วันนี้ผมมาเริ่มงานวันแรกที่บริษัทใหม่ แล้วมีการเซ็ท email และใช้โปรแกรม Outlook 2010 ปรากฏว่าเมื่อเปิดใช้งานแล้วโฟลเดอร์ย่อยต่าง ๆ หายไปเช่น Sent Items, Draft etc. แต่ในส่วนของพนักงานเก่าที่ออกไปแล้วในส่วนของ email เค้ายังมีค้างอยู่ใน Outlook และพวกโฟลเดอร์ต่าง ๆ ของคนเก่ายังมีอยู่ครบไม่หายไปเหมือนผม รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขให้ด้วยครับ
รบกวนช่วยหน่อยครับ