เราเปิดเบอร์ใหม่พร้อมซื้อเครื่องวันที่ 12/2 ค่ะ สาเหตุที่ต้องเปิดเบอร์ใหม่เนื่องจากค่ายเดิม(เอไอเอส)ไม่มีสินค้า ถ้าใช้เบอร์เดิมต้องทำเรื่องเปลี่ยนซึ่งพนักงานดีแทคแจ้งว่าใช้เวลา 6-7 วันค่ะ จึงตัดสินใจเปิดเบอร์
ตอนแรกพนักงานดีแทคแจ้งว่าถ้าเป็นเบอร์สวยที่เราเลือก จะใช้เวลา2-3 วันจึงจะใช้3G ได้ ซึ่งเราไม่ทราบเหตุผล
พอเช้าวันต่อมามีคนโทรเข้าเบอร์เราซึ่งตัวเราเองยังไม่ได้ให้เบอร์นี้กับใครเลย พอซักพักก็มีข้อความมาจาก KBANK ว่ามีเงินเข้า เงินออก ยอดคงเหลือตลอดทั้งวันเป็น10 ครั้งค่ะ (แถมคนที่โทรผิดยังพูดภาษาต่างด้าวอีกไม่แน่ใจว่าพม่าหรือเขมร
ต่อมามีข้อความจากดีแทคมาแจ้งแพ็คเกจของเรา ซึ่งไม่ใช่แพ็คเกจที่เราสมัครไว้ค่ะ ตอนนี้เรายังใช้3Gไม่ได้
และยังไม่ได้โทรเลยออกค่ะ เพราะกลัวแพ็คเกจที่เรียกเก็บเงินจะผิด ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ ??
เปิดเบอร์ใหม่ดีแทค ยังมีSMSของเจ้าของเดิมและคนโทรผิดมาตลอด ต้องทำอย่างไรคะ?
ตอนแรกพนักงานดีแทคแจ้งว่าถ้าเป็นเบอร์สวยที่เราเลือก จะใช้เวลา2-3 วันจึงจะใช้3G ได้ ซึ่งเราไม่ทราบเหตุผล
พอเช้าวันต่อมามีคนโทรเข้าเบอร์เราซึ่งตัวเราเองยังไม่ได้ให้เบอร์นี้กับใครเลย พอซักพักก็มีข้อความมาจาก KBANK ว่ามีเงินเข้า เงินออก ยอดคงเหลือตลอดทั้งวันเป็น10 ครั้งค่ะ (แถมคนที่โทรผิดยังพูดภาษาต่างด้าวอีกไม่แน่ใจว่าพม่าหรือเขมร
ต่อมามีข้อความจากดีแทคมาแจ้งแพ็คเกจของเรา ซึ่งไม่ใช่แพ็คเกจที่เราสมัครไว้ค่ะ ตอนนี้เรายังใช้3Gไม่ได้
และยังไม่ได้โทรเลยออกค่ะ เพราะกลัวแพ็คเกจที่เรียกเก็บเงินจะผิด ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ ??