Telewiz สาขามาบุญครองชั้น 1 ขอร้องเรียนหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
คือผมอยากจะทราบว่าทำไม พนักงานหน้าเคาเตอร์ถึงชอบเห็นคนยืนรอเยอะๆหรอครับ คือ ถ้าคนที่ผ่านไปจะเห็นว่าที่นั่งของลูกค้าก็แทบจะไม่มี แต่ไม่เป็นไร ยืนรอได้ครับ แต่ที่ข้องใจมากคือ ถ้าคุณเห็นว่าลูกค้ามีเยอะก็ควรจะรีบทำงานนะครับ ไม่ใช่จับกลุ่มคุยกัน ทำอยู่ช่องเดียวอีกช่องนั่งคุยโทรศัพท์ แล้วเอาป้าย กรุณาเชิญช่องถัดไปวาง แต่ตัวเองนั่งคุยโทรศัพท์ไปหัวเราะไป เห็นใจคนที่มายืนรอบ้างนะครับ ถ้าลูกค้าไม่มีผมจะไม่ว่าซักคำ ถ้าคิดจะทำงานบริการนะครับ แนะนำให้เอาใจเขามาใส่ใจเราหน่อยครับ ไม่ใช่มานั่งกินเงินเดือนไปวันๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่