หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ใช้ k-mobile banking ไม่ได้อีกแล้วนะครับ
กระทู้สนทนา
dtac
ตอนแรกก็นึกว่าเป็นที่โปรแกรม โทรไปกสิกร เค้าบอกว่า ดีเทค เครือข่ายขัดข้อง อย่าเป็นบ่อยนักซิครับ
เป็นลูกค้ามาเกือบ 10 เซ็ง...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเติมเงินทั้ง3เครือข่าย
ซิมเติมเงิน ทั้ง3ข่าย ทรู ดีแทค เอไอเอส สามารถเติมเงินสะสมสูงสุดได้กี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 6995529
สอบถามเบอร์โทรศัพท์
วันนี้มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา และเราไม่ได้รับสาย แต่สงสัยว่าเป็นเบอร์จากที่ไหน เครือข่ายไหน คะ เบอร์ 0990992292 เบื้องต้นเช็คจากแอพ ขึ้นว่าเป็นเบอร์ที่มีความเสี่ยง และอันตราย เราทำการบล๊อกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8579039
โปรย้ายค่าย dtac ais true
ตอนนี้ใช้ ais เติมเงิน โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ100 รวมvat แต่จะสิ้นสุดโปรแล้ว ต้องการหาโปรที่ให้เน็ตเร็ว 15Mbps อย่างน้อย100GB+โทรฟรีทุกเครือข่าย ราคาไม่เกิน150 รวม vat หรือ โปรเน็ต 15Mbps unlim
สมาชิกหมายเลข 9078360
กสิกรหักเงิน 199 ?
โดนกสิกรหักค่าธรรมเนียมไป แต่เราไม่รู้เบยว่า โดนเรื่องอะไรมารู้อีกทีเงินหายไป199 แล้วอาทิตย์นี้เหลือตังกินข้าวอยู่200 โดนหักไปเหลือ1บาทแบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหม เราจะได้เงินคืนยังไง
สมาชิกหมายเลข 9077148
Dtac ติดต่อยากมากเลยค่ะ รอ 1 ชม.ก็ไม่รับ
พอดีจะติดต่อว่าเดือนนี้จะขอชำระช้านิดนึงนะ คือไม่รับเลยค่ะ แล้วเบอร์โดนระงับแบบที่ไม่บอกเราเลย แล้วเราต้องใช้อีกเบอร์ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินโทร เราเติมเงินจนเงินหมดหลายรอบมาก เราว่ามันนานเกินไป คือเราจ่
สมาชิกหมายเลข 8931566
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
อยู่ต่างประเทศ แอพ k-plus ของธนาคาร กสิกร เข้าใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ยืนตันตัวตนมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ อยู่ ตปท. ปกติใช้งานแอพ k-plus ได้ตลอดตั้งแต่ย้ายมาอยู่ พอเมื่อวานจะใช้งานอยู่ๆก็เข้าแอพไม่ได้ ขึ้นให้ยืนยันตัวตนตามภาพ เราก็ประสานกับทางเครือข่าย (Finn Mobile) แจ้งเปิด data roa
สมาชิกหมายเลข 8565539
ช่วยแนะนำ ซิมดี ๆ และเสถียรใส่กับ Router ให้หน่อยค่าา
พอดีจะย้ายไปอยู่หอ แต่เน็ตหอมันไม่น่าจะแรงพอสำหรับเราค่ะ ต้องการความเสถียรเป็นอันดับแรกค่ะ พอดีเรา WFH ต้องใช้คอมเขียนโปรแกรมทำงานที่มันต้องดึงข้อมูลเยอะ ๆ มีเล่นเกมบ้าง ดูยูทูป เล่นอะไรอย่างอื่นด้วย
สมาชิกหมายเลข 7829511
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
พอกันทีกับดีแทค(ดีแตก)
เรื่องมีอยู่ว่า เรากดชำระค่าบริการรายเดือน ปกติก็กดจ่ายและตัดผ่านบัญชีปกติ แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุขัดข้อง ตอนกดชำระ ขึ้นว่า “อ๊ะ มีเหตุขัดข้องบางอย่าง” เราก็นึกว่าชำระไม่สำเร็จ เลนร
rainbowboard
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ใช้ k-mobile banking ไม่ได้อีกแล้วนะครับ
เป็นลูกค้ามาเกือบ 10 เซ็ง...