หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณดีแทค ที่ไม่แคร์ลุกค้าเก่าเลย เปลี่ยนโปรก็ไม่ได้ ขอลาแล้วครับหลังจาดที่เป็นลูกค้ามาเป็น10ปี
กระทู้คำถาม
dtac
ขอบคุณคุณ ฟี้ดแบคด้วยครับที่โทรกลับมา ลูกค้าเก่าเปลี่ยนยังไงก้อแพงกว่าลูกค้าใหม่มาก ทีแรกว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยขอปิดทั้งสองเบอร์เลยดีกว่า เขาคงขายเบอร์ใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก้อขอชมคอลเซ็นเตอร์นะครับผมเจอแต่คนพูดจาดีๆ เพียงแต่ผมไม่อยากจ่ายแพงกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนรายเดือนเติมเงินดีแทค ผ่านคอลเซ็นเตอร์
ทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5524697
ผมจ่ายเงิน netflix โดยบัตรกรุงไทย ไม่ได้ครับ
ลองยังไงก้อขึ้นแบบนี้ตลอด ติดต่อแบงค์ พนักงานก้อไม่รู้จะช่วยยังไง เปิด verify by visa ก้อแล้ว ทำอะไรก้อแล้ว ไม่ได้ดูหนังมาหลายวันเศร้าใจ
สมาชิกหมายเลข 895448
ขนส่งShopee ทำงานห่วยแตก
คือไม่เข้าใจนะ ขนส่งช้อปปี้เอ็กซ์เพลสเนี่ยมันเป็นอะไรกัน ถึงชอบเลื่อนจัดส่งของให้ลูกค้า แล้วขึ้นที่ระบบว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้? ถามคอลเซ็นเตอร์นะนอกจากพูดจาเมินลูกค้าก็ไม่แก้ไขปัญหา
สมาชิกหมายเลข 5958525
บริการของเซเว่นกับคอลเซ็นเตอร์เซเว่น
*ตั้งกระทู้ครั้งแรกอาจเขียนผิดหรือเนื้อหาเข้าใจยากต้องขออภัยด้วยนะคะ มีเรื่องอยากระบายค่ะ คือเข้าไปใช้บริการเซเว่นที่ตลาดแถวๆบ้าน ก็ไปซื้อของจะเอามาสังสรรค์ตามปะสาวันอาทิตย์แห่งชาติ(วันหยุด)กับเพื่อน
สมาชิกหมายเลข 3869918
ต้องการย้ายค่ายจากทรู มาดีแทค แต่ย้ายค่ายไม่ได้ รบกวนทรูมาตอบด้วยค่ะ
ทำการจดทะเบียนลงชื่อเรียบร้อยทุกอย่าง เป็นเบอร์เติมเงิน ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคเพื่อเอาโปรซื้อเครื่อง แต่ไม่สามารถย้ายได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าติดค้างชำระค่าบริการ เลยงงว่าติดได้อย่างไร
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อชามโตเบิ้ลสอง
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค เปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
โทรไม่รู้กี่ครั้งก็ให้ฟังแต่แพคเกจเสริมอะไรอยู่นั่นแหละ ท้อแท้มาก
สมาชิกหมายเลข 2625531
ขอวิธียกเลิกออเดอร์อาหารในไลน์แมน
ส่วนตัวไม่ค่อยใช้งานแอปไลน์แมนบ่อย ช่วงนี้มีคนละครึ่งเลยอยากใช้สั่งอาหารกิน แต่ดันลืมกดเปิดการใช้สิทธิ์ พอกดสั่งมันก็เลือกให้จ่ายQRเลย หาข้อความที่กดว่ายกเลิกออเดอร์ไม่เจอเลย กดตรงแจ้งปัญหา ก็มีแต่หัว
สมาชิกหมายเลข 9148127
Dtac บริการ ห่วยที่สุดในไทย
เพิ่งใช้ดีแทค เบอร์รายเดีอนครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ปี2561 ซื้อโทรศัพท์Dtac พร้อมเบอร์รายเดือน จ่ายตังส์1700 +ราย้ดือน499 เดือนกุมภากัอจ่ายปกติ จ่ายก่อน25 มีนาปกติ รับใบเสร็จปกติพอมาเดือนมีนา มียอดค้า
สมาชิกหมายเลข 2913733
ตามหาเพลงkpopค่ะ
เป็นเพลงของผู้หญิงร้องกันเป็นกรุ๊ป มีท่อนร้องภาษาอังกฤษว่า boyfriend กับ OK ด้วย แล้วก้อมีท่อนร้องว่า โน เอ จา นา...(อะไรชักอย่าง) ซา รัง ฮา... เราเคยฟังเพลงนี้นานมากแล้วค่ะตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นติ่ง
สมาชิกหมายเลข 3667145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณดีแทค ที่ไม่แคร์ลุกค้าเก่าเลย เปลี่ยนโปรก็ไม่ได้ ขอลาแล้วครับหลังจาดที่เป็นลูกค้ามาเป็น10ปี