ฝากบอกว่าที่ผู้บริหารโนเกียคนใหม่ ช่วยปรับปรุงบริการหลังการขายมือโนเกียด่วน!!!

วันนี้ประมาณสิบโมงเช้าได้โทรไปขอทราบวิธีแก้ไขปัญหาของ Nokia Lumia 920 จาก Nokia Care แต่ได้รับการบริการด้วยน้ำเสียงที่แย่มาก และไม่มีความรู้เกี่ยวกับรุ่น Lumia 920 เท่าที่ควร เจอครั้งนี้แล้วผมอยากเลิกใช้โนเกียไปเลย ผมวางสายก่อนเลยเพราะไม่อยากเสียงเงินค่าโทรเพื่อมารับฟังการให้คำแนะแย่ๆแบบนี้ต่อ ผมว่าคุณดูพวกโอเปอร์เรเตอร์ค่ายมือค่ายไหนก็ได้เป็นตัวอย่าง ผมว่าพวกเขาทำได้ดีมากเรื่องการให้คำปรึกษาแค่ลูกค้าของเขา แต่นี่แค่บริการด้วยปากคุณยังทำได้แย่ขนาดนี้ ถ้าเป็นบริการหลังการขายด้วยการนำเครื่องเข้าศูนย์จะแย่ขนาดไหนกัน ถ้าอยากรู้ว่าแย่แค่ไหนฝากท่านว่าที่ผู้บริหารช่วยตรวจสอบบทสนทนาย้อนหลังของผมดูหล่ะกัน น่าจะมีบันทึกไว้เพราะมีข้อความเสียงอัตโนมัติบอกว่าขออนุญาตบันทึกเสียงสนทนาฯ เพื่อปรับปรุงการให้บริการ ทั้งนี้ที่กล่าวมาเพราะเป็นคนที่รักโนเกีย เครื่องแรกที่ผมใช้คือรุ่น 3310 ส่วนรุ่นสุดท้ายที่จะใช้ก็คงเป็น Lumia 920 ไม่มีอะไรมากแค่อยากระบายให้ฟังครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่