
เอ็น เอช เอ็น คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าวความสำเร็จของ LINE แอพพลิเคชั่นให้บริการส่งข้อความและให้บริการโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยม ที่สามารถครองใจชาวไทยถึง 10 ล้านคน จากผู้ใช้ 85 ล้านคนทั่วโลก LINE สามารถตอบสนองความต้องการไม่ว่าจะเป็นจะเป็นข้อมูลข่าวสาร สิทธิประโยชน์ดีๆ จากองค์กรต่างๆ ความน่ารักของสติ๊กเกอร์ หรือความสนุกสนานของเกมต่างๆ ที่ให้ผู้ใช้ชาวไทยเพลิดเพลินไปกับ LINE เป็นอย่างดี
มร. จิน วู ลี ตัวแทนฝ่ายธุรกิจของ LINE ประเทศไทยกล่าวว่า สำหรับการเตรียมการในช่วงปีใหม่ เราจะไม่เพียงแต่ฉลองความสำเร็จที่ LINE ครองใจชาวไทยได้ถึง 10 ล้านคนเท่านั้น แต่จะมุ่งมั่นพัฒนาแอพลิเคชั่น LINE ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความสนุก ความตื่นเต้น และการบริการที่สะดวกสบายผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้ชาวไทย เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อมอบบริการผ่านการร่วมมือกับผู้ให้บริการคอนเทนท์ เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนของแฟนๆ ในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน
ประวัติความสำเร็จของ LINE
มิถุนายน 2554 เปิดตัวบริการ LINE
กรกฎาคม 2554 ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มแอพพลิเคชั่นฟรีของ App Store
กันยายน 2554 ผู้ใช้งานครบ 1 ล้าน
ตุลาคม 2554 เปิดตัวบริการโทรฟรีและสติ๊กเกอร์
พฤศจิกายน 2554 ผู้ใช้งานครบ 5 ล้าน
เมษายน 2555 ผู้ใช้งานครบ 30 ล้าน
เมษายน 2555 เปิดตัว Sticker Shop
มิถุนายน 2555 เปิดตัว Official Accounts สำหรับนักแสดงและดาราชื่อดัง
กรกฎาคม 2555 ผู้ใช้งานครบ 50 ล้าน
สิงหาคม 2555 เปิดตัว Home และ Timeline services in LINE Channel
พฤศจิกายน 2555 เปิดตัวเกม LINE อาทิ LINE POP, LINE Cartoon Wars, LINE
Homerun Battle Burst, LINE PATAPOKO ANIMAL
ธันวาคม 2555 ผู้ใช้งานครบ 80 ล้าน
งานแถลงข่าว LINE ครองใจคนไทยทะลุ 10 ล้านคน
เอ็น เอช เอ็น คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าวความสำเร็จของ LINE แอพพลิเคชั่นให้บริการส่งข้อความและให้บริการโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยม ที่สามารถครองใจชาวไทยถึง 10 ล้านคน จากผู้ใช้ 85 ล้านคนทั่วโลก LINE สามารถตอบสนองความต้องการไม่ว่าจะเป็นจะเป็นข้อมูลข่าวสาร สิทธิประโยชน์ดีๆ จากองค์กรต่างๆ ความน่ารักของสติ๊กเกอร์ หรือความสนุกสนานของเกมต่างๆ ที่ให้ผู้ใช้ชาวไทยเพลิดเพลินไปกับ LINE เป็นอย่างดี
มร. จิน วู ลี ตัวแทนฝ่ายธุรกิจของ LINE ประเทศไทยกล่าวว่า สำหรับการเตรียมการในช่วงปีใหม่ เราจะไม่เพียงแต่ฉลองความสำเร็จที่ LINE ครองใจชาวไทยได้ถึง 10 ล้านคนเท่านั้น แต่จะมุ่งมั่นพัฒนาแอพลิเคชั่น LINE ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความสนุก ความตื่นเต้น และการบริการที่สะดวกสบายผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้ชาวไทย เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อมอบบริการผ่านการร่วมมือกับผู้ให้บริการคอนเทนท์ เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนของแฟนๆ ในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน
ประวัติความสำเร็จของ LINE
มิถุนายน 2554 เปิดตัวบริการ LINE
กรกฎาคม 2554 ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มแอพพลิเคชั่นฟรีของ App Store
กันยายน 2554 ผู้ใช้งานครบ 1 ล้าน
ตุลาคม 2554 เปิดตัวบริการโทรฟรีและสติ๊กเกอร์
พฤศจิกายน 2554 ผู้ใช้งานครบ 5 ล้าน
เมษายน 2555 ผู้ใช้งานครบ 30 ล้าน
เมษายน 2555 เปิดตัว Sticker Shop
มิถุนายน 2555 เปิดตัว Official Accounts สำหรับนักแสดงและดาราชื่อดัง
กรกฎาคม 2555 ผู้ใช้งานครบ 50 ล้าน
สิงหาคม 2555 เปิดตัว Home และ Timeline services in LINE Channel
พฤศจิกายน 2555 เปิดตัวเกม LINE อาทิ LINE POP, LINE Cartoon Wars, LINE
Homerun Battle Burst, LINE PATAPOKO ANIMAL
ธันวาคม 2555 ผู้ใช้งานครบ 80 ล้าน