส่งใบแจ้งหนี้ทางอีเมลล์แล้ว ผมเลยลองเข้า eService เพื่อเข้าไปดูว่ามีการลงอีเมลล์ไว้ถูกหรือไม่ ซึ่งก็พบว่าอีเมลล์นั้นบันทึกไว้ถูกต้อง แต่มีการเคาะเว้นวรรคระหว่างชื่ออีเมลล์และเครื่องหมาย @ ครับ ทำให้อีเมลล์มาไม่ถึงลูกค้า ด้านล่างนี้เป็นรูปภาพแสดงถึงว่าจะเข้าไปแก้ไขอย่างไรนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
scribd ส่งอีเมลล์มา
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่เคยเข้าไปในเว็บนั้นเลยแต่ดันส่งอีเมลล์มาให้ครั้งแรกก็วันที่ 18 มี.ค.63 ล่าสุดส่งมาเมื่อคืนตอนตี 1 คืออยากทราบว่าเค้าสุ่มอีเมลล์แล้วส่งมาหรอคะหรือว่ายังไง เพราะพอเราเห็นอีเมลล์
สมาชิกหมายเลข 6047193
อยากทราบการตอบอีเมลล์เป็นภาษาอังกฤษ
พอดีต้องใช้อีเมลล์ในการทำงานส่วนมากเป็นภาษาอังกฤษ ถ้ามีคนส่งอีเมลล์มาแล้วเราอยากแค่ยืนยันกลับไปว่า ได้รับเมลล์แล้วจะรีบดำเนินการให้ จะใช้ประโยคไหนดีครับ รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 894280
จะเปลี่ยนอีเมลล์หรือไม่ก็เบอร์โทรใน lazada
พอดีจะเปลี่ยนอีเมลล์ไม่ก็เบอร์โทรใน lazada ค่ะ แต่แอคเคาน์เชื่อมต่อกับ Facebook อีเมลล์และเบอร์โทรที่ขึ้นใน lazada ยกเลิกใช้ไปหมดแล้ว แต่ใน lazada ยังเป็นอีเมลล์เดิมกับเบอร์เดิมอยู่เลย พอลองกดเป
สมาชิกหมายเลข 1207112
มีปัญหา login เข้า line@ ไม่ได้ค่ะ
Line@ มันเด้งออกเองค่ะ พอกดจะ login เข้าไปใหม่ กลับกลายให้สร้างบัญชีทางการใหม่เลยค่ะ ไม่สามารถเข้าบัญชี ID : @ เดิมได้ ไม่แน่ใจว่าตอนลงทะเบียนครั้งแรกที่ใช้ LINE ได้มีการลงทะเบียนอีเมลล์ไว้หรือเปล่า ไ
betty smile
กยศ รอนานมีวิธีเปลี่ยนรหัสเร็วกว่านี้ไหมครับ
เราสามารถเข้าไปสำนักงานหรือหน่วยงานของ กยศ ที่ไหนได้บ้างครับ ที่สามารถดำเนินการได้เร็วกว่า 1 เดือน หรือเราต้องรอตามที่ทาง กยศ ตอบเมลล์มา ครับ ขออถามผู้เคยป
สมาชิกหมายเลข 7565394
Line ถ้าเราลงทะเบียน อีเมลล์เรียบร้อย ลบบัญชี ล๊อคอินใหม่ด้วยอีเมลล์ เพื่อน สติ๊กเกอร์ ยังอยู่หรือไม่
พลาดไปทีนึงแหละ ลงทะเบียนอีเมลล์แล้ว ซิงค์ข้อมูลกับ facebook ก็แล้ว เปลี่ยนเครื่อง ลบบัญชี ล๊อคอินใหม่ กลายเป็นว่า ใส่ password ไม่ถูกต้อง เศร้าใจอย่างรุนแรง ทำไมเป็นอย่างนี้น้อ กดลืมรหัสผ่านก็ไม่เห
Metalsheet
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
โดน Rakuten หักเงินซ้ำ2รอบค่ะ 😭
เราพึ่งสั่งซื้อรองเท้าจาก Rakuten เป็นครั้งแรก ทันทีที่สั่งก็ให้กรอกบัตรแล้วมีการหักเงิน 16xx บาทตามราคา หลังจากนั้นก็มีการส่งอีเมลล์มายืนยัน และแจ้งเรื่องค่าจัดส่ง ซึ่งหลังจากนั้น 1 วัน ได้มีการหักเง
Aileen&Anya
กยศ มีวิธีอื่นอีกไหมครับที่ไม่ต้องรอถึง 1 เดือน สำหรับการเปลี่ยนรหัสผ่านของ กยศ
เราสามารถเข้าไปสำนักงานหรือหน่วยงานของ กยศ ที่ไหนได้บ้างครับ ที่สามารถดำเนินการได้เร็วกว่า 1 เดือน หรือเราต้องรอตามที่ทาง กยศ ตอบเมลล์มา ครับ ขออถามผู้เคยประสบปัญหาในการเข้าระบบ กยศ แล้ว รหัสผ่านถูกล็
สมาชิกหมายเลข 7565394
(สมัครPantipไม่ได้) ยืนยันพาสต่อจากในเมลล์มา แต่ทำอะไรต่อไม่ได้ค่ะ
ขั้นตอนที่ให้กดต่อจากในอีเมลล์ ยืนยันพาสเวิดร์ดว่าต้องการพาสอะไร ทำการยืนยันแล้วก็ไม่ได้ค่ะ บอกให้ลองสมัครใหม่ คือสมัครใหม่ก็ไม่ได้อีก มันขึ้นว่าอีเมลล์ใช้ไปแล้ว ตอนนี้เสียไป2เมลล์และค่ะ เราสมัครทันที
มาดามช์บนยอดดอย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบสาเหตุที่ใบแจ้งค่าบริการทางอีเมลล์ของดีแทคมาไม่ถึงลูกค้าแล้วครับ