เมื่อวันเสาร์เข้าแถวเพื่อซื้อ KFC ที่สาขาบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ตอนรับ Order และชำระเงิน พนักงานแจ้งว่าต้องรอไก่ 20 นาที จขกท.ก็ OK รอได้
ระหว่างรอ คนอื่นก็สั่งอาหารกันไปตามปกติ จนมีผู้ชายคนหนึ่งสั่งอาหาร ซึ่งมาหลัง จขกท. ประมาณ 5 คน เค้าเป็นคนที่ 6 พอเห็นว่าไก่ทอดเสร็จแล้ว จขกท. ก็ไปยืนรอที่หน้าเคาร์เตอร์ถัดจากช่องที่สั่งอาหารไป พนักงานก็จัดอาหาร แล้วก็หันมาถามผู้ชายคนนั้นว่า พี่เอาปีกหรือเปล่า? ผู้ชายตอนว่าไม่ แล้วพนักงานก็ยืนถุงให้ผู้ชายคนนั้นไปเลย แล้วถึงมาจัดอาหารให้ จขกท.ต่อ พอพนักงานจัดอาหารเสร็จก็ยื่นให้ จขกท. ๆ เลย บอกไปว่า "ขอบคุณนะคะที่ให้คนอื่นแซงคิว พนักงานบอกว่าไม่เห็น จขกท. ซึ่งยืนอยู่ตรงหน้า พอ จขกท.บอกว่าพี่ยืนอยู่ตรงนี้นานมากแล้ว ก็อ้างว่า งง สับสน บลาๆๆ แล้วขอโทษ" เลยอยากถามว่า ควรมีการปรับปรุงบริการ หรือว่าเลิกใช้บริการกันไปเลยดีคะ หรือว่าบางคนเข้าไม่รู้จักการเข้าแถว กัน
พนักงานจัดอาหาร ให้โดยให้คนอื่น(ที่รู้จักกันแซงคิว)
ระหว่างรอ คนอื่นก็สั่งอาหารกันไปตามปกติ จนมีผู้ชายคนหนึ่งสั่งอาหาร ซึ่งมาหลัง จขกท. ประมาณ 5 คน เค้าเป็นคนที่ 6 พอเห็นว่าไก่ทอดเสร็จแล้ว จขกท. ก็ไปยืนรอที่หน้าเคาร์เตอร์ถัดจากช่องที่สั่งอาหารไป พนักงานก็จัดอาหาร แล้วก็หันมาถามผู้ชายคนนั้นว่า พี่เอาปีกหรือเปล่า? ผู้ชายตอนว่าไม่ แล้วพนักงานก็ยืนถุงให้ผู้ชายคนนั้นไปเลย แล้วถึงมาจัดอาหารให้ จขกท.ต่อ พอพนักงานจัดอาหารเสร็จก็ยื่นให้ จขกท. ๆ เลย บอกไปว่า "ขอบคุณนะคะที่ให้คนอื่นแซงคิว พนักงานบอกว่าไม่เห็น จขกท. ซึ่งยืนอยู่ตรงหน้า พอ จขกท.บอกว่าพี่ยืนอยู่ตรงนี้นานมากแล้ว ก็อ้างว่า งง สับสน บลาๆๆ แล้วขอโทษ" เลยอยากถามว่า ควรมีการปรับปรุงบริการ หรือว่าเลิกใช้บริการกันไปเลยดีคะ หรือว่าบางคนเข้าไม่รู้จักการเข้าแถว กัน