หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
.ใครได้รับผลกระทบจากการบริการของเคเบิล ทีวี ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช บ้าง
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
มันตัดสัญญาณโดยไม่บอกกล่าว โดยที่ค่าสมาชิกก็ไม่ได้ค้างชำระ แถมเป็นสมาชิกเก่า
อ้างว่าเปลี่ยนระบบโดยแจ้งให้ทราบทางช่องเคเบิล แต่ไม่ได้แจ้งทุกช่อง ไม่ได้สั่งพนักงานเก็บเงินมาบอก
แล้วตัดสัญญาณ เพื่อจะคิดค่ากล่องสัญญาณ จุดที่ 2 ขึ้นราคาค่าบริการจุดที่ 2
แย่จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินเชื่ออีซี่ โทรจิกให้คนไม่ได้เป็นหนี้เดือดร้อน ใครจะรับผิดชอบความวุ่นวายที่เกิดขึ้น?
สวัสดีค่ะเมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้ บริษัทอีซี่บาย หรือที่เค้าแทนตัวเองว่าเป็นสินเชื่ออีซี่ ป้าเป็นการรบกวนหนักมากในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาสองถึงสามครั้งต่อวัน ซึ่งโทรมาถามว่ารู้จักกับคนนี้ไหม ถ้ารู้จักให้บ
สมาชิกหมายเลข 9110332
AIS fiber AIS รายเดือน
ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากโควิดมากอยากให้ AIS มีโครงการดูแลลูกค้าเลื่อนการชำระให้ลูกค้าได้ไหม เปิดสัญญาณชั่วคราวก็เปิดแล้ว น่าจะทำการเลื่อนให้จ่ายสิ้นเดือนได้ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อยครับตอนนี้ได้รับผลก
สมาชิกหมายเลข 1814503
โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์เพราะค้างชำระไว้ 2เดือน ถ้าจ่ายแค่เดือนเดียวก่อนจะใช้ได้มั้ย
คือโดนตัดสัญญาณ AIS เพราะค้างชำระไว้ 2เดือน แต่อยากรู้ถ้าจ่ายแค่เดือนเดีนวก่อน จะกลับมาใช้ปกติเหมือนเดิมมั้ย แล้วจะมีผลกระทบอะไรมั้ยมั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 5325887
มีใครโดนเปลี่ยนทรูวิชั่นจากเคเบิลเป็นใยแก้วแล้วโดนคิดเงินค่ากล่องที่ไม่เก็บคืนไป 5000 บาทบ้างคะ
เป็นลูกค้าเคเบิลทีวี มาตั้งแต่บริษัท IBC ,UBC จนกระทั่งเปลี่ยนเป็น True Vision เป็นสมาชิกยาวนานเกือบ 30 ปี และชำระค่าใช้จ่ายตรงเวลา โดยหักบัญชีบัตรเครดิต ไม่เคยค้างชำระ และไม่เคยได้รับรางวัล ส่
สมาชิกหมายเลข 5361597
สัญญาณอ่อน
ตอนนี้เขตพื้นที่ ม.5และ ม.6 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สัญญาณเน็ตอ่อนมากๆ ทำให้เล่นเน็ตและโทรสัญญาณขาดหายเนื่องจากฝนตกฟ้าร้อง ตอนนี้ต้องใช้เน็ตบ้านโทรผ่าน vo wifi รบกวนเจ้าหน้าที่ประสานงานแก้ไ
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
ยังไม่ถึงกลางหน้าฝนเลย ภาคเหนือเจอปัญหาน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลากแล้วครับ
ตามข่าวฝนตก น้ำท่วมภาคเหนือดู นี่ขนาดยังไม่เข้ากลางหน้าฝนเลย หลายอำเภอในเชียงรายก็เจอน้ำท่วมหนักแล้วครับ // เชียงราย ท่วมแล้ว 5 อำเภอ! ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง อ.พญาเม็งราย วัดปริมาณฝนได้สูงถึง 317.5 มม
สมาชิกหมายเลข 6652492
ค้างจ่ายบริการAIS ไว้2งวด
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของAIS แต่จ่ายช้า 1เดือน หลายงวดติดๆกัน แบบรอบบิลใหม่มาก็จะจ่ายรอบบิลที่ค้างไว้เดือนก่อน แบบนี้ประจำ มีผลกระทบอะไรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8323029
ทรู เรียกเก็บเงินค่าบริการแบบนี้ มัน "ยุติธรรม" จริงหรืออ????
วันอาทิตย์ ที่ 29 เมษายน 2568 เวลา 9.21 AM มีบิลค่าบริการ 1,183.96 บาท จากเดิมที่ 640.93 บาท ซึ่งเราตกใจมาก นึกว่าเราใช้บริการส่งข้อความ SMS หรือไม่ก็โทรเกินนาที ที่กำหนดตามแพ็คเกจ แต่ก็ เอ๊ะในใจ เราก
สมาชิกหมายเลข 9064983
จ่ายรายเดือน ais แล้วทำไมยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่คะ
พอดีชำระไปแล้ว1งวด แต่ยังมีอีก1งวดค้างชำระอยู่ โดยปกติแล้วชำระแบบนี้ก็จะมีข้อความว่าเปิดสัญญาณให้เลยค่ะ แต่รอบนี้ยังไม่มีการเปิดสัญญาณให้เลย หรือว่าต้องจ่ายให้ครบทั้งหมดคะ
สมาชิกหมายเลข 6303426
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
.ใครได้รับผลกระทบจากการบริการของเคเบิล ทีวี ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช บ้าง
อ้างว่าเปลี่ยนระบบโดยแจ้งให้ทราบทางช่องเคเบิล แต่ไม่ได้แจ้งทุกช่อง ไม่ได้สั่งพนักงานเก็บเงินมาบอก
แล้วตัดสัญญาณ เพื่อจะคิดค่ากล่องสัญญาณ จุดที่ 2 ขึ้นราคาค่าบริการจุดที่ 2
แย่จริงๆ