เข้าใจความรู้สึก ประโยคนี้ อยากทราบเข้าใจแล้วทำไมยังทำหรือครับ?

กระทู้คำถาม

เห็นทู้เยอะแยะที่ตั้งกันบอกกล่าวถึง CC แต่ละค่ายที่อยู่ในพันทิป
บอกกล่าวถึงปัญหาต่างๆที่ได้รับและต้องการการช่วยเหลือแก้ไข
และประโยคที่เห็นบ่อยครั้งเหมือนBOT มาตอบเสมอคือ
" เข้าใจความรู้สึก " เลยสงสัย เข้าใจจริงหรือ?
เข้าใจจริงแล้วทำไมปัญหายังเกิดขึ้นซ้ำซากกันเล่าเนี่ย

เลยอยากรู้ว่า
Ais ----- Dtac ----- True Move H

เข้าใจลูกค้าจริงๆเหรอ? หรือเข้าใจเพียงแค่ลมปากเป่า เข้าแบบ พิมพ์อัตโนมัติ ผ่านคีย์บอร์ดเฉยๆ ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่