Ewan McGregor พูดถึงภาคต่อ Star Wars: Episode VII

“Star Wars: Episode VII” ภาคต่อของสุดยอดมหากาพย์แห่งสงครามอวกาศถือเป็นโครงการหนังที่คอหนังทั่วโลก ให้ความสนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งในเวลานี้ โดยล่าสุด Ewan McGregor หนึ่งในนักแสดงที่เคยรับบทเป็นตัวละคร Obi-Wan Kenobi ในหนัง ‘Star Wars’ Episode I – II – III ก็ออกมาแสดงความเห็นต่อหนังภาคใหม่นี้บ้างแล้ว เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาอาจปรากฏกายบนจอในหนังชุดนี้อีกครั้ง

“ผม อยากจะทำมันอีกครั้งนะ หากพวกเขาต้องการให้ผมเป็น Obi-Wan Kenobi อีกครั้ง เพราะผมมีความสุขมากที่ได้ทำหน้าที่นั้น” McGregor กล่าว

“แต่ถึง ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวมันจะเป็นไปทิศทางไหน ? ผมจะได้กลับมาเป็น Obi-Wan Kenobi อีกครั้งหรือไม่ ? ผมจะได้กลับมาใช้พลังเจไดในการต่อสู้ หรือ Liam [Neeson] จะได้กลับมาด้วยไหม ? ผมว่าตอนนี้มันมีทุกความเป็นไปได้ แต่ที่แน่ๆคือผมพร้อมกลับไปสวมเสื้อคลุมนั้นอีกครั้ง”

สำหรับ “Star Wars: Episode VII” มีกำหนดฉายอยู่ที่ปี 2015 โดยมี Michael Arndt (แห่ง Toy Story 3 ) มารับหน้าที่ดูแลบทภาพยนตร์ พร้อมข่าวลือที่ว่าหนังอาจได้ Harrison Ford และ Mark Hamill กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับเนื้อหาหรือทีมนักแสดง ตลอดจนผู้กำกับที่จะมาคุมงานชิ้นนี้ออกมาแต่อย่างใด

เครดิต NANGDEE.COM
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่