หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณดีแทค ที่ไม่แคร์ลุกค้าเก่าเลย เปลี่ยนโปรก็ไม่ได้ ขอลาแล้วครับหลังจาดที่เป็นลูกค้ามาเป็น10ปี
กระทู้คำถาม
dtac
ขอบคุณคุณ ฟี้ดแบคด้วยครับที่โทรกลับมา ลูกค้าเก่าเปลี่ยนยังไงก้อแพงกว่าลูกค้าใหม่มาก ทีแรกว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยขอปิดทั้งสองเบอร์เลยดีกว่า เขาคงขายเบอร์ใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก้อขอชมคอลเซ็นเตอร์นะครับผมเจอแต่คนพูดจาดีๆ เพียงแต่ผมไม่อยากจ่ายแพงกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลักเบอร์รายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยน package หลักเบอร์รายเดือนดีแทคให้พ่อ เนื่องจากเบอร์ที่ใช้ในปัจจุบันนี้แพงเกินไป โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ที่ถูกที่สุดก็ 700 กว่าบาท อยากจะได้โปรถูกกว่านี้ไม่ทราบว่ามีไ
สมาชิกหมายเลข 4050743
เติมเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ไปเบอร์ดีแทค เงินไม่เข้า โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรรอสายก็นาน เสียเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 9008082
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
ต้องการเปลี่ยนจาก AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องเข้าศูนย์อย่างเดียวเลยเหรอครับทำไมเปลี่ยนผ่านแอปไม่ได้????
พอดีผมต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศประมาณ 4 เดือน เลยอยากเปลี่ยนโปรรายเดือนให้มันถูกลงเพื่อรักษาเบอร์ไว้แล้วก็เผื่อโรมมิ่งนิดๆหน่อย ปกติใช้โปรเดือนล่ะ 1,299 พอถาม Call center ก็มีแต่โปร แพงๆ เช่น 699 ไ
สมาชิกหมายเลข 5499816
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
เติมเงินดีแทคไม่เข้าต้องทวงถามเอง
ผมเติมเงินเข้าซิมวันที่22/8/2568ก่อนตัดเน็ตวันที่23/8/2568เงินไม่เข้าต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์พอทวงถามจนได้เงินเข้าซิมแพ็คที่ต้องตัดคือราคา200บาทแต่เงินเข้า11:02ของวันที่23หัก150ได้แค่แพ็ค24GBแทนที่จะเป็
สมาชิกหมายเลข 4962874
อยากสอบถามและรับคำแนะนำจาก Ais ครับ
เป็นลูกค้าเก่ามา 8 ปี แต่ต้องสมัครเน็ตจากแอพตลอด ซึ่งราคาแพงเกินไปมากๆครับ รอโปรก็ได้แต่แบบจำกัดการใช้มาให้ บางทีก็ไม่ขึ้นให้สมัคร เพราะว่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดเลยมาโพสในนี้ครับ ตอนนี้ต้องการแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 9037440
ตู้บุญเติม ไม่กินแบงค์ คายออก
ถึง#ตู้บุญเติม ตู้เติมเงิน ออนไลน์# เนื่องจาก ตู้เติมเงินหมายเลข 51425 ไม่กินแบงค์ พยายาม เติมหลายรอบแล้ว ก็คายแบงค์ออกตลอด ไม่สามารถใช้งานได้ คอลเซ็นเตอร์ก็รับสายช้า บางทีก็ไม่รับสาย ช่วยมาดูตู้ให้หน
สมาชิกหมายเลข 7885660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณดีแทค ที่ไม่แคร์ลุกค้าเก่าเลย เปลี่ยนโปรก็ไม่ได้ ขอลาแล้วครับหลังจาดที่เป็นลูกค้ามาเป็น10ปี