DTAC ครับสรุปผมสมัครโปรไม่ได้ใช่มั้ยครับ ปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายควรจะเร่งแก้ไขให้ด่วนที่สุด ไม่ใช่แบบนี้

กระทู้คำถาม
ผมก็เห็นใจทาง DTAC เค้านะครับ ช่วงนี้เห็นคนตั้งกระทู้เกี่ยวกับ DTAC เยอะมาก
จะบอกว่าปัญหาที่เกิดมาเพราะคุณเลือกปิดปรับปรุงระบบ IT พอเปิดอีกครั้งคนจำนวนมากจึงติดต่อไปที่คุณพร้อมๆกัน
ทำให้เกิดความล่าช้ามาก (มากที่สุด) แต่ที่สำคัญคือคุณไม่มีแผนการรองรับผู้บริโภค ทั้งที่คุณควรจะรู้ว่า ปิดปรับปรุงเป็นเวลานาน
จะมีผู้บริโภคจำนวนมาก ที่ไม่ได้รับความสะดวก จึงทำให้การแก้ไขปัญหาช้า เมื่อเทียบกับตอนที่ระบบปกติ

ระบบปกติ - ปัญหา เกิดขึ้นพร้อมกับการแก้ไขปัญหา จึงสามารถแก้ไขปัญหาได้เรื่อยๆ ไม่เยอะเกินไป
ปิดปรับปรุงระบบ - คล้ายๆ กับดินพอกหางหมู ช่วงที่ปิดระบบ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงหมักไปเรื่อยๆ แล้วมาแก้ทีเดียวตอนเปิดระบบ

ผมต้องการสมัคร Internet Deezer 449 บาท เคยหลังไมค์ ไปให้ fb แล้ว แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต้องให้ผมทำอย่างไรดีครับ
จะให้หลังไมค์ไปอีกทีหรอ ถ้าคุณบอกว่า 100% ผมจะได้สิ่งที่ต้องการแน่นอนคือโปรเน็ต ผมจะทำครับ ไม่ใช่ทำแล้วก็ไม่มีอะไร
ฝาก fb DTAC ช่วยจัดการทีนะครับ ผมก็เข้าใจคุณว่าช่วงนี้มันยังไม่เข้าที่ แต่ก็ไม่ควรให้เกิดปัญหากับผู้บริโภคนะครับ

ปล. ผมเปลืองค่าโทรไปมากกับการรอสายพนักงาน CallCenter 1678 ของคุณ
และนี่คือกระทู้ที่ผมเคยพูดถึงปัญหาของผมไปแล้วที่นึงนะครับ http://pantip.com/topic/30082410
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่