ปัญหาสัญญานของ AIS และเรื่อง Call Center ที่ไม่มีความคืบหน้า

กระทู้คำถาม
สัญญาน AIS ที่บ้านย้ำแย่มานานแล้วครับ ผ่านมา 3 ปีก็ยังเหมือนเดิม เวลาคุยโทรศัพท์สัญญานก็ขาดๆ หายๆ คุยไม่รู้เรื่อง ในบางครั้ง บางทีก็ตัดไปเลย
EDGE ก็ช้าเหลือเกิน บางทีก็แทบไม่วิ่ง 3G ก็ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ติดๆ ดับๆ สลับกับ EDGE
ล่าสุด แจ้ง Call Center ไปทางอีเมลเมื่อวันอาทิตย์ ให้ตรวจสอบเรื่องความเร็ว 3G ถูกจำกัดเหลือแค่ 384 Kbps ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนได้ความเร็วเต็มและยังใช้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตั้งแต่ตอนแรก รู้สึกเหมือนโดนบีบให้ใช้แพ็คเกจใหม่ที่แพงกว่าเพื่อที่จะให้ใช้ความเร็วได้สูงสุด จากนั้นทาง Call Center ได้เมลตอบกลับมาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และเมื่อวันจันทร์ได้อีเมลตอบกลับมาบอกว่า "ขอบคุณสำหรับข้อมูล CallCenter ได้ประสานงานตรวจสอบที่ระบบให้ค่ะ หากทราบผลจะรีบแจ้งให้คุณทราบอีกครั้ง" ซึ่งตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่