ด้วยความเคารพค่ะ เผื่อจะมีผู้ใหญ่ของ ktc ผ่านมา, callcenter KTC ติดต่อไม่ได้เลย

กระทู้สนทนา
โทรตั้งแต่ 10.30 ถึงเที่ยงตอนนี้
"ขอโทษค่ะ ... เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่"

เรามีธุระมีความจำเป็น ถ้าเรื่องด่วน บัตรโดนแอบรูด
ทำกระเป๋าสตางค์หาย ป่านนี้คงเป็นหนี้บานแล้ว

ผู้บริหารมัวทำอะไรอยู่คะ ไม่ได้มาป่วนหรือดิสเครดิตอะไรนะคะ
หมดค่าโทรศํพท์เพื่อต่อหา callcenter ไปหลายบาทแล้ว

ด้วยความเคารพ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่