อยากจะระบายให้ฟังเฉยๆครับ
เรื่องคือผมซื้อ Iphone4 มาเกือบจะ 2 ปีที่แล้ว โดยโปรโมชั่นในตอนนั้น ถ้าใช้แพ็คเก็จพร้อมซื้อเครื่องกับ AIS คุณจะมีสิทธิได้ใช้ฟรี 3 เดือน แต่เงื่อนไขคือคุณต้องใช้แพคเกจนี้จนครบ 24 เดือน
ซึ่งไอ้เราก็ลืมไปแล้วด้วยซ้ำกับตอนซื้อเพราะเวลามันนานมากๆ
วันนึงเพื่อนที่เราซื้อเครื่องพร้อมกัน โทรมาคุยปกติก็พูดคุยกัน "เออจะครบ 3 เดือนแล้วที่ไม่ต้องจ่ายค่าโทรศัพท์ " ไอ้เราก็งง ไลไปไล่มาก็อ๋อเพิ่งนึกออก
เราจึงโทรไปถามถึงสิทธิว่าทำไมเราถึงไม่ได้ ผลก็คือเราได้ทำการเปลี่ยนเบอร์มาทั้งหมด 3 ครั้ง และครั้งที่เปลี่ยนล่าสุดเกิดปัญหา
เนื่องจากปี 2012 เดือนเมษยน เราได้ไปซื้อเครื่อง Iphone4s กับ AIS แล้วต้องทำการจดทะเบียนใหม่ด้วยไอ้เราก็ดันไปเห็นเออ เบอร์สวยดีเนอะ ถ้าเปลี่ยนคู่กันจะได้จำง่าย ๆ ขึ้น จึงทำการเปลี่ยนเบอร์ ซึ่งเราก็วุ่นวายกับการลองเครื่องมือถือ รอชำระค่าบริการต่างๆที่เหลือค้าง พนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนได้ครับ แต่เค้าแนะนำให้เราทำเบอร์เก่า เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วจดทะเบียนอันใหม่ โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิต่างๆ ที่เราสะสมมาใกล้จะครบว่ามันจะต้องหายไป หรือยังไง ไม่ให้รายละเอียด สุดท้ายผมถามพนักงาน ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ จริงๆ ก็คือเราต้องเสียสิทธิที่เราจะได้รับ (สิทธิที่เราจะได้ใช้ฟรีคือเดือน พฤศจิกายน 2012 เป็นเดือนแรก) บอกตรงๆ รู้สึกแย่มากความรู้สึกที่ใช้กับเครือข่ายนี้มันหายไปหมด ตอนนี้คิดจะตัดสินใจและว่าต้องการย้ายเครือข่ายทั้งสองเบอร์ รู้สึกแย่มาก (ขอระบายนิดนึงนะครับ)
เสียความรู้สึกกับ AIS :(
เรื่องคือผมซื้อ Iphone4 มาเกือบจะ 2 ปีที่แล้ว โดยโปรโมชั่นในตอนนั้น ถ้าใช้แพ็คเก็จพร้อมซื้อเครื่องกับ AIS คุณจะมีสิทธิได้ใช้ฟรี 3 เดือน แต่เงื่อนไขคือคุณต้องใช้แพคเกจนี้จนครบ 24 เดือน
ซึ่งไอ้เราก็ลืมไปแล้วด้วยซ้ำกับตอนซื้อเพราะเวลามันนานมากๆ
วันนึงเพื่อนที่เราซื้อเครื่องพร้อมกัน โทรมาคุยปกติก็พูดคุยกัน "เออจะครบ 3 เดือนแล้วที่ไม่ต้องจ่ายค่าโทรศัพท์ " ไอ้เราก็งง ไลไปไล่มาก็อ๋อเพิ่งนึกออก
เราจึงโทรไปถามถึงสิทธิว่าทำไมเราถึงไม่ได้ ผลก็คือเราได้ทำการเปลี่ยนเบอร์มาทั้งหมด 3 ครั้ง และครั้งที่เปลี่ยนล่าสุดเกิดปัญหา
เนื่องจากปี 2012 เดือนเมษยน เราได้ไปซื้อเครื่อง Iphone4s กับ AIS แล้วต้องทำการจดทะเบียนใหม่ด้วยไอ้เราก็ดันไปเห็นเออ เบอร์สวยดีเนอะ ถ้าเปลี่ยนคู่กันจะได้จำง่าย ๆ ขึ้น จึงทำการเปลี่ยนเบอร์ ซึ่งเราก็วุ่นวายกับการลองเครื่องมือถือ รอชำระค่าบริการต่างๆที่เหลือค้าง พนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนได้ครับ แต่เค้าแนะนำให้เราทำเบอร์เก่า เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วจดทะเบียนอันใหม่ โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิต่างๆ ที่เราสะสมมาใกล้จะครบว่ามันจะต้องหายไป หรือยังไง ไม่ให้รายละเอียด สุดท้ายผมถามพนักงาน ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ จริงๆ ก็คือเราต้องเสียสิทธิที่เราจะได้รับ (สิทธิที่เราจะได้ใช้ฟรีคือเดือน พฤศจิกายน 2012 เป็นเดือนแรก) บอกตรงๆ รู้สึกแย่มากความรู้สึกที่ใช้กับเครือข่ายนี้มันหายไปหมด ตอนนี้คิดจะตัดสินใจและว่าต้องการย้ายเครือข่ายทั้งสองเบอร์ รู้สึกแย่มาก (ขอระบายนิดนึงนะครับ)