อยากให้ห้างใหญ่ คิดกลยุทธ์ พัฒนานิสัยลูกค้า เป็นการตอบแทนสังคม

กระทู้สนทนา
ห้างใหญ่ ห้างดัง มาบุกเมืองบ้านๆของฉัน
มองแง่ดีก็ได้ มองแง่ร้ายก็เยอะ
พบเห็นพฤติกรรมผู้บริโภค  ที่พยายามเรียนรู้วิถีทาง ของวัฒนธรรมแบบใหม่
บางพฤติกรรมก็น่ายินดี น่าเอ็นดู และน่าอึดอัดใจ
ค่อยๆเรียนรู้กันไป

แต่ถ้าทางห้างใหญ่ๆ จะคิดกลยุทธ์พัฒนานิสัย บางอย่างของลูกค้าก็น่าจะดีไม่น้อย
ขอยกตัวอย่างที่อึดอัดใจมาก เพราะมันมาเกี่ยวกะฉันแบบตรง หลีกเลี่ยงไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่