ติ เรื่องการจัดสรรห้องพัก ของโรงแรม ดิ เอ็มไพร์ เรสซิเด้น ถนนนิมมาน เชียงใหม่

กระทู้สนทนา
เนื่องจาก จขกท และ เพื่อน ๆ รวม 5 ชีวิต ต้องการจะไปเที่ยวที่แม่ฮ่องสอน และแวะพักที่เชียงใหม่ช่วงหลังปีใหม่ในวันที่ 2-7 มกราคม โดยที่ทาง จขกท ได้ทำการจองล่วงหน้ากับทางโรงแรม ดิ เอ็มไพร์ โดยผ่านเวบไซด์ สยามเอเจ้น ก่อนล่วงหน้าวันที่จะไปพัก มากกว่า 1 เดือน จำนวน 2 ห้อง ซึ่งทาง จขกท ได้ทำการชำระเงิน กับทางโรงแรมโดยผ่านเอเจ้นไปแล้ว แต่วันที่ไปพัก นอกจากจะไม่ได้ห้องในชั้นเดียวกัน ซึ่งทาง จขกท ก้อยอมรับได้ โดย จขกท ได้ห้องที่ชั้น 3 และเพื่อนร่วมเดินทางได้ห้องที่ชั้น 6

ในส่วนของห้องพัก ต้องยอมรับว่าสะอาดสะอ้าน น่าพักอาศัย แต่สิ่งที่เป็นปัญหาที่ทำให้ จขกท และเพื่อน รู้สึกไม่พอใจคือ ห้องที่เพื่อน จขกท ได้รับนั้นเป็นห้องที่อยู่ติดกับ ปั้มน้ำ ซึ่งมีเสียงดัง ตลอดทั้งคืน เพื่อน จขกท ไม่สามารถนอนหลับและแม้ว่าจะเหนื่อยมาทั้งวันจากการขับรถมากกว่า 1,864 โค้งจากจังหวัด แม่ฮ่องสอน เพื่อน จขกท จึงไม่รอช้าที่จะทำการติดต่อเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับเพื่อขอเปลี่ยนห้อง ซึ่งคำตอบที่ได้มาก้อคือ ไม่ได้ เนื่องจากห้องพักเต็มแล้ว ด้วยเหตุผลห้องพักเต็ม จขกท และเพื่อนก้อพอเข้าใจ แต่สิ่งที่รับไม่ได้นั้นก้อคือ การที่ทาง จขกท ทำการจองมานานเป็นเดือน ๆ และได้ชำระเงินก่อนหน้านั้น ทำไมทางโรงแรมถึงไม่ทำการกันห้องพักที่โอเคมากกว่าห้องที่ติดปั้มน้ำ และไม่สามารถนอนได้

มากไปกว่านั้น เมื่อวันที่ทำการเช็คเอ้าท์ ทาง จขกท ได้ขอใบเสร็จรับเงิน แต่ทางโรงแรมก้อไม่ออกให้และแจ้งว่าได้ทำการออกบิลให้กับเอเจ้นท์แล้ว ... ซึ่งเรื่องนี้ จขกท ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมถึงออกบิลให้ไม่ได้

เป็นกระทู้ขอบ่นและแจ้งเพื่อให้เพื่อนๆท่านอื่น สอบถามจุดนี้ก่อนหากต้องการที่จะจองกับโรงแรมนี้นะคะ (เดาจากที่เราตำหนิไปที่เคาน์เตอร์ก็คงไม่ปรับปรุง จึงบอกผ่านสื่อมาค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่