ดีแทค...ง่ายสำหรับคุณ...จริงหรือ..????

กระทู้คำถาม
กว่า10ชั่วโมงกับการทำรายการปิดสัญญาณอินเตอร์เนตบนมือถือ....ส่งข้อความทำรายการยืนยัน เป็น10ครั้ง ได้รับข้อความตอบกลับให้ปิดเปิดเครื่องใหม่เพื่อปิดสัญญาณ.....โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ช่วยเหลือไม่ได้ ไม่มีผู้รับสาย ให้โทรเข้า1678 แล้วมีแต่เสียงอัตโนมัติ จะให้โทรเพื่อ..??

กว่า10ชั่วโมง ที่เสียชั่วโมงอินเตอร์เนตฟรีๆ เพื่ออะไรค๊ะ...เรียกร้อง ให้เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวจะดีใช่ไหมค๊ะ....หลังไมค์สอบถามก็เงียบ...

10กว่าชั่วโมงที่เสียไป โปรดคืนด้วยนะค๊ะ....หลักฐานมีครบ ที่ผ่านมากว่า10ปีเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด  แบบนี้ คุณจะห้ามไม่ให้ผู้บริโภคเข้าใจคุณว่าคุณเอาเปรียบ คงเป็นไปไม่ได้.......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่