ผมได้ไปซื้อเครื่อง i-mobile IQ3 มาจากในงาน Thai Mobile Expo
ซื้อเครื่องมาได้ 2 วัน เครื่องก็มีปัญหา ไม่มีเสียงใดๆทั้งนั้นออกทางลำโพง
เลยไปเคลมที่ศูนย์ i-mobile ที่ The Mall บางแค เค้าก็บอกว่า เค้าเปลี่ยนให้ไม่ได้ ต้องไปร้านที่ซื้อ
(ซึ่งงานมันเลิก ไปแล้ว) และ ผมเองก็ซื้อกับบูทใหญ่ของ i-mobile เองเลย
พยายามโทรไป Call Center หลายครั้ง พยายามอยู่ 2 วัน ยังไงก็ไม่มีคนรับสาย
เลยโทรไป i-mobile สำนักงานใหญ่ เค้าก็บอกว่า ต้องติดต่อ Call Center
(โยนกันไปมานี่แหละ) พอผมโวยเข้ามากๆ ก็บอกเดี๋ยวติดต่อให้ แล้วก็เงียบไป
ผมควรจะทำยังไงดี? กำลังงงเลย...
เครื่องซื้อมา 2 วันก็ไม่มีเสียง จะเคลมได้ยังไง?
ซื้อเครื่องมาได้ 2 วัน เครื่องก็มีปัญหา ไม่มีเสียงใดๆทั้งนั้นออกทางลำโพง
เลยไปเคลมที่ศูนย์ i-mobile ที่ The Mall บางแค เค้าก็บอกว่า เค้าเปลี่ยนให้ไม่ได้ ต้องไปร้านที่ซื้อ
(ซึ่งงานมันเลิก ไปแล้ว) และ ผมเองก็ซื้อกับบูทใหญ่ของ i-mobile เองเลย
พยายามโทรไป Call Center หลายครั้ง พยายามอยู่ 2 วัน ยังไงก็ไม่มีคนรับสาย
เลยโทรไป i-mobile สำนักงานใหญ่ เค้าก็บอกว่า ต้องติดต่อ Call Center
(โยนกันไปมานี่แหละ) พอผมโวยเข้ามากๆ ก็บอกเดี๋ยวติดต่อให้ แล้วก็เงียบไป
ผมควรจะทำยังไงดี? กำลังงงเลย...