หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครงานผ่านทาง e-mail ควรแนบเอกสารอะไรบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
นอกจาก Resume พร้อมรูปถ่ายปัจจุบันแล้ว ต้องแนบเอกสารอื่นๆเพิ่มเติมด้วยไหมครับ เช่น Transcript, ปริญญาบัตร, เกียรติบัตร
และเอกสารเหล่านี้จำเป็นต้องเซ็นสำเนาถูกต้องกำกับด้วยไหมครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[HOW TO] ส่ง e-mail สมัครงานอย่างไรให้ได้งาน
คุณคือคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาในการสมัครงานอยู่ใช่หรือไม่ ?! ส่งอีเมลไปเท่าไหร่ ก็ไร้ซึ่งวี่แววที่จะได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัท นี่คือ 10 ข้อแนะนำที่อยากให้คุณทำเมื่อต้องการส่ง e-mail สมัครงาน
เฮ่ย!นึกว่าใคร
เกล็ดเล็กน้อยสำหรับน้องๆที่เรียนจบใหม่ กำลังโปรยจดหมายสมัครงาน
ช่วงนี้บริษัทของเรากำลังอยู่ในเทศกาลรับสมัครงาน และกำลังคัดใบสมัครกันอย่างเข้มข้น มีทั้งผู้ที่มาสมัครด้วยตัวเองที่บริษัท และส่ง email มา วันนี้คัดใบสมัครทาง"อีเมล์"จนลายตา และได้เห็นจดหมายห
นกกระจิบเดธเมทัล
ขอคำแนะนำรูปแบบของ resume และการส่งเอกสารสมัครงาน
สวัสดีครับ อยากทราบว่าใน resume ควรมีรูปของเรามั๊ยครับ คือโหลดตัวอย่างมาจากเน็ตส่วนใหญ่มีแต่รายละเอียดแต่ไม่มีรูป และในการส่ง resume ไปทางอีเมล์ ควรส่งเอกสาร resume,รูปถ่าย,ทรานสคริป อย่างไรดีครับ เ
สมาชิกหมายเลข 854274
รบกวนขอคำแนะนำในการเขียน mail สมัครงานครับ
คือผมอยากจะสมัครตรงผ่าน email ของ HR บริษัทเลยทีนี้ผมไม่เคยสมัครด้วยวิธีนี้มาก่อน (ทุกทีจะกดในเว็บหางานเอา) ไม่ทราบว่าผมต้องเขียนเนื้อหาประโยคประมาณไหนครับ ผมมี Resume + transcription เป็นไฟล์แนบไปด้ว
จ๊อบซ่าส์
การสมัครงานทางอีเมลล์ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
รบกวนพี่ๆที่มีความรู้ในด้านการสมัครงานหน่อยนะค่ะ คือเราสงสัยว่า resume จะต้องเขียนด้วยลายมือ แล้วก็สแกน resume ส่งไปทางเมลล์ ใช่มั้ยค่ะ หรือว่าพิมพ์ข้อมูลใส่ word ไปเลย แล้วแนบส่งเมลล์อะค่ะ ขอบคุณล่ว
ยัยปากกรรไกร
สอบถามเกี่ยวกับหลักฐานการสมัครงานในกรณีการสมัครงานผ่านทาง Email
สวัสดีค่ะ เนื่องจากกำลังจะสมัครงานเป็นครั้งแรกเลยอยากสอบถามเกี่ยวกับการสมัครงานผ่านทาง Email ว่านอกจากจะต้องส่ง resume แนบไปด้วยแล้ว พวกเอกสาร/หลักฐานการสมัครงานต่างๆ เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบีย
สมาชิกหมายเลข 919673
เตรียมเอกสารไปสมัครงาน
คือเราจะไปสมัครงานแล้วเราต้องเซ็นสำเนาถูกต้องในเอกสารทั้งหมดเลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9016819
เอกสารสมัครงานทาง E-mail
พอดีเรากำลังจะส่งใบสมัครงานที่สายการบินหนึ่ง แล้วเค้าไม่ได้ระบุไว้ว่าจะเอาเอกสารอะไรบ้าง เราควรแนบไฟล์อะไรไปบ้างคะ ตอนนี้ที่มีอยู่ก็มี resume กับ cv พวก Transcript อะไรแบบนี้เราต้องส่งไปเลยไหมคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 1464535
การสแกนไฟล์ transcript ส่งต้องเซ็นสำเนาถูกต้องหรือไม่
อยากจะทราบว่าการการสแกน transcript เป็นไฟล์ pdf ส่งสำหรับการฝึกงานจำเป็นจะต้องเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องรึเปล่าครับ อยากรบกวนผู้รู้ช่วยตอบที
สมาชิกหมายเลข 6028795
ใบสำคัญรับเงิน ยังสำคัญมั้ยในปัจจุบัน
ด้วยเรามารับงานต่อจากคนเก่า และเราไม่ได้มีความรู้ทางบัญชีมากนัก จึงขอสอบถามค่ะ เรื่องการเบิกจ่าย ที่มีบันทึกระบุว่าจ่ายให้ใครและค่าอะไร โดยขั้นที่ดังนี้ ทำใบสำคัญจ่ายประกบบันทึก และทำเช็คสั่งจ่ายตามชื
สมาชิกหมายเลข 7481986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครงานผ่านทาง e-mail ควรแนบเอกสารอะไรบ้างครับ
และเอกสารเหล่านี้จำเป็นต้องเซ็นสำเนาถูกต้องกำกับด้วยไหมครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ