[SR] ~ * ~ * ~ * ~ * ~...... Once In Our Lifetime @ Sri panwa & Tachai สิ่งเหล่านี้คือความทรงจำตลอดไป …….~ * ~ * ~ * ~ * ~

ดอกไม้ดอกไม้ดอกไม้สวัสดีคืนวันพุธค่ะทุกคน      

พระจันทร์คืนนี้ Tamkarnwela จะพาไปสัมผัสสถานที่ที่ปลื้มอันดับต้นๆในใจของเราค่ะ และเชื่อว่าคงมีอีกหลายๆท่านก็ปลื้มเช่นเดียวกันและเป็นการต้อนรับความหวานของวันวาเลนไทน์ด้วยนะคะ    เพราะเห็นมีบลอคเกอร์หลายคนจัดอันดับไว้ว่าเป็นสถานที่สุดโรแมนติกในประเทศไทย......... เรากำลังพูดถึง Sri panwa   ศรีพันวา  และเกาะตาชัยกันค่ะ


เม่าออกรถเมื่อปลายปีที่แล้ว Tamkarnwela ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม Blogger Party ได้ไปเที่ยว  พบปะพูดคุย และทำกิจกรรมร่วมกันกับ Blogger อีกหลายๆท่าน  ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆ Blogger พร้อมกันหลายๆท่านมากขนาดนี้ โอกาสแบบนี้หาได้ค่อนข้างยาก  เพราะทุกท่านล้วนเป็นนักเดินทางที่หาวันว่างตรงกันยากเหลือเกินค่ะ  ตื่นเต้นๆค่ะยิ้ม....


.......ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่านั้นสำหรับเราก็คือพี่พักซึ่งเราจะได้ไปพักกันคือ Residential Villa สุดหรู 5 ห้องนอน ของศรีพันวา แค่วิลล่าธรรมดายังตื่นเต้นจะแย่   นี่เป็นวิลล่า 5 ห้องนอนจะเริ่ดขนาดไหนหนอ


เม่ากิจกรรมและทริปนี้เราจะได้ไปเกาะตาชัยกับ Love Andaman อีกเป็นครั้งที่ 2  หลังจากที่ไปครั้งแรกมาเมื่อตอนต้นปี 55  ยังประทับใจความขาวของหาดทรายและความใสของทะเลที่นั่นไม่หาย  ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อค่ะ



ถ้าพร้อมแล้วที่จะร่วมทริปไปเที่ยวด้วยกันเก็บกระเป๋ามาด้วยกันเลยค่ะ  อย่าลืมครีมกันแดดกับชุดว่ายน้ำตัวเก่งมาด้วยนะคะ




หมายเหตุ : รีวิวนี้อาจมีรูปบุคคลอยู่บ้าง ขออนุญาตบุคคลในภาพทุกท่านมา ณ ที่นี้ค่ะ  หากท่านใดประสงค์ที่อยากให้เอารูปออก  แจ้งได้ตลอดเวลานะคะ   ขอบคุณค่า

ชื่อสินค้า:   Sri panwa , ศรีพันวา , เกาะตาชัย, Love Andaman
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่