เป็นคนเติมเงินออนไลน์ค่ะ แล้วเติมเงินให้ลูกค้าผิดเบอร์ คือเราเติมเงินให้ลูกค้าไปป 100 บาท แต่ได้รับเมสเสจคืนเงินมา 68.51บาท
แล้วเมื่อกี้โทรไป call center เค้าบอกประมาณว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะลูกค้าได้ใช้เงินจำนวนนั้นไปแล้ว จำนวนเงินที่ได้คืนก็คือเงินที่เหลือจากที่ลูกค้าใช้ัไป
งงมาก มีอย่างงี้ด้วยเหรอ เพิ่งเปลี่ยนกฏใหม่หรือยังไง เพราะปกติเวลาดึงเงินคืนมาจะได้เงินคืนจะนวนเต็มตลอด
คือเงินจำนวนที่ลูกค้าใช้ไปคุณก็สามารถดึงคืนตอนที่เค้าเติมเงินครั้งใหม่ได้ไม่ใช่เหรอ
เติมของดีแทคผิดไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย ดีแทคเติมผิดก็ให้จำนวนเงินมาเต็ม แล้วเค้าก็สามารถคืนเงินให้ในทันทีด้วย
ของ1-2-Call ต้องรอไปอีกวันถึงจะได้คืน คือจะว่าเป็นความผิดของคนเติมก็ถูก
แต่โอกาสเติมให้ผิดยังไงมันก็ต้องมีอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ทั้งจากลูกค้าบอกเบอร์ หรือคนขายผิดกดเบอร์ผิด
ยังไงมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แล้วนี่เท่ากับเราเสียกำไรไปเลย เกือบ30กว่าบาทเลยนะ
คือใครพอจะทราบ ยังไงช่วยมาอธิบายการดึงเงินคืนให้ด้วยค่ะ คือเรายังไม่เข้าใจในจุดนี้
ไม่เข้าใจ เติมเงินให้ลูกค้าผิดเลยสงสัยการดึงเงินคืนของ 1-2-Call
แล้วเมื่อกี้โทรไป call center เค้าบอกประมาณว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะลูกค้าได้ใช้เงินจำนวนนั้นไปแล้ว จำนวนเงินที่ได้คืนก็คือเงินที่เหลือจากที่ลูกค้าใช้ัไป
งงมาก มีอย่างงี้ด้วยเหรอ เพิ่งเปลี่ยนกฏใหม่หรือยังไง เพราะปกติเวลาดึงเงินคืนมาจะได้เงินคืนจะนวนเต็มตลอด
คือเงินจำนวนที่ลูกค้าใช้ไปคุณก็สามารถดึงคืนตอนที่เค้าเติมเงินครั้งใหม่ได้ไม่ใช่เหรอ
เติมของดีแทคผิดไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย ดีแทคเติมผิดก็ให้จำนวนเงินมาเต็ม แล้วเค้าก็สามารถคืนเงินให้ในทันทีด้วย
ของ1-2-Call ต้องรอไปอีกวันถึงจะได้คืน คือจะว่าเป็นความผิดของคนเติมก็ถูก
แต่โอกาสเติมให้ผิดยังไงมันก็ต้องมีอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ทั้งจากลูกค้าบอกเบอร์ หรือคนขายผิดกดเบอร์ผิด
ยังไงมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แล้วนี่เท่ากับเราเสียกำไรไปเลย เกือบ30กว่าบาทเลยนะ
คือใครพอจะทราบ ยังไงช่วยมาอธิบายการดึงเงินคืนให้ด้วยค่ะ คือเรายังไม่เข้าใจในจุดนี้