เพิ่งจะมาใช้บริการเป็นครอบครัว AIS เป็นครั้งแรก ก็ไม่ประทับใจเลย พอดีพี่สาวชวนไปซื้อมือถือใหม่ (13 มค 2556) เป็นมือถือ iPhone5 จำนวน 4 เครื่อง ที่ห้างฟิวเจอร์รังสิต ฝั่งโรบินสัน ไปถึง 12.00 น. ได้บัตรคิวมา พนักงานบอกว่ารอคิวประมาณ 30 นาที ปาเข้าไปขะบ่าย 3 โมง เพิ่งเรียกคิว เข้าใจว่าคนคงเยอะ ก็ไม่ได้อะไร ก่อนจะนำเครื่องมาให้ดู พนักงานจะนำบัตรเครดิตไปรูดก่อนทุกครั้ง และพนักงานก็จะนำเครื่องมาให้เช็คดูสภาพ
- เครื่องที่ 1 ไม่มีปัญหาอะไร
- เครื่องที่ 2 ทัชสกรีนค้าง พนักงานก็พยายามปิดเครื่องเปิดเครื่องใหม่ ก็ยังค้าง พนักงานบอกว่า รุ่นนี้ฟิล์มจะหนากว่ารุ่นก่อน เลยทำให้ค้างๆ เราก็เลยเทียบกับเครื่องแรก เครื่องแรกสไลด์ได้ดี ไม่มีปัญหา แล้วทำไมไม่เหมือนกัน ก็เลยดึงฟิล์มขึ้นมาครึ่งนึง ก็ยังสไลด์ค้างๆ ก็เลยบอกว่าเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย พนักงานยังยืนยันว่าฟิล์มที่ติดมันหนา เลยยื่นเครื่องให้พนักงานลองทัชสกรีนดู โดยดึกฟิล์มออกมาครึ่งนึง ปรากฎว่า สไลด์ค้างกับมือพนักงาน พนักงานก็พยายามปิดเครื่อง ก็เป็นเหมือนเดิม เลยจนใจยอมเปลี่ยนเครื่องให้
- เครื่องที่ 3 มีจุดนิดหน่อย พอรับได้
- เครื่องที่ 4 มีรอยลึก ขนาดเอามือลูบยังรู้สึกสะกิดที่นิ้ว ก็เลยยื่นเครื่องให้พนักงาน แล้วถามพนักงานว่า "นี่รอยอะไร" พนักงานบอกว่า "ก็เป็นรอยถลอกอ่ะค่ะ" ก็เลยงงๆ มองหน้าพนักงาน พนักงานพูดขึ้นมาอีก "ถ้าเป็นรอยส่วนนี้ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบ เพราะเป็นรอยด้านข้าง และทางศูนย์รับประกันแค่อุปกรณ์ภายใน" ก็เลยถามพนักงานว่า "นี่ยังตรวจเช็คไม่เสร็จ และยังไม่ได้ออกจากร้าน เพิ่งแกะกล่องมา ก็เห็นรอย แล้วจะให้ซื้อหรือ" พนักงานบอกว่า ก็เปิดเครื่องแล้ว ลองนำซิมมาเทสแล้วค่ะ" ถึงกับเซ็ง เลยยืนยันว่าจะไม่เอา พนักงานผู้หญิงคนนั้นก็จะไม่ยอม จนมีหัวหน้าเค้าเดินมา แล้วพูดเสียงแข็งไม่มีหางเสียงว่า "ถ้าไม่เอาก็ไม่มีของแล้ว ถ้าจะคืนก็ให้เสียค่าบริการที่เปิดเบอร์ไป 15 บาท และทำเรื่องบัตรเครดิตคืนให้" แล้วหันไปพูดกับพนักงานเสียงดังว่า "ไหน มันเป็นรอยตรงไหน"
ไปซื้อเครื่องตั้ง 4 เครื่อง แล้วแต่ละเครื่องไม่ใช่ราคาบาทสองบาท มีรอยตั้งแต่เปิดกล่อง ยังไม่ได้ออกจากร้าน แล้วยังมายื้อให้เอาของอีก บริการน่าประทับใจมากๆ
เลยได้เครื่องกลับมา 3 เครื่อง พอวันที่ 14 มค 2556 ไปซื้อเครื่องที่ AIS สาขาเซ็นทรัลเวิร์ลด พนักงานต้อนรับพูดจาดี ถามอะไรก็ให้คำตอบรู้เรื่อง รอคิวไม่ถึง 10 นาที ก็ได้ของเลย พนักงานชื่อ "คุณฐิติพันธ์" และ "คุณจิรายุ" ให้บริการและน้ำเสียงที่เต็มใจบริการ แนะนำทั้งการใช้งาน และโปรโมชั่นดี บรรยากาศผิดกับอีกสาขาเลย เฮ่อ..
ขอบคุณพนักงานศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลด ที่มีเซอร์วิสมายด์
AIS สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
- เครื่องที่ 1 ไม่มีปัญหาอะไร
- เครื่องที่ 2 ทัชสกรีนค้าง พนักงานก็พยายามปิดเครื่องเปิดเครื่องใหม่ ก็ยังค้าง พนักงานบอกว่า รุ่นนี้ฟิล์มจะหนากว่ารุ่นก่อน เลยทำให้ค้างๆ เราก็เลยเทียบกับเครื่องแรก เครื่องแรกสไลด์ได้ดี ไม่มีปัญหา แล้วทำไมไม่เหมือนกัน ก็เลยดึงฟิล์มขึ้นมาครึ่งนึง ก็ยังสไลด์ค้างๆ ก็เลยบอกว่าเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย พนักงานยังยืนยันว่าฟิล์มที่ติดมันหนา เลยยื่นเครื่องให้พนักงานลองทัชสกรีนดู โดยดึกฟิล์มออกมาครึ่งนึง ปรากฎว่า สไลด์ค้างกับมือพนักงาน พนักงานก็พยายามปิดเครื่อง ก็เป็นเหมือนเดิม เลยจนใจยอมเปลี่ยนเครื่องให้
- เครื่องที่ 3 มีจุดนิดหน่อย พอรับได้
- เครื่องที่ 4 มีรอยลึก ขนาดเอามือลูบยังรู้สึกสะกิดที่นิ้ว ก็เลยยื่นเครื่องให้พนักงาน แล้วถามพนักงานว่า "นี่รอยอะไร" พนักงานบอกว่า "ก็เป็นรอยถลอกอ่ะค่ะ" ก็เลยงงๆ มองหน้าพนักงาน พนักงานพูดขึ้นมาอีก "ถ้าเป็นรอยส่วนนี้ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบ เพราะเป็นรอยด้านข้าง และทางศูนย์รับประกันแค่อุปกรณ์ภายใน" ก็เลยถามพนักงานว่า "นี่ยังตรวจเช็คไม่เสร็จ และยังไม่ได้ออกจากร้าน เพิ่งแกะกล่องมา ก็เห็นรอย แล้วจะให้ซื้อหรือ" พนักงานบอกว่า ก็เปิดเครื่องแล้ว ลองนำซิมมาเทสแล้วค่ะ" ถึงกับเซ็ง เลยยืนยันว่าจะไม่เอา พนักงานผู้หญิงคนนั้นก็จะไม่ยอม จนมีหัวหน้าเค้าเดินมา แล้วพูดเสียงแข็งไม่มีหางเสียงว่า "ถ้าไม่เอาก็ไม่มีของแล้ว ถ้าจะคืนก็ให้เสียค่าบริการที่เปิดเบอร์ไป 15 บาท และทำเรื่องบัตรเครดิตคืนให้" แล้วหันไปพูดกับพนักงานเสียงดังว่า "ไหน มันเป็นรอยตรงไหน"
ไปซื้อเครื่องตั้ง 4 เครื่อง แล้วแต่ละเครื่องไม่ใช่ราคาบาทสองบาท มีรอยตั้งแต่เปิดกล่อง ยังไม่ได้ออกจากร้าน แล้วยังมายื้อให้เอาของอีก บริการน่าประทับใจมากๆ
เลยได้เครื่องกลับมา 3 เครื่อง พอวันที่ 14 มค 2556 ไปซื้อเครื่องที่ AIS สาขาเซ็นทรัลเวิร์ลด พนักงานต้อนรับพูดจาดี ถามอะไรก็ให้คำตอบรู้เรื่อง รอคิวไม่ถึง 10 นาที ก็ได้ของเลย พนักงานชื่อ "คุณฐิติพันธ์" และ "คุณจิรายุ" ให้บริการและน้ำเสียงที่เต็มใจบริการ แนะนำทั้งการใช้งาน และโปรโมชั่นดี บรรยากาศผิดกับอีกสาขาเลย เฮ่อ..
ขอบคุณพนักงานศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลด ที่มีเซอร์วิสมายด์