เรียกร้อง DTAC รับผิดชอบกรณียกเลิกเบอร์ลูกค้า แถมโกงอายุการใช้งาน

เรียกร้อง DTAC รับผิดชอบกรณียกเลิกเบอร์ลูกค้า แถมโกงอายุการใช้งาน

บอกก่อนว่า ที่ตั้งกระทู้นี้ เพราะร้องเรียนไปทาง DTAC แล้วเงียบหาย
ตามเรื่องไปต้องมานั่งเล่าใหม่ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
นี่ถ้าโทรไปอีก คงต้องเล่าอีกรอบ

เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นลูกค้า DTAC มาร่วม 7 ปี (บวกลบ 1 ปี เพราะจำไม่ได้จริงๆ ค่ะ)
และใช้เบอร์นี้เป็นเบอร์หลัก

จนตอนหลังเราใช้เบอร์อื่นมากกว่า (ใช้ DTAC รวด 3 เบอร์คนเดียว เหอๆ)
เราเลยปล่อยเบอร์นี้ทิ้งไว้
พร้อมสอบถาม Call center ให้แน่ใจก่อนว่า
"จะไม่มีการปิดเบอร์ทิ้งเองเหมือนระบบเติมเงินใช่มั้ย"

(ถามย้ำจนแน่ใจว่า เบอร์นี้จะยังใช้ได้ใช่มั้ย ไม่โดนยกเลิก ไม่บลา บลา นะ???)

call center แจ้งว่า
"สำหรับเบอร์รายเดือน ลูกค้าจะต้องเป็นคนไปยกเลิกด้วยตัวเองค่ะ"

เราก็โอเค มั่นใจแล้ว จึงทิ้งไว้ ไม่ใช้ ปล่อยให้ตัดไป (เพราะต้องการรักษาเบอร์นี้ กับโปรนี้ซึ่งไม่มีแล้วเอาไว้)
โดย call center ก็ยังแจ้งว่าในกรณีนี้จะยังมีค่าบริการรายเดือนนะคะ
เราก็รับทราบ ไม่มีปัญหาอะไร จะใช้แล้วค่อยจ่ายก็เท่านั้น

ผ่านไป 4-5 เดือน (โดยประมาณ เพราะน่าจะปล่อยตัดตอนเดือน สิงหาคม)
เราต้องการใช้เบอร์ จึงโทรสอบถามยอดค้างชำระ
ชำระเรียบร้อย โทรขอให้เปิดสัญญาณให้หน่อย
ปรากฏได้รับแจ้งว่า
"หมายเลขนี้ยกเลิกการให้บริการแล้วนะคะ"


นั่นนนนน.
เราก็อ้าว ได้ไง?????
ไฟท์ไป ไม่ยอม เพราะมั่นใจว่าไม่ใช่ความผิดเราเลย
ต่อให้คุณจะมีกฏ (หรือเปล่า ไม่แน่ใจ) ว่าหากลูกค้าไม่ชำระเงินจะปิดเบอร์
แต่ข้อมูลที่ผู้บริโภครับทราบ ไม่ใช่แบบนี้นี่คะ??

แต่สุดท้ายก็ได้เบอร์กลับมา พร้อมโปรโมชั่นเดิม.
ตรงนี้รู้สึกดีมาก ขอบคุณพี่ๆ DTAC ด้วยนะคะ

แต่.....
ตอนปลายเดือน นึกขึ้นได้ จะใช้สิทธิ Dtac Reward ปรากฏเป็นอย่างที่คิดไว้เลย
มันขึ้นว่า "อายุการใช้งานไม่ถึงกำหนด"

เราจึงโวยไปกับ call center อีกที
ซึ่งสุดท้ายก็เงียบหาย ตามเรื่องไปก็บอกรอการดำเนินงาน
แหม ทำงานกันข้ามปีเลยนะคะ

เพราะเราแจ้งเรื่องไปเมื่อ 22 ธันวาคม ตามเรื่องเมื่อ 23 ธันวา และ 26 ธันวาคม
พร้อมรอการติดต่อกลับ.
แต่ เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!

มันเลยเป็นสาเหตุให้เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา

.......................................................................

1. ดังนั้น ที่มาตั้งกระทู้ตรงนี้ ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย แค่ต้องการ "เบอร์เดิม โปรเดิม และอายุการใช้งานเดิมๆ"
แค่นั้นเอง ซึ่งเราได้ครบหมดแล้วยกเว้นอันหลัง
ซึ่งถ้าเป็นเคสที่เราทราบอยู่แล้วเนี่ย จะไม่ว่าเลย
ถามได้ไหมว่าความผิดเราหรือ ที่ทำให้อาจจะต้องเสียสิทธิบางอย่างไป
เพราะอีกไม่นานก็ครบ 10 ปีแล้ว
>>> แต่ที่เห็นๆ เนี่ย อย่างโทรฟรีก็เสียไปเลย เพราะมันนับใหม่ ตอนนี้เลยยังไม่ครบ 3 เดือน


สุดท้าย
"รบกวน Dtac คืนอายุการใช้งานมาด้วยค่ะ"



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่