[CR] Review ครั้งหนึ่ง ณ ดอยเสมอดาว (อุทยานแห่งชาติศรีน่าน) , ดอยแม่จอก (อุทยานแห่งชาติขุนสถาน)

กลับมาอีกครั้งสำหรับทริปส่งท้ายหน้าหนาว กับจังหวัดที่น่าหลงใหล และแสนไกล น่าน จังหวัดที่มีอุทยานแห่งชาติเยอะมากๆๆๆๆๆ ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่าจะไปน่านเพราะว่ามันไกล แต่มีเพื่อนคนนึงชวน มันบอกว่าบ้านมันอยู่เชียงใหม่ แต่ไม่เคยไปน่านเลย จึงอยากไปสักครั้ง ว่าแล้วผมก็ตอบรับจัดให้ตามคำขอเพื่อน

ครั้งนี้ทริปเราประกอบด้วยเดอะแกงค์ 5 คน กับ น้องสำลี (เชฟครูซ ของผมเอง ชื่อน่ารักป่าวล่ะ) และสัมภาระแทบจะล้นคัน โดยเราออกเดินทางจากอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยเดินทางไปเส้นสายเอเชีย ผ่านนครสวรรค์ เข้าพิษณุโลก อุตรดิตถ์ ตามลำดับ และแวะบ้านของเดอะแกงค์ ที่ร่วมทางไปด้วย ซึ่งอยู่ที่อำเภอตรอน ( ชื่อไฮโซมาก คล้ายหนังฝรั่งเลย 55 ผมก็เพิ่งรู้จักอำเภอนี้ครั้งแรกนี่แหละครับ) กว่าจะถึงอำเภอตรอนก็ หกโมงเช้า เส้นทางถือว่าโอเคครับ ขับกลางคืนรถน้อย อำเภอตรอนเค้าทำนาเยอะจริงๆ เห็นนาข้าวเขียวขจีสุดลูกหูลูกตา มองแล้วสดชื้น สดชื่น
ชื่อสินค้า:   น่าน - ดอยเสมอดาว - ขุนสถาน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่