วันนี้ อยู่ ๆ มีสายโทรเข้าเครื่องผมจากเบอร์โทร 086-014-xxxx พอรับสาย กลับกลายเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ บอกว่า มียอดค้างชำระ xxxx บาท หากสงสัยให้กด 9 ....
ผมลองวางสาย แล้วโทรกลับไป K Contact Center คำถามแรกที่โดนถามกลับมาเลยคือ ยอดค้างชำระของอะไร บัตรเดบิต บัตรเครดิต ประกันฯ ฯลฯ (ตอนรับสาย ผมก็สงสัยอยู่ครับว่า มีตั้งหลายบัตร หลายบริการ จะโทรตรวจสอบที่ไหนดี) แล้วก็พบว่า ไม่มีอะไรค้างอยู่
เป็นไปได้ว่า เป็นหลอกลวงจากพวกมิจฉาชีพหรือเปล่าครับ ใครเจอะ เจอแบบนี้บ้าง ถ้าใช่ก็ โชคดีที่ไม่ได้ตอบโต้อะไรไป และ ฝากเตือนเพื่อน ๆ ครับ
ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง รบกวนเล่าเหตุการณ์แบ่งปันกันหน่อยนะครับ ว่าโดนยังไงกันบ้าง แก้ยังไงกันบ้าง เดี๋ยวนี้ ดูมีรูปแบบพลิกแพลงเยอะน่าดู
เคยเจอกันบ้างหรือไม่ สายโทรเข้าจาก (คนที่อ้างว่า) ธนาคารกสิกร
ผมลองวางสาย แล้วโทรกลับไป K Contact Center คำถามแรกที่โดนถามกลับมาเลยคือ ยอดค้างชำระของอะไร บัตรเดบิต บัตรเครดิต ประกันฯ ฯลฯ (ตอนรับสาย ผมก็สงสัยอยู่ครับว่า มีตั้งหลายบัตร หลายบริการ จะโทรตรวจสอบที่ไหนดี) แล้วก็พบว่า ไม่มีอะไรค้างอยู่
เป็นไปได้ว่า เป็นหลอกลวงจากพวกมิจฉาชีพหรือเปล่าครับ ใครเจอะ เจอแบบนี้บ้าง ถ้าใช่ก็ โชคดีที่ไม่ได้ตอบโต้อะไรไป และ ฝากเตือนเพื่อน ๆ ครับ
ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง รบกวนเล่าเหตุการณ์แบ่งปันกันหน่อยนะครับ ว่าโดนยังไงกันบ้าง แก้ยังไงกันบ้าง เดี๋ยวนี้ ดูมีรูปแบบพลิกแพลงเยอะน่าดู