หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Chabuton- Central พระราม 3
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
ร้านนี้เปิดมาระยะหนึ่งแล้ว รักษาระดับได้คงตัวจริงๆ เข้าไปอุดหนุนมาแล้วสามครั้ง
แต่ละครั้งต้องนั่งคอยอาหารตั้งแต่ยี่สิบห้าถึงสี่สิบนาที ครั้งแรกพนักงานบอกว่าระบบยังไม่ลงตัว
ครั้งล่าสุดก็ยังต้องนั่งคอยนานเหมือนเดิม ถ้าเทียบกับสาขาอื่น ร้านนี้ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานมาก
อาหารช้าแถมพนักงานยังดูไม่มีความกระตือรือร้น เทียบกับบะหมี่เลขแปดที่อยู่ข้างร้าน บริการเขาดีกว่าเยาะแยะ
รีบปรับปรุงก่อนลูกค้าจะหลุดหายไปหมด เตือนเพราะหวังดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
OOTOYA ราคาปรับขึ้น บริการ?
หลังจากที่กลุ่ม Central ได้ซื้อกิจการไปแล้ว สิ่งที่เห็นทันทีคือราคาที่ปรับขี้น แต่ต้องยอมรับปริมาณอาหารก็เพิ่มด้วย อันนี้ไม่อยากต่อว่า แต่บริการควรจะดูแลให้ดีกว่านี้ ตอนยุคแรกที่มีญี่ปุ่นมาคุม บริการ
smart and final
ฝากบอกด้วย [ลงในกระทู้สนทนาไม่ได้]
เมื่อวาน เวลาประมาณ บ่ายสาม ผมไปดูหนัง ก็เลือกที่นั่งอยู่พักนึง จู่ๆ พนักงานก็ถามขึ้น พนักงาน : คือ คุณลูกค้าสนใจที่นั่งแถวอีประมาณแถวที่สิบสี่มั้ยคะ คือมันเป็นตั๋วหลุดน่ะค่ะ แต่มันเป็นราคาของโปรโม
สมาชิกหมายเลข 5260089
บนเวทีราชดำเนินกำลังไปกันใหญ่แล้วครับ
ตอนช่วงสี่ห้าวันแรกผมดูหลังเลิกงานด้วยความตั้งใจมากๆ แต่พักหลังมานี้ดูบ้างสิบยี่สิบนาที และตอนนี้ผมว่ามัน ไปกันใหญ่ แล้วครับ
มายวัว
คนที่อยากให้คนที่คอร์รัปชั่นโดนประหารชีวิต มีกฏหมายแบบนี้มานานแล้วนะ
ใน พรบ.ว่าด้วยความผิดของพนักงานในองค์การหรือหน่วยงานของรัฐ 2502 ให้ไว้ ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2502 มีผู้รับสนองพระบรมราชโองการคือ จอมพล ส. ธนะรัชต์ มาตรา ๓ ในพระราชบัญญัตินี้ “พนักงาน” หมาย
สมาชิกหมายเลข 805195
ดูกันชัดๆ จะๆ อีกซักที อัตราภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาใหม่ เริ่มบังคับใช้ปีภาษี 2556
รายละเอียดอยู่ที่นี่ครับ http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2556/A/123/16.PDF มาตรา ๓ ให้ลดอัตราภาษีเงินได้ตาม (๑) สำหรับบุคคลธรรมดา ของบัญชีอัตราภาษีเงินได้ท้ายหมวด ๓ ในลักษณะ ๒ แห่งประมวลร
รัษฎา
เพจดัง เผยบัญชีวัดนาป่าพง ทำธุรกรรมโอนเงินเข้าบัญชีกรรมการบริษัทจำหน่ายรถหรู
จากการตรวจสอบบัญชีของ #วัดนาป่าพงทั้ง 2 บัญชีพบว่า. เส้นทางของเงินจำนวน 3 ล้านบาทต้นทางคือ บัญชีชื่อ 👉#จัดซื้อพัฒนาที่ดิน" วัดนาป่าพง" เลขที่บัญชี 318-246261-3 โดยเงินจำนวน 3 ล้านบาทนี้ ไ
สมาชิกหมายเลข 6866816
ปฏิทินแม่บ้านปัจฉิมวัย....ในฝรั่งเศส!! ตอนสิบห้า ภาคสรุปของตะลุยเที่ยว Saint Petersburg, Russia
จากกระทู้ที่แล้ว....http://pantip.com/topic/33652290 เราเดินทางกลับออกจากรุงเซ็นต์ เวลาตีสามของวันที่สิบสอง เพราะเครื่องขึ้นเวลาตีห้าเศษๆ ตอนนี้ก็มีเรื่องให้ลุ้นอีกแล้ว เพราะเรื่องที่ต้องเสียค่ากระเ
WIWANDA
ไปแย่งเขาทานข้าวที่ ใบไม้ชายคลอง
เมื่อวานขับรถอยู่บนถนนพระรามสอง กำลังตัดสินใจว่าจะหาอะไรใส่ท้องสำหรับมื้อเที่ยง ตกลงจะให้ไปลองร้านดังบนโซเชีบลเมื่อสามสี่อาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นคือร้าน ใบไม้ชายคลอง ขับจากรามสองเข้าสู่ถนนเทียนทะเล วิ่งไ
smart and final
ขอขัอมูล แท็กซี บีทีเอส กท ธนบุรี หน่อย ครับ
จาก เมีองไทย มานาน ตอนนี้ไปไม่เป้นแล้ว ผมกำลัง จอง หา โรงแรม ใน กท แต่ ต้องการข้อมุูล นี้ ในการต้ดสินใจ ใคร มีความเห็นไง กรุณาแสดงหน่อยครับ 1) สถานี บีทีเอส กท ธนบุรีไหน ที่ใกล้ แหล่ง กิน แหล่ง ร้านอ
สมาชิกหมายเลข 1347035
คณิตศาสตร์ : ระบบ หลักเลข 2 toshare
จากเดิม ครับ @ ระบบ หลักเลข ประเด็น ให้เห็น สำคัญ มั่นสอน สิบสอง คือสิบ อย่าคลอน บวกสอง ขั้นตอน สำคัญ @ สามสิบเจ็ด สามคูณสิบ แล้วบวกเจ็ด อย่าเข็ด แนวนี้ สร้างสรรค์ ต่อยอด เลขฐาน ได้พลัน ฝึกกัน
สมาชิกหมายเลข 6522132
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Chabuton- Central พระราม 3
แต่ละครั้งต้องนั่งคอยอาหารตั้งแต่ยี่สิบห้าถึงสี่สิบนาที ครั้งแรกพนักงานบอกว่าระบบยังไม่ลงตัว
ครั้งล่าสุดก็ยังต้องนั่งคอยนานเหมือนเดิม ถ้าเทียบกับสาขาอื่น ร้านนี้ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานมาก
อาหารช้าแถมพนักงานยังดูไม่มีความกระตือรือร้น เทียบกับบะหมี่เลขแปดที่อยู่ข้างร้าน บริการเขาดีกว่าเยาะแยะ
รีบปรับปรุงก่อนลูกค้าจะหลุดหายไปหมด เตือนเพราะหวังดี