บริการสุดยอด(ไม่)ประทับใจจากทรู

กระทู้สนทนา
นี่เป็นเหตุการณ์ที่น้องสาวผมเจอมากับตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 ธค. 2555) ขออนุญาตเผยแพร่เพื่อสนับสนุนให้ปรับปรุงคุณภาพบริการครับ

============================================

วันนี้แวะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ true shop, central suratthani ได้คิวที่ 027 จำนวนรอ 0 คิว

ผ่านไป 20 นาที ไม่มีพนักงานคนใดสนใจจะเรียกคิวที่ 027 สักที พอหันไปก็เห็นพนักงานผู้ชายคนนึงนั่งว่างคุยโทรศัพท์ อย่างสนุกสนาน พนักงานผู้หญิงอีกคน ยืนเล่นไอโฟนอยู่หลังร้าน

ดิฉันถึงกับทนไม่ได้ เลยเอ่ยปากถามพนักงานที่นั่งว่างเล่นคอมฯอยู่หลังเคาน์เตอร์ท่านนึงว่า "ขอโทษนะคะ รอชำระบริการ ต้องรออีกนานมั้ยคะ??" พอพูดจบ พนักงานและคนในช็อปเงียบกริบไป พนักงานที่ว่างๆเหล่านั้น เงยหน้ามามองนิดนึง แล้วก็หันไปเล่นไอโฟนกับคุยโทรศัพท์ต่อ

สักครู่ พนักงานหญิงที่ดูมีอาวุโสคนนึงก็ตะโกนเรียกพนักงานที่อยู่หลังร้าน (ซึ่งไม่ทราบว่าทำอะไร) ออกมารับชำระค่าบริการด้วยสีหน้า "บอกบุญไม่รับ" เหมือนนางกำลังโดนขัดจังหวะอะไรสักอย่าง

ประทับใจมากกับการบริการของทรู จ้างพนักงานมาเพื่ออะไรมิทราบ ปล่อยให้ว่าง ยืนเล่นไอโฟน คุยโทรศัพท์ ไม่มีการบริการที่ดีเลย สาบานได้ว่าจำนวนรอ 0 คิว หมายถึง เข้าไปถึง ไม่ต้องรอ จ่ายเงินได้เลยไม่ใช่หรอ หรือว่าชั้นเข้าใจผิดไปเอง??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่