หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณดีแทค ที่ไม่แคร์ลุกค้าเก่าเลย เปลี่ยนโปรก็ไม่ได้ ขอลาแล้วครับหลังจาดที่เป็นลูกค้ามาเป็น10ปี
กระทู้คำถาม
dtac
ขอบคุณคุณ ฟี้ดแบคด้วยครับที่โทรกลับมา ลูกค้าเก่าเปลี่ยนยังไงก้อแพงกว่าลูกค้าใหม่มาก ทีแรกว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยขอปิดทั้งสองเบอร์เลยดีกว่า เขาคงขายเบอร์ใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก้อขอชมคอลเซ็นเตอร์นะครับผมเจอแต่คนพูดจาดีๆ เพียงแต่ผมไม่อยากจ่ายแพงกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
สุดจะทน
คือผมใช้ดีแทคมาส◌ักพักครับมีปัญหา เรื่องเติมเงินเข้าแอบดีแทคตอนแรกขึ้นยอดเงิน 200 บาทแต่พอผมเข้าใหม่เหลือ 20 บาท แล้วผมลองกดเบอร์ที่เอาไว้เช็คยอดเงินเหลือ20 บาท แล้ว 200 บาทของผมไปไหน ระบบไม่มีการจ้าง
สมาชิกหมายเลข 9185454
ซื้อซิมมา1เดือน เพิ่งรู้ว่าเป็นซิมที่เคยใช้เป็น บช ม้า ต้องทำไงดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมมาจากเพจนึงในเฟส กะว่าจะเอามาเปลี่ยนกับเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน(มีคนทักว่าไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู) แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับ บช ต่างๆไปเกือบหมดแล้ว พวกแอพที่ใช้เบอร์สะสมแต้ม เหลือแค่พว
สมาชิกหมายเลข 1154640
ขนส่งShopee ทำงานห่วยแตก
คือไม่เข้าใจนะ ขนส่งช้อปปี้เอ็กซ์เพลสเนี่ยมันเป็นอะไรกัน ถึงชอบเลื่อนจัดส่งของให้ลูกค้า แล้วขึ้นที่ระบบว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้? ถามคอลเซ็นเตอร์นะนอกจากพูดจาเมินลูกค้าก็ไม่แก้ไขปัญหา
สมาชิกหมายเลข 5958525
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือค่ะ เมื่อวานดิฉันทำการเติมเงินผิดหมายเลข เวลา 19.41น.(เติมผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย) โดยเติมผิดไปที่เบอร์ 0626522678 เป็นจำนวนเงิน500บาท เบอร์ที่ถูกต้องคือ 0626522687 ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9184452
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
สั่งของในไอจีโอนเงินแล้วแต่แม่ค้าไม่ตอบ
พอดีสั่งของในไอจีค่ะ เวลาถามแม่ค้าก้อจะถามคำตอบคำ และเราถามแม่ค้าว่าจะส่งของวันไหน เขาก็ตอบว่าวันพุธ และหลังจาดนั้นเราก็บอกที่อยู่ไปแล้วเขาก้อไม่ตอบเราอีกเรย ถามตั้งแต่10โมง พอมาตอน5โมงเย็นเราก้อลองถา
สมาชิกหมายเลข 4039238
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค เปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
โทรไม่รู้กี่ครั้งก็ให้ฟังแต่แพคเกจเสริมอะไรอยู่นั่นแหละ ท้อแท้มาก
สมาชิกหมายเลข 2625531
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทค
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทคค่ะ ติดต่อคอลเซ็นไปไม่รับเลยค่ะรอเกือบ 20 นาที แบบนี้ตลอดเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6744322
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณดีแทค ที่ไม่แคร์ลุกค้าเก่าเลย เปลี่ยนโปรก็ไม่ได้ ขอลาแล้วครับหลังจาดที่เป็นลูกค้ามาเป็น10ปี