
LINE ผู้ให้บริการส่งข้อความมือถือระดับโลก จัดงานแถลงข่าวฉลองความสำเร็จก้าวขึ้นไปอีกขั้นกับยอดผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นจาก 10 ล้านเป็น 15 ล้านคน ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน ส่งผลให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย และนอกจากการฉลองความสำเร็จของแอพพลิเคชั่นสื่อสารแล้ว LINE ยังได้ตอกย้ำเทรนด์การสื่อสารบนมือถือที่ได้รับความนิยมท่วมท้นอีกครั้ง ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ในชื่อ LINE PLAY แอพพลิเคชั่นสื่อสารเสมือนจริงผ่านคาแร็คเตอร์การ์ตูนแบบใหม่ โดยมี นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องชื่อดัง เข้าร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

สำหรับ LINE PLAY เป็นการให้บริการสื่อสารผ่านรูปแบบอวตารที่เป็นเอกลักษณ์ ที่พร้อมจะเชื่อมต่อผู้เล่นกับเพื่อนผ่าน LINE ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี หลังการเปิดตัวตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและทันทีที่แอพลิเคชั่นปล่อยให้มีการดาวน์โหลด ก็สามารถไต่ขึ้นอันดับท็อปชาร์ตในหมวดแอพพลิเคชั่นฟรีได้อย่างรวดเร็วทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ไต้หวัน อินโดนีเซียและมาเลเซีย

แอพพลิเคชั่น LINE PLAY มีความโดดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการนำเสนอความเสมือนจริงผ่านการสร้างคาแร็คเตอร์อวตารที่มีความน่ารักและสดใสเพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆ รวมถึงเพิ่มความสนุกด้วยการคุณสมบัติตกแต่งห้องในสไตล์ของผู้เล่นได้เองผ่านไอเท็มที่มีอยู่อย่างไม่จำกัด ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เล่นยังสามารถติดต่อกับเพื่อนๆ ใน LINE หรือทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่เพื่อแชร์ความคิดและความสนใจผ่านพื้นที่อันไร้ขอบเขตแห่งนี้ได้อีกด้วย
และนอกเหนือจากการนำเสนอแพลตฟอร์มโซเชียลที่มีเอกลักษณ์อย่าง LINE PLAY แล้ว LINE ยังได้ปรับปรุงการให้บริการส่งข้อความบนมือถือที่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการอัพเกรดเวอร์ชั่นที่ใช้กับคอมพิวเตอร์พีซี โดยผู้ใช้จะสามารถส่งไฟล์ได้จำนวนมากและแสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้ผ่านสติ๊กเกอร์ออริจินอลที่มีให้เลือกมากขึ้น ปัจจุบัน LINE สามารถใช้บริการได้ในหลากหลายระบบให้บริการมือถือทั้ง Android, BlackBerry, Windows Phone และ iPhone

และพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ LINE ได้เปิดให้ผู้ใช้ในประเทศไทย ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ PSY ฟรี! เป็นเวลาถึง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-12 เมษายน 2556
LINE ดึง นิชคุณ สร้างเทรนด์การสื่อสารบนมือถือแบบใหม่ในไทย ผ่าน LINE PLAY
LINE ผู้ให้บริการส่งข้อความมือถือระดับโลก จัดงานแถลงข่าวฉลองความสำเร็จก้าวขึ้นไปอีกขั้นกับยอดผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นจาก 10 ล้านเป็น 15 ล้านคน ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน ส่งผลให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย และนอกจากการฉลองความสำเร็จของแอพพลิเคชั่นสื่อสารแล้ว LINE ยังได้ตอกย้ำเทรนด์การสื่อสารบนมือถือที่ได้รับความนิยมท่วมท้นอีกครั้ง ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ในชื่อ LINE PLAY แอพพลิเคชั่นสื่อสารเสมือนจริงผ่านคาแร็คเตอร์การ์ตูนแบบใหม่ โดยมี นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องชื่อดัง เข้าร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
สำหรับ LINE PLAY เป็นการให้บริการสื่อสารผ่านรูปแบบอวตารที่เป็นเอกลักษณ์ ที่พร้อมจะเชื่อมต่อผู้เล่นกับเพื่อนผ่าน LINE ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี หลังการเปิดตัวตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและทันทีที่แอพลิเคชั่นปล่อยให้มีการดาวน์โหลด ก็สามารถไต่ขึ้นอันดับท็อปชาร์ตในหมวดแอพพลิเคชั่นฟรีได้อย่างรวดเร็วทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ไต้หวัน อินโดนีเซียและมาเลเซีย
แอพพลิเคชั่น LINE PLAY มีความโดดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการนำเสนอความเสมือนจริงผ่านการสร้างคาแร็คเตอร์อวตารที่มีความน่ารักและสดใสเพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆ รวมถึงเพิ่มความสนุกด้วยการคุณสมบัติตกแต่งห้องในสไตล์ของผู้เล่นได้เองผ่านไอเท็มที่มีอยู่อย่างไม่จำกัด ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เล่นยังสามารถติดต่อกับเพื่อนๆ ใน LINE หรือทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่เพื่อแชร์ความคิดและความสนใจผ่านพื้นที่อันไร้ขอบเขตแห่งนี้ได้อีกด้วย
และนอกเหนือจากการนำเสนอแพลตฟอร์มโซเชียลที่มีเอกลักษณ์อย่าง LINE PLAY แล้ว LINE ยังได้ปรับปรุงการให้บริการส่งข้อความบนมือถือที่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการอัพเกรดเวอร์ชั่นที่ใช้กับคอมพิวเตอร์พีซี โดยผู้ใช้จะสามารถส่งไฟล์ได้จำนวนมากและแสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้ผ่านสติ๊กเกอร์ออริจินอลที่มีให้เลือกมากขึ้น ปัจจุบัน LINE สามารถใช้บริการได้ในหลากหลายระบบให้บริการมือถือทั้ง Android, BlackBerry, Windows Phone และ iPhone
และพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ LINE ได้เปิดให้ผู้ใช้ในประเทศไทย ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ PSY ฟรี! เป็นเวลาถึง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-12 เมษายน 2556