จากกระทู้นี้
http://www.pantip.com/topic/13112646
ผมไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจาก DTAC เลย จนถึงวันนี้
วันนี้ คนใน office ทั้งหมดที่ใช้ DTAC ยังประสบปัญหา คุยกับลูกค้าไม่รู้เรื่องเช่นเดิม
ผมจึงตัดสินใจโทรไป Care Plus เพื่อสอบถามความคืบหน้า
ได้รับแจ้งว่า ปัญหาได้รับการแก้ไขตั้งแต่ 28 ธันวาคมแล้ว ซึ่งไม่จริง เพราะวันนี้ยังเจอปัญหาอยู่
ผมต้องใช้โทรศัพท์ office โทรหาลูกค้าอีกเช่นเดิม ทำให้เดือนนี้ ค่าโทรศัพท office สูงขึ้นมาก
ดังนั้น กระทู้นี้ จึงใครขอถามถึงขั้นตอนการย้ายเครือข่าย คงหมายเลขเดิมจาก DTAC support ครับ จำนวน 8 เลขหมาย
และขอรบกวน AIS Support แนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน ที่ย้ายมาจาก DTAC โดยมีการใช้โดยเฉลี่ย มากกว่า 1000 นาทีต่อเดือนขึ้นไปทุกเลขหมาย
และมีการใช้ DATA ด้วย และบางเลขหมาย มีการใช้ multisim
ขอความกรุณา AIS support ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้า กับ support ทั้ง 2 บริษัทครับ
เรียนเชิญ AIS และ DTAC Support ครับ
http://www.pantip.com/topic/13112646
ผมไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจาก DTAC เลย จนถึงวันนี้
วันนี้ คนใน office ทั้งหมดที่ใช้ DTAC ยังประสบปัญหา คุยกับลูกค้าไม่รู้เรื่องเช่นเดิม
ผมจึงตัดสินใจโทรไป Care Plus เพื่อสอบถามความคืบหน้า
ได้รับแจ้งว่า ปัญหาได้รับการแก้ไขตั้งแต่ 28 ธันวาคมแล้ว ซึ่งไม่จริง เพราะวันนี้ยังเจอปัญหาอยู่
ผมต้องใช้โทรศัพท์ office โทรหาลูกค้าอีกเช่นเดิม ทำให้เดือนนี้ ค่าโทรศัพท office สูงขึ้นมาก
ดังนั้น กระทู้นี้ จึงใครขอถามถึงขั้นตอนการย้ายเครือข่าย คงหมายเลขเดิมจาก DTAC support ครับ จำนวน 8 เลขหมาย
และขอรบกวน AIS Support แนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน ที่ย้ายมาจาก DTAC โดยมีการใช้โดยเฉลี่ย มากกว่า 1000 นาทีต่อเดือนขึ้นไปทุกเลขหมาย
และมีการใช้ DATA ด้วย และบางเลขหมาย มีการใช้ multisim
ขอความกรุณา AIS support ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้า กับ support ทั้ง 2 บริษัทครับ