... ความรับผิดชอบของฮานามิ ...

กระทู้สนทนา
เราซื้อฮานามิ แบบกระป๋องมา
ตอนซื้อก็ไม่ได้ดูฝา
พอกลับบ้านเห็นฝามันแง้มๆ ก็แปลกใจ
เลยถ่ายรูปส่งเมล์แจ้งบริษัทไป

1 อาทิตย์ผ่านไป เจ้าหน้าที่ติดต่อมา
เพื่อมาเอากระป๋องเจ้าปัญหากลับไป
(เหลือแต่กระป๋อง ขนมกินหมดแล้ว...)
แล้วก็เอาขนมอีก 2 กระป๋องมาให้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ ที่ใส่ใจผู้บริโภคตัวเล็กๆ

เราสงสัยว่าเกิดจากการขนส่งหรือป่าว
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่น่าจะเป็นไปได้
แต่จะเอากลับไปตรวจสอบดูค่ะ
เจ้าหน้าที่พูดจาดีมากค่ะ ประทับใจมาก
ก็เลยอยากแชร์ให้เพื่อนๆฟังกัน....
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่