Galaxy S3 ของผมเคยส่งซ่อมกรณี บอร์ดพัง ไปแล้วครั้งนึง เมื่อ วันที่ 19 พ.ย 55 ใช้เวลาซ่อมไป 25 วัน ตอนส่งซ่อมทาง Samsung ส่งเครื่องสำรองมาให้ใช้ เครื่องสำรองก็พังอีกเหมือนกัน เลยไม่ได้ใช้ ผมก็โวยไปหลายรอบแล้ว ว่าทำไมซ่อมนานขนาดนี้ ถ้าเป็นแบบนี้น่าจะ ซื้อคืน หรือ เปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าไปเลย ทาง Samsung ก็ไม่ยอม จนซ่อมเสร็จใช้เวลาประมาณ 25 วัน หลังจากซ่อมเสร็จก็ใช้มาได้ปกติ
**จนมาถึงสัปดาห์ที่แล้ว ตั้งแต่เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 55 เครื่องมีอาการเอ๋อๆ App และ web Browser เริ่มมีอาการ Force Close เราก็คิดว่าไม่เป็นอะไร หลังจากนั้น เวลาเล่นเกมส์มีอาการกระตุกเป็นระยะทั้งที่ก่อนส่งซ่อมไม่เคยมีปัญหานี้ในเกมส์เดียวกัน ผมเลยลอง Factory reset ผลปรากฏว่า ไม่หายครับ คราวนี้บางครั้งคุยๆโทรศัพท์อยู่ เครื่อง Restart เองเฉยเลย บางทีโทรเข้าออกไม่ได้ทั้งๆที่มีสัญญาน มีข้อความขึ้นมาประมาณว่าการโทรผิด เหมือนเวลาเราไม่ได้ใส่ซิมอ่ะ แต่อาการที่กล่่าวมาทั้งหมดไม่ได้เป็นตลอดเวลานะครับ มันจะเป็นตามอารมของเครื่องมัน บางวันไม่เป็นอะไรเลย บางวันเป็นอยู่นั่นแหละทั้งวัน**
ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้เอาเข้าไปส่งซ่อม เพราะไม่มีเวลาเลยครับ
****ผมอยากจะถามทาง Samsung ว่า มันถึงขนาดนี้แล้ว พังครั้งแรกทางคุณซ่อมมาก็แล้ว แล้วนี่ก็เหมือนจะพังอีกแล้ว ถ้าผมต้องส่งซ่อมอีกคงไม่ไหว ไม่รู้ด้วยว่าซ่อมแล้วจะต้องส่งซ่อมเป็นครั้งที่3หรือเปล่า อีกอย่างผมไม่มีเวลาขนาดต้องไปที่ศูนย์บ่อยๆนะครับ ค่าเดินทางก็เสียเวลาก็เสีย ทางคุณจะรับผิดชอบโดยการซื้อคืนไปได้หรือยังครับ ผมไม่ได้ซื้อโทรศัพร์ราคา 2 หมื่นกว่า มาเพื่อ เข้าศูนย์ตลอดแบบนี้นะครับ แล้วตอนนี้ผมไม่มีความต้องการใช้โทรศัพร์คุณภาพห่วยๆแบบนี้ต่อไปแล้วครัับ***
ด้วยความเคารพทาง Samsung Mobile Support ช่วยกรุณาดำเนินการติดต่อประสานงานเรื่อง ซื้อเครื่องคืนให้ผมด้วยครับ ช่วยเห็นใจผู้บริโภคบ้างเถอะครับ
*****เพื่อนๆท่านไหนคิดว่า การบริการและการดูแลรวมถึงผลิตภัณฑ์ของ Samsung แย่ถึงขึ้นห่วย ต้องปรับปรุงโดยเร็ว ช่วยโหวตกระทู้หน่อยนะครับ ทาง Samsung เค้าจะได้รู้ว่า ผู้บริโภคอย่างเราคิดอย่างไร*****
ขอบคุณมากครับ
Update ครับ
***Samsung Galaxy S3 ห่วยแตก ต้องให้ส่งซ่อมกี่ครั้ง ถึงจะพอใจ ช่วยโหวตหน่อยครับ***
**จนมาถึงสัปดาห์ที่แล้ว ตั้งแต่เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 55 เครื่องมีอาการเอ๋อๆ App และ web Browser เริ่มมีอาการ Force Close เราก็คิดว่าไม่เป็นอะไร หลังจากนั้น เวลาเล่นเกมส์มีอาการกระตุกเป็นระยะทั้งที่ก่อนส่งซ่อมไม่เคยมีปัญหานี้ในเกมส์เดียวกัน ผมเลยลอง Factory reset ผลปรากฏว่า ไม่หายครับ คราวนี้บางครั้งคุยๆโทรศัพท์อยู่ เครื่อง Restart เองเฉยเลย บางทีโทรเข้าออกไม่ได้ทั้งๆที่มีสัญญาน มีข้อความขึ้นมาประมาณว่าการโทรผิด เหมือนเวลาเราไม่ได้ใส่ซิมอ่ะ แต่อาการที่กล่่าวมาทั้งหมดไม่ได้เป็นตลอดเวลานะครับ มันจะเป็นตามอารมของเครื่องมัน บางวันไม่เป็นอะไรเลย บางวันเป็นอยู่นั่นแหละทั้งวัน**
ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้เอาเข้าไปส่งซ่อม เพราะไม่มีเวลาเลยครับ
****ผมอยากจะถามทาง Samsung ว่า มันถึงขนาดนี้แล้ว พังครั้งแรกทางคุณซ่อมมาก็แล้ว แล้วนี่ก็เหมือนจะพังอีกแล้ว ถ้าผมต้องส่งซ่อมอีกคงไม่ไหว ไม่รู้ด้วยว่าซ่อมแล้วจะต้องส่งซ่อมเป็นครั้งที่3หรือเปล่า อีกอย่างผมไม่มีเวลาขนาดต้องไปที่ศูนย์บ่อยๆนะครับ ค่าเดินทางก็เสียเวลาก็เสีย ทางคุณจะรับผิดชอบโดยการซื้อคืนไปได้หรือยังครับ ผมไม่ได้ซื้อโทรศัพร์ราคา 2 หมื่นกว่า มาเพื่อ เข้าศูนย์ตลอดแบบนี้นะครับ แล้วตอนนี้ผมไม่มีความต้องการใช้โทรศัพร์คุณภาพห่วยๆแบบนี้ต่อไปแล้วครัับ***
ด้วยความเคารพทาง Samsung Mobile Support ช่วยกรุณาดำเนินการติดต่อประสานงานเรื่อง ซื้อเครื่องคืนให้ผมด้วยครับ ช่วยเห็นใจผู้บริโภคบ้างเถอะครับ
*****เพื่อนๆท่านไหนคิดว่า การบริการและการดูแลรวมถึงผลิตภัณฑ์ของ Samsung แย่ถึงขึ้นห่วย ต้องปรับปรุงโดยเร็ว ช่วยโหวตกระทู้หน่อยนะครับ ทาง Samsung เค้าจะได้รู้ว่า ผู้บริโภคอย่างเราคิดอย่างไร*****
ขอบคุณมากครับ
Update ครับ