หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจ่ายบิลที่ โลตัส กับ 7-11
กระทู้สนทนา
การเงิน
คือผมสงสัยว่าความสามารถของระบบ ในการจ่ายบิลของโลตัส มีไม่เท่ากับ 7-11 เหรอครับ (พวกเบอร์ทรู จ่ายกะ 7-11 ได้ ไม่ต้องใช้บิล อันนี้ไม่สงสัย)
บิลบางบิล ถ้าเอาแต่หัวบิลไป โลตัสบอกว่า ใช้ไม่ได้ ต้องใช้บาร์โค๊ตแบบยาวๆ
เอาบัตรจ่ายเงินของพวกสินเชื่อรถ โลตัสก็บอกว่า จ่ายไม่ได้อีก
แต่ 7-11 จ่ายได้หมด
ตกลงว่า มันเป็นที่ระบบมันทำไม่ได้จริงๆ หรือ พนักงานงานทำไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “
สมาชิกหมายเลข 9039357
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
ไปผ่อนพนักงานเซ็ตสินเชื่อให้แล้วไม่ได้เอาโทรศัพท์
พาแฟนไปผ่อนโทรศัพท์แล้วพนักงานขอบัตรประชาชนไปเช็คสินเชื่อแล้วแฟนไม่เอาได้ตกลงที่จะเอาโทรศัพท์แล้วพนักงานบอกว่าไม่สามารถ ใช้สิทธิสินเชื่อที่จะผ่อนได้อีกจริงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7553236
สงสารอาชีพไรเดอร์ 7-11
อยากจะแชร์มุมมองของไรเดอร์ 7-11 จากคนใกล้ตัวที่ทำงานอยู่ค่ะ อาจจะมีกระทู้ที่สงสัยว่าทำไมเวลาสั่งน้ำแพ็คจำนานที่มากกว่า 2 แพ็คแล้วถึงมีพนักงานโทรมาขอแยกบิล เกริ่นก่อนอาชีพไรเดอร์แต่ละที่ก็จะมีบริษัทที่
สมาชิกหมายเลข 3996711
เมื่อจะส่งของด้วย Flash Express ที่ 7-11 แต่ดันได้ Speed-d มาครึ่งนึง ห่วยแตกสิ้นดี
เริ่มเลย ตั้งใจจะส่งของด้วย flash express เลยสมัครแอพ flash แล้วก็พบว่า 7-11 ใกล้ๆ สามารถส่งของได้จึงทำการลงทะเบียนส่งของผ่านแอพของ flash แล้วเอาของไปส่งที่ 7-11 โดยหารู้ไม่ว่าความบรรลัยกำลังจะเกิด พ
El Patron
ยื่นกู้ซื้อบ้านหลังที่2 กับธอส ตั้งแต่ 26-9-67 ยังไม่รู้ผล
26/9/67 ส่งเอกสารยื่นกู้ครั้งที่ 1 28/10/67 สอบถามผลครั้งที่ 1 31/10/67 สอบถามผลครั้งที่ 2 4/11/67 สอบถามผลครั้งที่ 3 8/11/67 สอบถามผลครั้งที่ 4 15/11/67 สอบถามผลครั้งที่ 5 11/12/67 สอบถามผลครั้งที่ 6
สมาชิกหมายเลข 5040589
งงกับระบบชำระเงินของแอป7-11
ปกติสั่งของผ่านแอป 7-11 เราตัดจ่ายผ่านทรูวอเลต จะมีรหัส otp ให้เรากดซึ่งเรากดตลอด แต่พอผ่านไปพักใหญ่ๆ ก็จะมีพนักงานโทรมาบอกให้เรายืนยัน otp ให้หน่อย ซึ่งเราก็บอกว่าเรากดไปแล้วพนักงานแจ้งว่า otp หมดอาย
สมาชิกหมายเลข 8677117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจ่ายบิลที่ โลตัส กับ 7-11
บิลบางบิล ถ้าเอาแต่หัวบิลไป โลตัสบอกว่า ใช้ไม่ได้ ต้องใช้บาร์โค๊ตแบบยาวๆ
เอาบัตรจ่ายเงินของพวกสินเชื่อรถ โลตัสก็บอกว่า จ่ายไม่ได้อีก
แต่ 7-11 จ่ายได้หมด
ตกลงว่า มันเป็นที่ระบบมันทำไม่ได้จริงๆ หรือ พนักงานงานทำไม่ได้ครับ