หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบสาเหตุที่ใบแจ้งค่าบริการทางอีเมลล์ของดีแทคมาไม่ถึงลูกค้าแล้วครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ช่วงหลังๆนี้ผมเห็นมีหลายกระทู้ว่าทำไมดีแทคถึงไม่ส่งใบแจ้งหนี้ทางอีเมลล์แล้ว ผมเลยลองเข้า eService เพื่อเข้าไปดูว่ามีการลงอีเมลล์ไว้ถูกหรือไม่ ซึ่งก็พบว่าอีเมลล์นั้นบันทึกไว้ถูกต้อง แต่มีการเคาะเว้นวรรคระหว่างชื่ออีเมลล์และเครื่องหมาย @ ครับ ทำให้อีเมลล์มาไม่ถึงลูกค้า ด้านล่างนี้เป็นรูปภาพแสดงถึงว่าจะเข้าไปแก้ไขอย่างไรนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมลูกค้าใหม่ของดีแทคถึงได้โปรดีมากกว่าลูกค้าเก่า
คือเราเป็นผู้ใช้ค่ายดีแทคมานานแล้ว แล้วใช้ดีแทคทั้งครอบครัว แต่ทีนี้พอสมัครแพ็กเกจลูกค้าใหม่ได้โปรดีมากแต่ราคาเท่าเดิมกับลูกค้าเก่า ลูกค้าเก่าอย่างเราไม่เห็นถึงความคุ้มค่าเลย ใช้มาก็นานแล้ว ทำไมเอาใจแ
สมาชิกหมายเลข 6845099
จ่ายหนี้ค้างค่าโทรศัพย์ ผ่านเค้าเตอร์เซอวิสได้ไหม
มีใบทวงหนี้ของดีแทคมา ให้ไปจ่ายที่ศูนย์บริการ แต่ไม่สะดวก สามารถไปจ่ายที่เคาท์เตอร์เซอร์วิสได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3489184
จะเปลี่ยนอีเมลล์หรือไม่ก็เบอร์โทรใน lazada
พอดีจะเปลี่ยนอีเมลล์ไม่ก็เบอร์โทรใน lazada ค่ะ แต่แอคเคาน์เชื่อมต่อกับ Facebook อีเมลล์และเบอร์โทรที่ขึ้นใน lazada ยกเลิกใช้ไปหมดแล้ว แต่ใน lazada ยังเป็นอีเมลล์เดิมกับเบอร์เดิมอยู่เลย พอลองกดเป
สมาชิกหมายเลข 1207112
มีปัญหา login เข้า line@ ไม่ได้ค่ะ
Line@ มันเด้งออกเองค่ะ พอกดจะ login เข้าไปใหม่ กลับกลายให้สร้างบัญชีทางการใหม่เลยค่ะ ไม่สามารถเข้าบัญชี ID : @ เดิมได้ ไม่แน่ใจว่าตอนลงทะเบียนครั้งแรกที่ใช้ LINE ได้มีการลงทะเบียนอีเมลล์ไว้หรือเปล่า ไ
betty smile
ฟรีแลนซ์มือใหม่ ไม่เข้าใจเรื่องการออกเอกสารใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงิน/การหัก ณ ที่จ่าย 3%
สวัสดีค่ะ เราเป็นบุคคลธรรมดาไม่ได้จดทะเบียน และได้รับงานให้คำปรึกษากับบริษัทเอกชนที่เป็นนิติบุคคล เป็นครั้งแรกค่ะ ทางบริษัทขอให้เราออกเอกสารออกใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จเงินสดให้ (ลูกค้าจะโอนเงินให้ภายใน
สมาชิกหมายเลข 2471389
สอบถามกฎหมายคดีแพ่งค่ะ
เมื่อวันที่ 24/8 ได้เข้าไปทวงหนี้ร้านค้าค่ะ มีใบให้ลูกค้าเซ็นรับ สามีของลูกค้าแจ้งว่าหนี้ที่ค้างจะโอนแบบ 2วันโอน1000บ. มีกำหนดให้จ่ายสิ้นสุด 17/12/68 แต่ลูกค้าไลน์มาว่าจะโอนเมื่อขายของได้ แบบนี้นับว่า
สมาชิกหมายเลข 5635891
ได้รับ ใบทวงหนี้ จากบริษัท NNYY แต่เป็นเบอร์ที่ไม่รู้จัก
ได้รับ ใบทวงหนี้ จากบริษัท NNYY แต่เป็นเบอร์ที่ไม่รู้จัก ช่วยเช็คเบอร์หน่อยครับ ดีแทค ทรู
สมาชิกหมายเลข 8621910
AIS ขึ้นสถานะ Ready for pickup ใช้เบอร์คุณแม่เราไปรับเองได้ไหม
ถ้าใช้แอคเคาท์คุณแม่ในการสั่งซื้อสินค้า แต่ข้อมูลในใบแจ้งหนี้เป็นชื่อเราเองต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนคุณแม่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5847144
ทำไมดีแทคถึงเรียกเก็บเงินโปรเน็ตเลื่อยๆ
ไม่เขาใจว่าทำไมดีแทคถึงเรียกเก็บเงินค่าโปรเน็ตเลื่อยๆ ทั้งๆที่ตัดเน็ตไม่ให้ใช้ตั้งแต่เดือนแรกที่ค้างชำระ แค่ไม่เข้าใจกับการกระทำนี้มันดูเอาเปรียบผู้ใช้งานเงินไป ตัดเน็ตแล้วยังมาเรียกเก็บเงินให้เหตุผลเ
สมาชิกหมายเลข 8972640
แจกโปรแกรมออกเอกสาร (Quotation/Invoice/Receipt/PO/PR/WT) ชื่อ Q2RFreeV2
โปรแกรมแจกฟรี Q2RFreeV2 เหมาะสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องออกพวก ใบเสนอราคา/ ใบแจ้งหนี้/ ใบเสร็จ/ ใบสั่งซื้อ/ ใบขอซื้อ/ เอกสารหักภาษี ณ ที่จ่าย จากที่เคยใช้ Excel ก็เปลี่ยนมาเป็นระบบฐานข้อมูลได้ สามารถเรียก
ปีกไม้หอม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบสาเหตุที่ใบแจ้งค่าบริการทางอีเมลล์ของดีแทคมาไม่ถึงลูกค้าแล้วครับ