เห็นดราม่ามาเยอะ เราก็ชอปปิ้งบ่อยๆ แอบดีใจ เราไม่เคยมีปัญหา ก็คิดว่า จะโชคดีอ
ตั้งใจจะซื้อกล้องตัวเล็กๆให้คุณแม่ ไม่ต้องแพงมาก พกพาสะดวก ถ่ายรูปตัวเองได้
เผื่อแม่อยากอินเทรนด์อัพขึ้น facebook instagram รุ่นนี้กำลัง out ถูกดี รีบซื้อก่อน offline ดีกว่า
ก่อนซื้อ เช็คก่อน ร้านที่เราจะซื้อไว้ใจได้ไหม เคยมีดราม่าในพันทิปรึป่าว ไม่เห็นแฮะ
add to cart รีบโอนเงิน อย่างไว โอนเงินก่อนทางร้าน confirm ซะอีก ทางร้านแจ้งกลับมา
ที่ร้านไม่มีสต๊อกสินค้านะคะ เวลาลูกค้าสั่งเข้ามา เราจะสั่งทางบริษัทให้อีกที
กล้องมีแต่สีชมพูนะคะ เราอยากได้ขาวไม่ก็ดำ แต่ชมพูก็เอา เราไม่ใช่ลูกค้าเรื่องมากซะหน่อย
โอ้ววว ได้ของใหม่ๆ ส่งตรงจากบริษัทซะด้วย
เลิกงาน กลับบ้าน หิวกันไหมคะ จะรีวิวกล้องใหม่ ก็กลัวจะหิวกัน มาม่าคัพ เติมน้ำร้อน แจกๆๆ
หมายเลข 1 S/N ของกล้องตัวใหม่
หมายเลข 2 สติ๊กเกอร์ แปะเปิดกล่อง ถูกกรีดเปิดมาแล้ว เค้าคงตรวจเช็คก่อนส่ง
หมายเลข 3 ในกล่อง ไม่มีสาย AV มาให้นะ พิมพ์มาทำไม
กรี๊ดดดดด ดีใจเว่อร์ ได้แบต 2 ก้อน โปรพิเศษสินะ
แต่แบตไม่เหมือนกันนะ ก็อันนึงของแถม อันนึงของจริง ถูกแล้ววว
รอยที่ขั้วแบต ก็ลองเครื่อง ปรกตินะ อย่าคิดมากกกกกซิ
มันเยอะไปมั๊ยยยยย
มือไวกว่า กดโทรศัพท์ Callcenter Samsung 026893232
น้องคะ ข่วยเช็คประกันกล้องหน่อยค๊า แจ้ง S/N ของเครื่องไป รอสักครู่คะ
กล้องของคุณพี่ จะหมดอายุประกัน วันที่ 31-05-56 นี้คะ
น้องคะ ช่วยเช็คอีกรอบนะคะ พอดีกล้องนี้ เพิ่งเบิกจากบริษัทมาคะ ไม่น่าจะหมดประกันเร็วขนาดนี้
คุณน้องก็เลยบอกว่า อาจจะเป็นเงื่อนไขของแต่ละร้าน ให้เราเก็บใบเสร็จไว้ให้ดีๆ
หลังจากนั้นก็สงบสติอารมณ์ เช็คสภาพเครื่อง ทำไมน๊อตมันเหมือนโดนขันมา ตรงกลางเป็นสีขาว แทนที่จะเป็นสีชมพู
ทำไมริ้วรอยรอบเครื่องมันเยอะจัง ทำไม ปุ่มชัตเตอร์ ดูเปื้อนๆ กรี๊ดดดดดดดดดด มาม่าอร่อยจริง
โทรไปที่ร้าน น้องคะ กล้องที่ส่งมา ได้แบต 2 ก้อนเหรอคะ ใช่คะ เป็นโปรโมชั่นพิเศษ ที่ทางดีลเลอร์ให้เรามา
แหม ดีจัง แต่แบตนี่ มันค่อนข้างเก่า โปรมันแถม แบตเก่าใช้งานแล้วมาให้เหรอคะ
ทางร้านก็ขอโทษขอโพย แล้วแจ้งว่า ไม่ได้ตรวจเช็คสภาพก่อนส่ง สั่งจากดีลเลอร์มาตัวเดียว แล้วส่งให้เลย
แถมดีลเลอร์ยังเหลือแค่ตัวเดียวอีก ยื่นขอเสนอมาว่า เปลี่ยนรุ่นใหม่มั๊ยคะ แล้วเราจะแถมแฟลชไดร์ท 8GB ให้คุณพี่ทันที
แล้วก็ถึงผู้จัดการ ทางนั้นเค้าก็จะพยายามหาเครื่องใหม่มาให้ อย่างเต็มที่ เพื่อให้เรารู้สึกดีกับการบริการของทางร้าน
สรุปกันว่า เราส่งเครื่องคืน เค้าส่งเครื่องใหม่มาให้เรา แต่เมื่อเช้าหลังจากเรากลับจากไปรษณีย์
ทางร้านก็โทรมาถามเลขที่ ems เราเลยย้อนถามไปว่า ทางร้านส่งเครื่องใหม่มาหรือยังคะ คำตอบคือ ยัง
อ้าวววว โทรมาขอเลขที่ ems กับเรา แต่ทางร้าน ยังไม่ส่ง มันดู แปลกๆ ไปไหม คุณระแวงเรา แล้วเราหล่ะ
สงสัยปีนี้ ปีชง -_____-"
[เตือนใจ] ใครว่า...ซื้อของทางเนตแล้วมีปัญหา
ตั้งใจจะซื้อกล้องตัวเล็กๆให้คุณแม่ ไม่ต้องแพงมาก พกพาสะดวก ถ่ายรูปตัวเองได้
เผื่อแม่อยากอินเทรนด์อัพขึ้น facebook instagram รุ่นนี้กำลัง out ถูกดี รีบซื้อก่อน offline ดีกว่า
ก่อนซื้อ เช็คก่อน ร้านที่เราจะซื้อไว้ใจได้ไหม เคยมีดราม่าในพันทิปรึป่าว ไม่เห็นแฮะ
add to cart รีบโอนเงิน อย่างไว โอนเงินก่อนทางร้าน confirm ซะอีก ทางร้านแจ้งกลับมา
ที่ร้านไม่มีสต๊อกสินค้านะคะ เวลาลูกค้าสั่งเข้ามา เราจะสั่งทางบริษัทให้อีกที
กล้องมีแต่สีชมพูนะคะ เราอยากได้ขาวไม่ก็ดำ แต่ชมพูก็เอา เราไม่ใช่ลูกค้าเรื่องมากซะหน่อย
โอ้ววว ได้ของใหม่ๆ ส่งตรงจากบริษัทซะด้วย
เลิกงาน กลับบ้าน หิวกันไหมคะ จะรีวิวกล้องใหม่ ก็กลัวจะหิวกัน มาม่าคัพ เติมน้ำร้อน แจกๆๆ
หมายเลข 1 S/N ของกล้องตัวใหม่
หมายเลข 2 สติ๊กเกอร์ แปะเปิดกล่อง ถูกกรีดเปิดมาแล้ว เค้าคงตรวจเช็คก่อนส่ง
หมายเลข 3 ในกล่อง ไม่มีสาย AV มาให้นะ พิมพ์มาทำไม
กรี๊ดดดดด ดีใจเว่อร์ ได้แบต 2 ก้อน โปรพิเศษสินะ
แต่แบตไม่เหมือนกันนะ ก็อันนึงของแถม อันนึงของจริง ถูกแล้ววว
รอยที่ขั้วแบต ก็ลองเครื่อง ปรกตินะ อย่าคิดมากกกกกซิ
มันเยอะไปมั๊ยยยยย
มือไวกว่า กดโทรศัพท์ Callcenter Samsung 026893232
น้องคะ ข่วยเช็คประกันกล้องหน่อยค๊า แจ้ง S/N ของเครื่องไป รอสักครู่คะ
กล้องของคุณพี่ จะหมดอายุประกัน วันที่ 31-05-56 นี้คะ
น้องคะ ช่วยเช็คอีกรอบนะคะ พอดีกล้องนี้ เพิ่งเบิกจากบริษัทมาคะ ไม่น่าจะหมดประกันเร็วขนาดนี้
คุณน้องก็เลยบอกว่า อาจจะเป็นเงื่อนไขของแต่ละร้าน ให้เราเก็บใบเสร็จไว้ให้ดีๆ
หลังจากนั้นก็สงบสติอารมณ์ เช็คสภาพเครื่อง ทำไมน๊อตมันเหมือนโดนขันมา ตรงกลางเป็นสีขาว แทนที่จะเป็นสีชมพู
ทำไมริ้วรอยรอบเครื่องมันเยอะจัง ทำไม ปุ่มชัตเตอร์ ดูเปื้อนๆ กรี๊ดดดดดดดดดด มาม่าอร่อยจริง
โทรไปที่ร้าน น้องคะ กล้องที่ส่งมา ได้แบต 2 ก้อนเหรอคะ ใช่คะ เป็นโปรโมชั่นพิเศษ ที่ทางดีลเลอร์ให้เรามา
แหม ดีจัง แต่แบตนี่ มันค่อนข้างเก่า โปรมันแถม แบตเก่าใช้งานแล้วมาให้เหรอคะ
ทางร้านก็ขอโทษขอโพย แล้วแจ้งว่า ไม่ได้ตรวจเช็คสภาพก่อนส่ง สั่งจากดีลเลอร์มาตัวเดียว แล้วส่งให้เลย
แถมดีลเลอร์ยังเหลือแค่ตัวเดียวอีก ยื่นขอเสนอมาว่า เปลี่ยนรุ่นใหม่มั๊ยคะ แล้วเราจะแถมแฟลชไดร์ท 8GB ให้คุณพี่ทันที
แล้วก็ถึงผู้จัดการ ทางนั้นเค้าก็จะพยายามหาเครื่องใหม่มาให้ อย่างเต็มที่ เพื่อให้เรารู้สึกดีกับการบริการของทางร้าน
สรุปกันว่า เราส่งเครื่องคืน เค้าส่งเครื่องใหม่มาให้เรา แต่เมื่อเช้าหลังจากเรากลับจากไปรษณีย์
ทางร้านก็โทรมาถามเลขที่ ems เราเลยย้อนถามไปว่า ทางร้านส่งเครื่องใหม่มาหรือยังคะ คำตอบคือ ยัง
อ้าวววว โทรมาขอเลขที่ ems กับเรา แต่ทางร้าน ยังไม่ส่ง มันดู แปลกๆ ไปไหม คุณระแวงเรา แล้วเราหล่ะ
สงสัยปีนี้ ปีชง -_____-"