ใบแจ้งค่าบริการ 3BB ความจริงที่เพิ่งจะค้นพบ

กระทู้สนทนา
บริษัทของผมเป็นลูกค้า 3BB มานานแล้ว นับแต่สมัยเป็น Max Net ของ TT&T
ประทับใจในคุณภาพของสัญญาณมาโดยตลอด จนปัจจุบันก็ต้องยอมรับว่าสัญญาณดีกว่าเพื่อนๆ จริงๆ

แต่แล้ว เหตุการณ์หนึ่งต้องทำให้ผมนำมาเล่าสู่กันฟัง
ปล. ไม่กลัวโดนฟ้องเพราะข้อความต่อจากนี้ เป็นสถานการณ์ที่เจอมาโดยตรง ไม่ได้มีความคิดเห็นส่วนตัวเข้ามาประกอบ การวิเคราะห์ของผู้อ่านแล้วลงความเห็นอาจอาศัยความรู้สึกส่วนตัวหรือประสบการณ์ของตนทั้งในแง่บวกและลบ

ใบแจ้งหนี้ ที่ออกในเดือน 11 แท้จริงแล้ว เป็นค่าบริการของเดือน 12
ใบแจ้งหนี้ ที่ออกวันที่ 19/11/12 ต้องจ่ายภายในวันที่ 20/12/12
ใบแจ้งหนี้ที่ครบกำหนดวันที่ 20/12/12 ผมติดธุระหลายประการจึงได้มาชำระวันนี้ คือวันที่ 25/12/12 ซึ่งผมยอมรับว่าจ่ายช้ากว่ากำหนดถึง 5 วัน
ในวันนี้ 25/12/12 เวลาประมาณ 11.30 ผมได้รับระบบแจ้งยอดค้างอัตโนมัติ ขณะยื่นจ่ายเงินค่าบริการของใบแจ้งหนี้ดังกล่าว ยังหัวเราะอยู่กับเจ้าหน้าที่รับชำระอยู่เลยว่าโทรมาพอดีเลย

กลับมา office ประมาณ 12.00 หัวเราะไม่ออก net ใช้ไม่ได้ จึงได้โทรไป 1530 เพื่อสอบถามว่าเป็นปัญหาทางเทคนิดหรือไม่
คำตอบที่ได้รับ "คุณมียอดค้างจ่ายหรือเปล่าค่ะ?"

คำตอบโต้ระหว่างนั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ ผมไม่นำเสนอ
แต่ผลลัพท์คือ เจ้าหน้าที่ท่านนั้น "ปลดล็อก" ให้ และ internet ผมสามารถใช้งานได้ทันที.....
แปลว่า

ผมจ่าย late 5 วัน 3BB ตัดสัญญาณทันที
ผมได้ comment เข้าไปในหน้าเว็บ 3BB แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะมีใครสนใจหรือไม่

เพื่อนๆ ชาว Pantip อย่าจ่ายเลทนะครับ

คารวะงามๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่