พอดีเมื่อวานไปทานสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานมา กินชุดที่มัน449 แต่วันพุธเหลือ365 นั่งทานแล้วสั่งกุ้งแม่น้ำมา สังเกตุว่าจานแรกมา4ตัว ตัวใหญ่ ยังชมอยู่ว่าดีจัง พอจานที่สองเล็กลงมามี3ตัว สังเกตุได้ว่าสั่งไปเริ่มช้าทั้งที่เราอยู่ใกล้ครัว พอสั่งอีกจานนึงเงียบหายไปเลยทั้งที่สั่งพนักงานถึง3ครั้ง สั่งผู้จัดการอีกครั้งยังทำหน้ามึน แฟนเราบอกพนักงานอีกรอบแฟนบอกว่าเห็นพนักงานอีกคนสะกิดพนักงานที่เราสั่ง จากนั้นกุ้งก็ไม่มาอ่ะค่ะ จนกระทั่งหมดเวลาสั่งอาหารผู้จัดการร้านมาถามว่ารับอะไรเพิ่มมั๊ยบอกกุ้งสั่งไปนานแล้วค่ะ เธอก็ไปเอากุ้งมาให้4ตัว เราเองไม่อยากคิดมากเลยคิดว่าคนคงเยอะ คงลืม แต่ก็แปลกใจว่าเรานั่งใกล้ครัวใกล้พนักงานอะไรจะลืมได้ จนเมื่อกี๊นั่งไล่อ่านกระทู้เก่าๆลองค้นหาเกี่ยวกับร้านดูมีคนเจอเหมือนเราเลย ขยิบตากันไม่ให้อาหารออก เลยอยากรู้ว่าทำได้ด้วยเหรอ คิดจะขายบุฟเฟ่ต์แต่มาพะวงว่าลูกค้าจะกินเยอะ อย่างนี้ไปขายอาหารตามสั่งดีกว่า เดอะมอลล์งามอยู่ใกล้บ้านเราเดินถึง อย่างนี้คงไม่ได้เงินเราอีกแน่ๆ ไม่ชอบร้านที่ใช้วิธีสกปรก หรือคิดอีกทีว่าจะไปใหม่ ทีนี้จะเน้นย้ำๆถามก่อนว่าอะไรหมด หรือเสิร์ฟเิรื่อยๆมั๊ย หรือถ้าเค้าหน้าทนหน้ามึนไม่เอามาให้จะเดินไปเอาที่ครัวเองดีมั๊ย รู้สึกมันไม่ยุติธรรมอ่ะ กระทู้บ่นเฉยๆค่ะ แต่เราอาจคิดมากไปเองก็ได้
เกี่ยวกับร้านบุฟเฟ่ต์ Sumi Sumi