ผิดหวัง กับ K-Cyber Banking เอามากๆ

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องคือ เรา ซื้อ ตั๋วหนัง ผ่านทาง k-web card แล้วก็อะไรขึ้นไม่ทราบ ครั้งแรกไม่ทำการซื้อ ได้ เพราะซวย เน็ตดันตัดตอนั้น เป็นความสะเพร่า ที่ทำการซื้ออีกรอบ แต่ ไหง มันหักเงินไป 2 ที ผมเลยทำงานโทรไปแจ้งตอนนั้นเลยว่ามันหักเงินไปสองที พนักงานบอกว่า เป็นแค่การกัน วงเงิน เพราะเป็น k-web card เค้าจะจัดการให้ ให้รอ แล้วเด๊่ยวจะทการยกเลิกรายการให้ แต่ผมก็รอครับ

สรุป ผ่านไป  4 วันมีการแจ้งมาว่า ได้หักเงินในบัญชีผมไปแล้วสองรอบ ผมเลยโทรไปแจ้งกกับทาง K-Bank ได้ความว่า ผมจะต้องทำเรื่อง ขอคือเงินที่ธนาคารที่ต้องรอ 50 วัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เป็นแค่การกันวงเเงินสามารถทำไดเลย แต่พนักงานคนนั้น ไม่ยอมทำหรือเพราะสาเหตุใดไม่ทราบ พอแ่การกันวงเงินนั้นสามารถ ทำได้ทันที ที่จะยกเลิก แต่ กลับเป็นว่า ไม่ทำ แล้วมันก็หักตังผมไปเรียบร้อยแล้วถ้าผมอยากได้เงินคือต้องไปขอ Statement ย้อมไปวันที่ทำการซื้อ แล้วไปเซ็นเอกสารยื้นเรื่อง พร้อมสำเนาบัตร และ สมุดธนาคาร แล้วก็รอ 50 วัน

เซ้งครับทั้งๆที่เรา โทรไปแจ้งตั้งแต่ตอนที่กันวงเงินแล้วแท้ๆ ถ้าพนักงานคนนั้นทำเรื่องให้ คงไม่วุ่นวายขนาดนี้ สรุป ผิดหวังมากก กับธนาคารที่ได้ขึ้นชื่อว่า ระบบ Electronic  Banking ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

นี้เป็น หมายเหตุ
ท่านสามารถปฏิเสธรายการผ่าน K-Cyber Banking ได้เฉพาะรายการที่ธนาคารยังไม่ได้ตัดเงินจากบัญชี หากท่านต้องการปฏิเสธรายการที่ธนาคารตัดเงินจากบัญชีแล้ว กรุณาติดต่อ K-Contact Center (24 ชั่วโมง) โทร. 0 2888 8888

ผมโทรแจ้งแล้วทำไมไม่ทำให้ รอให้มันหักเงินทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่