เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราฯ ที่ผ่านมา เพื่อนเราที่มาจากต่างจังหวัด
ขอให้พาไป after you เพราะจะลองกิน ชิบุย่าโทสต์ สักครั้ง
ไปตั้งแต่ห้างเพิ่งเปิดไม่นาน คนยังไม่เต็มร้าน ด้วยความไม่รู้
เพื่อนเราก็เรียกพนักงานเสิร์ฟ บอกว่า น้องรับออร์เดอร์ด้วยค่ะ
พนง. เสิร์ฟบอกว่า เชิญสั่งที่เคาท์เตอร์พร้อมบอกเบอร์โต๊ะเลยครับ
เพื่อนเราก็เดินไปหน้าเคาท์เตอร์ เราก็มัวแต่ก้มหน้าก้มตา Check-in
ไม่ได้เงยหน้าไปมอง แต่ได้ยินเสียงเพื่อนเราเรียก น้องคะ น้องคะ อยู่
เลยเงยหน้าขึ้นมามอง
ที่ได้เห็นคือ เพื่อนเรายืนเกาะอยู่หน้าเคาท์เตอร์ มีพนง. 2 คน หลังเคาท์เตอร์
หันหลังให้เพื่อนเรา เพราะทำขนมอยู่ ด้านหน้าเคาท์เตอร์ ถัดจากเพื่อนเราไปเล็กน้อย
มี พนง. 2 คน (หนึ่งในนั้นคือคนที่เพื่อนเราเรียกในตอนแรก) ยืนอยู่
ด้านหลังเพื่อนเรา ตรงบาร์น้ำ มีพนักงานอีก 2 คน ยืนอยู่
ทั้งหมด 6 คน ต่างใจจดจ่ออยู่กับการจัดจานขนมหลังเคาท์เตอร์
โดยไม่มีใครสนใจลูกค้าหน้าเคาท์เตอร์เลย
เพื่อนเราเลยเดินกลับมาที่โต๊ะอย่างเซ็งๆ ว่าพนง. ไม่สนใจเลย
เรียกหลายรอบแล้ว เราเลยพาเพื่อนเดินออกจากร้าน
แล้วก็พาไปกินฮันนี่โทสต์ของร้านอื่นที่ CTW แทน
After You พารากอน ถ้าจะสนใจลูกค้าแบบนี้ ทำเป็น Self Service ไปเลยดีกว่ามั๊ย
ขอให้พาไป after you เพราะจะลองกิน ชิบุย่าโทสต์ สักครั้ง
ไปตั้งแต่ห้างเพิ่งเปิดไม่นาน คนยังไม่เต็มร้าน ด้วยความไม่รู้
เพื่อนเราก็เรียกพนักงานเสิร์ฟ บอกว่า น้องรับออร์เดอร์ด้วยค่ะ
พนง. เสิร์ฟบอกว่า เชิญสั่งที่เคาท์เตอร์พร้อมบอกเบอร์โต๊ะเลยครับ
เพื่อนเราก็เดินไปหน้าเคาท์เตอร์ เราก็มัวแต่ก้มหน้าก้มตา Check-in
ไม่ได้เงยหน้าไปมอง แต่ได้ยินเสียงเพื่อนเราเรียก น้องคะ น้องคะ อยู่
เลยเงยหน้าขึ้นมามอง
ที่ได้เห็นคือ เพื่อนเรายืนเกาะอยู่หน้าเคาท์เตอร์ มีพนง. 2 คน หลังเคาท์เตอร์
หันหลังให้เพื่อนเรา เพราะทำขนมอยู่ ด้านหน้าเคาท์เตอร์ ถัดจากเพื่อนเราไปเล็กน้อย
มี พนง. 2 คน (หนึ่งในนั้นคือคนที่เพื่อนเราเรียกในตอนแรก) ยืนอยู่
ด้านหลังเพื่อนเรา ตรงบาร์น้ำ มีพนักงานอีก 2 คน ยืนอยู่
ทั้งหมด 6 คน ต่างใจจดจ่ออยู่กับการจัดจานขนมหลังเคาท์เตอร์
โดยไม่มีใครสนใจลูกค้าหน้าเคาท์เตอร์เลย
เพื่อนเราเลยเดินกลับมาที่โต๊ะอย่างเซ็งๆ ว่าพนง. ไม่สนใจเลย
เรียกหลายรอบแล้ว เราเลยพาเพื่อนเดินออกจากร้าน
แล้วก็พาไปกินฮันนี่โทสต์ของร้านอื่นที่ CTW แทน