สัญญาน AIS ที่บ้านย้ำแย่มานานแล้วครับ ผ่านมา 3 ปีก็ยังเหมือนเดิม เวลาคุยโทรศัพท์สัญญานก็ขาดๆ หายๆ คุยไม่รู้เรื่อง ในบางครั้ง บางทีก็ตัดไปเลย
EDGE ก็ช้าเหลือเกิน บางทีก็แทบไม่วิ่ง 3G ก็ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ติดๆ ดับๆ สลับกับ EDGE
ล่าสุด แจ้ง Call Center ไปทางอีเมลเมื่อวันอาทิตย์ ให้ตรวจสอบเรื่องความเร็ว 3G ถูกจำกัดเหลือแค่ 384 Kbps ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนได้ความเร็วเต็มและยังใช้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตั้งแต่ตอนแรก รู้สึกเหมือนโดนบีบให้ใช้แพ็คเกจใหม่ที่แพงกว่าเพื่อที่จะให้ใช้ความเร็วได้สูงสุด จากนั้นทาง Call Center ได้เมลตอบกลับมาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และเมื่อวันจันทร์ได้อีเมลตอบกลับมาบอกว่า "ขอบคุณสำหรับข้อมูล CallCenter ได้ประสานงานตรวจสอบที่ระบบให้ค่ะ หากทราบผลจะรีบแจ้งให้คุณทราบอีกครั้ง" ซึ่งตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่...
ปัญหาสัญญานของ AIS และเรื่อง Call Center ที่ไม่มีความคืบหน้า
EDGE ก็ช้าเหลือเกิน บางทีก็แทบไม่วิ่ง 3G ก็ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ติดๆ ดับๆ สลับกับ EDGE
ล่าสุด แจ้ง Call Center ไปทางอีเมลเมื่อวันอาทิตย์ ให้ตรวจสอบเรื่องความเร็ว 3G ถูกจำกัดเหลือแค่ 384 Kbps ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนได้ความเร็วเต็มและยังใช้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตั้งแต่ตอนแรก รู้สึกเหมือนโดนบีบให้ใช้แพ็คเกจใหม่ที่แพงกว่าเพื่อที่จะให้ใช้ความเร็วได้สูงสุด จากนั้นทาง Call Center ได้เมลตอบกลับมาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และเมื่อวันจันทร์ได้อีเมลตอบกลับมาบอกว่า "ขอบคุณสำหรับข้อมูล CallCenter ได้ประสานงานตรวจสอบที่ระบบให้ค่ะ หากทราบผลจะรีบแจ้งให้คุณทราบอีกครั้ง" ซึ่งตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่...