ขอพูดเป็นเรื่อง ๆ นะครับ วันที่ 23/11 แฟนผมได้โทรไปสอบถามเรื่องการย้ายค่ายผ่าน cc เนื่องจากพื้นที่ใช้งานไม่สามารถเล่น internet ได้ พนักงานก็พูดแบบไม่เอาลูกค้าเลยบอกให้ติดต่อ Dtac ได้เลยเสร็จแล้วก็วางหูไป
และเมื่อวันที่ 25/11 ทาง cc โทรกลับมาเสนอส่วนลด 15% ให้แฟนผมและ แจ้งว่าเดือน 11 ลดไม่ทันจะปรับลดให้ในเดือน 12 ผมก็ ok ในเมื่อใช้ internet ไม่ได้แต่ได้ส่วนลดตรงนั้นมาชดเฉยค่า internet ที่เสียไปก็ถือว่ารับได้
จนวันนี้ผมเข้าไปชำระเงินผ่าน E-service แต่ไม่มีรายละเอียดใด ๆ เลยที่แจ้งว่าส่วนลด 15% เลยให้แฟนโทรไป cc กว่าจะรับสายก็ปาไปครึ่งชม. กว่าจะมารับสาย
cc ชื่อมุก มารับสาย แฟนผมก็แจ้งสอบถามไปว่าทำไมบิลเดือนนี้ไม่ได้รับส่วนลดค่าบริการ พนักงานก็หายไปตรวจสอบสักพัก ก็กลับมาแจ้งว่าการรับส่วนลดจะเริ่มในเดือน มกราคม(1-1-56) แฟนผมก็แจ้งไปว่าพนักงานก่อนหน้าแจ้งว่าจะเริ่มได้รับส่วนลดเดือน 12 เพราะเดือน 11 ไม่ทัน แต่เชื่อไหมว่าพนักงานเธอเสียงแหล่มออกมาเลยว่า "ไม่ใช่" ผมคุยกับแฟนอีกเครื่องยังได้ยิน และทำน้ำเสียงไม่ดีมาก ๆ และแจ้งว่าพนักงานโทรกลับมาวันที่ 25 ซึ่งเริ่มรอบบิลเดือน 12 แล้ว แถมยังพูดอีกว่าถ้าจะย้ายไป Dtac ก็เชิญไปติดต่อ Dtac ได้เลย
ok ไม่เป็นไรในเมื่อวินาทีสุดท้าย ยังจะหลอกกันกับไอ้แค่ส่วนลด 15% ก็ไม่เป็นไรครับ สำหรับผมมันเงินเล็กน้อย แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันมากกว่า เคยคิดว่าเป็นค่ายที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว ทั้งบริการที่แสนจะห่วย พนักงานเหมือนไม่เต็มใจจะบริการ
และก็ขอให้ทำเรื่องย้ายให้เร็ว ๆ ด้วยนะครับไม่ต้องโทรมาเสนอโปรบ้าบออะไรอีก
เพราะผมกับแฟนคงไม่ต้องการมันอีกแล้ว ขอบคุณ
คิดถูกแล้วที่ย้ายจาก ais กับการบริการที่ห่วยตลอด 10ปี
และเมื่อวันที่ 25/11 ทาง cc โทรกลับมาเสนอส่วนลด 15% ให้แฟนผมและ แจ้งว่าเดือน 11 ลดไม่ทันจะปรับลดให้ในเดือน 12 ผมก็ ok ในเมื่อใช้ internet ไม่ได้แต่ได้ส่วนลดตรงนั้นมาชดเฉยค่า internet ที่เสียไปก็ถือว่ารับได้
จนวันนี้ผมเข้าไปชำระเงินผ่าน E-service แต่ไม่มีรายละเอียดใด ๆ เลยที่แจ้งว่าส่วนลด 15% เลยให้แฟนโทรไป cc กว่าจะรับสายก็ปาไปครึ่งชม. กว่าจะมารับสาย
cc ชื่อมุก มารับสาย แฟนผมก็แจ้งสอบถามไปว่าทำไมบิลเดือนนี้ไม่ได้รับส่วนลดค่าบริการ พนักงานก็หายไปตรวจสอบสักพัก ก็กลับมาแจ้งว่าการรับส่วนลดจะเริ่มในเดือน มกราคม(1-1-56) แฟนผมก็แจ้งไปว่าพนักงานก่อนหน้าแจ้งว่าจะเริ่มได้รับส่วนลดเดือน 12 เพราะเดือน 11 ไม่ทัน แต่เชื่อไหมว่าพนักงานเธอเสียงแหล่มออกมาเลยว่า "ไม่ใช่" ผมคุยกับแฟนอีกเครื่องยังได้ยิน และทำน้ำเสียงไม่ดีมาก ๆ และแจ้งว่าพนักงานโทรกลับมาวันที่ 25 ซึ่งเริ่มรอบบิลเดือน 12 แล้ว แถมยังพูดอีกว่าถ้าจะย้ายไป Dtac ก็เชิญไปติดต่อ Dtac ได้เลย
ok ไม่เป็นไรในเมื่อวินาทีสุดท้าย ยังจะหลอกกันกับไอ้แค่ส่วนลด 15% ก็ไม่เป็นไรครับ สำหรับผมมันเงินเล็กน้อย แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันมากกว่า เคยคิดว่าเป็นค่ายที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว ทั้งบริการที่แสนจะห่วย พนักงานเหมือนไม่เต็มใจจะบริการ
และก็ขอให้ทำเรื่องย้ายให้เร็ว ๆ ด้วยนะครับไม่ต้องโทรมาเสนอโปรบ้าบออะไรอีก
เพราะผมกับแฟนคงไม่ต้องการมันอีกแล้ว ขอบคุณ