Note2 พี่สาวเราได้เข้าศูนย์เปลี่ยนเมนบอร์ดอีก1

เมื่อประมาณเดือนพ.ย. 55
เราใช้ S3 อยู่และแนะนำให้พี่สาวที่ต้องการซื้อมือถือใหม่ใช้ Note2
ซึ่งตอนนั้นเราสนใจมากๆ แต่ติดที่รู้สึกว่ามันใหญ่ล้นมือเลยยังไม่ตัดสินใจใช้เอง
ต่อมามีกระแส S3 ไหลตายเยอะ เราก็กังวล เลยขายไปเมื่อตอนสิ้นปี

จากนั้นเมื่อวันก่อนพี่สาวเราก็โทรมาบอกว่า Note2 ของเค้าค้างที่หน้าจอ Galaxy Note II
จึงนำเข้าศูนย์ ซึ่งตามคาด ก็ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด รออะไหล่อีก 1 วัน
ในโอกาสนี้พี่สาวเราเลยเคลมสายชาร์จหลวมๆไปด้วยเลย
ศูนย์ยังมีการบอกอีกว่า จะเคลมทำไม รุ่นนี้สายชาร์จหลวมเป็นปกติ (เง้อ)
แต่ไงพี่สาวเราก็ยืนยันว่าจะเคลมสายชาร์จด้วย
ก็รอ 2 วัน รับเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว คาดว่าคงจะขายแล้วย้ายไปใช้อะไรที่ไม่ใช่ซัมซุง
(คงไม่มีคนมาว่านะว่าของไม่ดีจะขายต่อให้คนอื่นรับกรรมทำไม ทำไมไม่เก็บเป็นที่ทับกระดาษบ้านตัวเอง
ก็ในเมื่อของมันซ่อมใช้ได้แล้ว และยังมีประกันเหลืออีกตั้ง 10 เดือน คนซื้อ Note2 โดยไม่แคร์ข่าวพวกนี้ก็มีอีกเยอะ)

ก่อนเสีย เพื่อนพี่สาวส่งเมล์เข้ามา พี่ก็ดูว่าเมล์มาก็ยังไม่อ่านเพราะขับรถอยู่ ก็กดปิดหน้าจอไป
พอกลับมาบ้าน เปิดดู พบว่าเครื่องค้างที่หน้าจอ Galaxy Note II และปิดไม่ได้ ทำอะไรต่อไม่ได้ ถอดแบตเปิดใหม่ก็เจอหน้าเดิม
พี่สาวเราใช้งานทั่วไป เบาๆ ไม่เล่นซุกซนลงแอพอะไรมากมาย เกมยังแทบไม่เล่นเลยมั้ง เห็นเล่นแค่เฟซบุ๊คกับไลน์

แจ้งไว้เผื่อใครจะเก็บสถิติ Note2 ต้องเข้าศูนย์เปลี่ยนเมนบอร์ดใน 2 เดือน

เศร้ามากเพราะเราดันเชียร์ให้พี่สาวซื้อรุ่นนี้ยี่ห้อนี้ (แล้วตัวเองก็มาชิงขาย S3 หนีตอนหลังเพราะกลัวจัด)
รู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน ไม่คิดว่าจะแจ็คพ็อต เพราะเป็นมือถือที่แพงที่สุดที่พี่สาวเราซื้อ ปกติไม่เล่นอุปกรณ์พวกนี้ ใช้แต่ 2 ซิมถูกๆ
ขายต่อก็ไม่รู้จะเหลือเท่าไหร่ แย่จังเนอะ

ปล. ซัมซุงซัพพอร์ตไม่ต้องเข้ามาตอบก็ได้นะคะ เราไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือ เพราะศูนย์ก็ดูแลให้ดี ไม่มีปัญหาอะไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่