หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรณีย์ไทย หัวใจของอีคอมเมิร์ซ
กระทู้สนทนา
E-commerce
ร้องทุกข์
คือว่า ติดตาม ปัญหาในการสั่งซื้อของออนไลน์ และต้องส่งด้วยระบบไปรษณีย์
ก็พบว่า มีของหาย ของไม่ครบ ของไม่ได้รับ ฯลฯ อยู่เป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ
จึงอยากเรียนถามความคิดเห็นของทุกท่าน ที่เกี่ยวข้องโดยตรง (โดยเฉพาะหน่วยงานที่รับผิดชอบ อย่าง ไปรษณีย์ไทย) กับ ผู้ที่ผ่านประสบการณ์เชิงลบเยี่ยงนี้มาแล้ว ว่า
จะมีหนทางแก้ไข ได้อย่างไร
(เปิดรับความเห็นทุกรูปแบบ จะบ่น ด่า ว่า กล่าว ตักเตือน เสนอแนะ แต่ด้วยความเคารพ และสุภาพ เยี่ยงวิญญูชน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝาก WM ช่วยพิจารณาคำพูดของคุณ HOMELESS BKK ที่กระทู้นี้ครับ คำพูดที่หยาบคายไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมบอร์ดขนาดนี้ใช้ได้เหรอ
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/33176658/comment23-2 ใช้คำว่า "ดีใจจนติ่งสั่น" แต่ไม่ได้รับการว่ากล่าวตักเตือนใดๆจากทาง pantip ทั้งทั้งที่รู้ว่า "ติ่งสั่น" ในที่นี้มันหมายถึง
สมาชิกหมายเลข 1975481
มารยาทการตักเตือนกับมุมมองคำสอนศาสนาอิสลาม
มารยาทในการตักเตือน 1. มีความบริสุทธิ์ใจ กล่าวคือ ไม่ใช่เพื่อโอ้อวด หวังเพื่อชื่อเสียง หรือเพื่อแสดงถึงความรู้ ความเก่งของตัวเอง และการมีความบริสุทธิ์ใจมันมีผลอย่างมากต่อการตอบรับของผู้ที่ถูกตักเตื
สมาชิกหมายเลข 3152550
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม:แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแผลงฤทธิ์อีก ล่าสุดถึงคิว “ช้อปปี้” ปรับขึ้นค่าธรรมเนียม 5-13% และคิดเพิ่มอีก 1 บาททุก
as12df
รับสมัครพนักงาน 1 คน โปรไฟล์ดูโอเค แต่รูปใน FB โป๊ๆ ทุกรูป...ควรรับดีมั๊ย
อยากปรึกษาทุกคนหน่อยค่ะ เรารับสมัครพนักงาน 1 คน เพื่อทำตำแหน่งธุรการทั่วไป พอประกาศไป คนสมัครมาเยอะมาก เราถูกใจอยู่ 1 คน สมมติชื่อน้อง เอ โปรไฟล์ดูดี การเขียนหนังสือดี (เราให้เขียนเล่าเรื่องส่วนตัว ต
สมาชิกหมายเลข 2575399
ขอร้องเรียน เรื่องพฤติกรรมของสมาชิกบางคนครับ
เรียน ทีมงาน Pantip.com ข้าพเจ้า Login Draconyz เลขที่สมาชิก 626193 มีความประสงค์ขอร้องเรียนพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ Login ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เลขที่สมาชิก 328902 จากกระทู้เลขที่ http://pantip.com/topi
Draconyz
ในขณะคู่แข่งที่เคยเบียดกันมากำลังร่อแร่ ไปรษณีย์ไทย โชว์กำไร 534.45 ล้านบาท
ไปรษณีย์ไทย โชว์กำไร 534.45 ล้านบาท จับตาความเสี่ยง “ภาษีทรัมป์” ไปรษณีย์ไทยเผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2568 เติบโต 227% บริการไปรษณีย์ในประเทศ-ขนส่งโตเด่น พร้อมอัพเกรดบริการก้าวสู่ยุคเ
สมาชิกหมายเลข 2933266
คำถามเกี่ยวกับการจัดส่ง&เล่าเรื่องของขนส่งที่เจอมาในเเต่ละเครือข่าย
ตามกระทู้เลยครับพี่ คำถามก็คือ ผมน่ะรอของมาส่งอยู่หลายวันเเล้วครับ คิดว่าน่าจะเพราะสงกรานต์ของเลยอาจจะติดขัดเเละช้า เลยไม่อะไรเพราะนั่นสงกรานต์ (ส่งโดยเคอรี่หรือ kex) พอมาเมื่อวานเลยเข้าไปเช็คดูอีกค
สมาชิกหมายเลข 8751746
ขออนุญาตร้องเรียนเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพและบริการ ไปรษณีย์ไทย และระบบการจัดส่ง (call center และสาขาลาดพร้าว)
เรียน หน่วยงานไปรษณีย์ไทย ผู้เกี่ยวข้องประสานงาน สืบเนื่องจากได้จัดส่งเอกสารสำคัญ ด่วนพิเศษ ED623797814TH 14/12/2018 10.41น. ซึ่งต้นทาง อุบลราชธานี ถึง ปลายทาง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ต้นทางแจ้งว่าถึงภาย
สมาชิกหมายเลข 2614241
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรณีย์ไทย หัวใจของอีคอมเมิร์ซ
ก็พบว่า มีของหาย ของไม่ครบ ของไม่ได้รับ ฯลฯ อยู่เป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ
จึงอยากเรียนถามความคิดเห็นของทุกท่าน ที่เกี่ยวข้องโดยตรง (โดยเฉพาะหน่วยงานที่รับผิดชอบ อย่าง ไปรษณีย์ไทย) กับ ผู้ที่ผ่านประสบการณ์เชิงลบเยี่ยงนี้มาแล้ว ว่า
จะมีหนทางแก้ไข ได้อย่างไร
(เปิดรับความเห็นทุกรูปแบบ จะบ่น ด่า ว่า กล่าว ตักเตือน เสนอแนะ แต่ด้วยความเคารพ และสุภาพ เยี่ยงวิญญูชน)