เนื่องจากปีใหม่ที่ผ่านมาน้องของผมโทรศัพท์เครื่องเก่าที่ใช้อยู่มีปัญหา จึงได้มองหาโทรศัพท์เครื่องใหม่มาใช้งานทดแทน ด้วยความเป็นพี่จึงหาข้อมูลโทรศัพท์ให้โดยกำหนดไว้ว่าขอให้เป็น android ที่ราคาถูกที่สุด พอเล่นได้ก็เพียงพอแล้ว เริ่มหาข้อมูลจึงมาเจอ โปรโมชั่นที่ทาง shop@7 จัดขึ้น ขาย motorola fire xt ที่ราคา 2990 เมื่อลองเช็คราคากับเวปขายของออนไลน์อื่นๆ (ลาซาดา ทูโฮม) ก็จัดโปรที่ราคาเดียวกัน จึงเลือกสั่งจาก shop@7 เพราะคิดว่าคงจะได้ของไว มาตรฐานดีตามแบบ 7-11 จึงได้สั่งซื้อไปและชำระผ่าน 7-11 สาขาใกล้บ้าน
ในวันที่ 4-1-56 หลังจากนั้นก็คอยดูอัพเดทสถานะสินค้าเรื่อยๆ ในวันที่ 10-1-56 เที่ยงๆได้รับข้อความให้ไปรับสินค้าได้แล้ว ช่วงเย็นจึงได้เข้าสอบถามถึงสินค้า พนักงานก็งงๆไม่รู้เรื่อง (ผมคิดว่าของคงยังมาไม่ถึง เพราะลองเหลือบมองดูที่ชั้นวางของแล้วไม่น่าจะมี) เลยแจ้งพนักงานว่าไม่เป็นไร ขอลองสอบถามกับทาง shop@7 ก่อน เลยกลับมาสอบถามกับทาง facebook/shopat7 เช้าวันนี้ จึงได้รับโทรศัพท์จากทาง shop@7 ว่าให้เข้าไปรับของได้ ทางร้าน 7-11 สาขาที่จ่ายเงินก็โทรมาให้ไปรับของเช่นกัน ช่วงเที่ยงจึงได้เข้าไปรับของที่สาขาพนักงานบอกว่าของไปค้างอยู่ที่อื่นเลยมาถึงช้า ในใจก็คิดว่าไม่เป็นไรได้ของก็ดีละ จึงได้นำเครื่องกลับมาแกะดู เปิดกล่องมาพบมือถือขนาดดูสวยงามดีแหะ แต่พอมองดีๆเฮ้ย
ทำไมฟิล์มกันรอยมันมีรอยขีดเป็นเส้นๆเยอะแบบนี้ ของใหม่ถ้าไม่เคยแกะกล่องฟิล์มมันจะมีรอยขีดได้ไงวะ ต่อมาเอาเครื่องออกจากกล่องกระดาษ พบว่า กล่องกระดาษที่วางตัวเครื่องมีรอยถูกฉีกขาดไว้
ดูรอยละมันต้องเกิดจากการฉีกไม่งั้นก็ต้องมีการเปิดกล่องแบบดึงแรงๆแน่นอน ของไม่เคยเปิดกล่องมันจะขาดได้ไง ต่อมาจึงลองเอาแบตใส่ เปิดเครื่องดูก็มาเจอสถานะแบตขีดแดง เฮ้ยเดี่ยวนี้ของใหม่แกะกล่องเค้าไม่ชาจแบตให้ไว้หรอเนี่ย (เรื่องนี้ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรแบตถึงแดง) ตอนนี้เปิดเครื่องลองใช้งานดูยังไม่พบปัญหาอะไร เลยอยากทราบความเห็นจากคนในพันทิพดูว่าผมคิดมากไปเองหรือว่าโดนเครื่องส่งคืนมาขายให้กันแน่
ลองไปค้นหาข้อมูลจาก facebook/shopat7 ก็พบว่ามีหลายคนที่เจอปัญหามาบอกว่าของมีสภาพถูกแกะกล่องแล้ว เหมือนกันรุ่นเดียวกันด้วย ส่งคืนขอเปลี่ยนด้วย
ทาง support ของ shop@7 ก็บริการ/ทำงานดีนะครับ แต่เจอสินค้าแบบนี้คงไม่คิดจะซื้ออีกแล้วครับ สั่งของรอตามสโลแกนร้าน 7 วันเลย อุตส่าห์ไว้ใจเห็นว่า ลาซาดา มีแต่คนด่าเลยเลือก shopat7 ตอนแรกว่าจะโทรไปโวยและขอเปลี่ยนสินค้า แต่น้องบอกไม่อยากรอแล้ว ใช้ไปเถอะ สุดท้ายเลยมาฝากเตือนเพื่อนๆในนี้ที่คิดจะสั่งซื้อจากเจ้านี้ละกันนะครับ เห็นว่าขายดีมากสินค้าหมดกันเลยทีเดียว
ประสพการณ์ จาก Shop@7
ในวันที่ 4-1-56 หลังจากนั้นก็คอยดูอัพเดทสถานะสินค้าเรื่อยๆ ในวันที่ 10-1-56 เที่ยงๆได้รับข้อความให้ไปรับสินค้าได้แล้ว ช่วงเย็นจึงได้เข้าสอบถามถึงสินค้า พนักงานก็งงๆไม่รู้เรื่อง (ผมคิดว่าของคงยังมาไม่ถึง เพราะลองเหลือบมองดูที่ชั้นวางของแล้วไม่น่าจะมี) เลยแจ้งพนักงานว่าไม่เป็นไร ขอลองสอบถามกับทาง shop@7 ก่อน เลยกลับมาสอบถามกับทาง facebook/shopat7 เช้าวันนี้ จึงได้รับโทรศัพท์จากทาง shop@7 ว่าให้เข้าไปรับของได้ ทางร้าน 7-11 สาขาที่จ่ายเงินก็โทรมาให้ไปรับของเช่นกัน ช่วงเที่ยงจึงได้เข้าไปรับของที่สาขาพนักงานบอกว่าของไปค้างอยู่ที่อื่นเลยมาถึงช้า ในใจก็คิดว่าไม่เป็นไรได้ของก็ดีละ จึงได้นำเครื่องกลับมาแกะดู เปิดกล่องมาพบมือถือขนาดดูสวยงามดีแหะ แต่พอมองดีๆเฮ้ย ทำไมฟิล์มกันรอยมันมีรอยขีดเป็นเส้นๆเยอะแบบนี้ ของใหม่ถ้าไม่เคยแกะกล่องฟิล์มมันจะมีรอยขีดได้ไงวะ ต่อมาเอาเครื่องออกจากกล่องกระดาษ พบว่า กล่องกระดาษที่วางตัวเครื่องมีรอยถูกฉีกขาดไว้ ดูรอยละมันต้องเกิดจากการฉีกไม่งั้นก็ต้องมีการเปิดกล่องแบบดึงแรงๆแน่นอน ของไม่เคยเปิดกล่องมันจะขาดได้ไง ต่อมาจึงลองเอาแบตใส่ เปิดเครื่องดูก็มาเจอสถานะแบตขีดแดง เฮ้ยเดี่ยวนี้ของใหม่แกะกล่องเค้าไม่ชาจแบตให้ไว้หรอเนี่ย (เรื่องนี้ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรแบตถึงแดง) ตอนนี้เปิดเครื่องลองใช้งานดูยังไม่พบปัญหาอะไร เลยอยากทราบความเห็นจากคนในพันทิพดูว่าผมคิดมากไปเองหรือว่าโดนเครื่องส่งคืนมาขายให้กันแน่
ลองไปค้นหาข้อมูลจาก facebook/shopat7 ก็พบว่ามีหลายคนที่เจอปัญหามาบอกว่าของมีสภาพถูกแกะกล่องแล้ว เหมือนกันรุ่นเดียวกันด้วย ส่งคืนขอเปลี่ยนด้วย
ทาง support ของ shop@7 ก็บริการ/ทำงานดีนะครับ แต่เจอสินค้าแบบนี้คงไม่คิดจะซื้ออีกแล้วครับ สั่งของรอตามสโลแกนร้าน 7 วันเลย อุตส่าห์ไว้ใจเห็นว่า ลาซาดา มีแต่คนด่าเลยเลือก shopat7 ตอนแรกว่าจะโทรไปโวยและขอเปลี่ยนสินค้า แต่น้องบอกไม่อยากรอแล้ว ใช้ไปเถอะ สุดท้ายเลยมาฝากเตือนเพื่อนๆในนี้ที่คิดจะสั่งซื้อจากเจ้านี้ละกันนะครับ เห็นว่าขายดีมากสินค้าหมดกันเลยทีเดียว