Power Buy อีกแล้วครับท่าน

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมแวะไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ Power Buy สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 เพื่อไปจับฉลากที่ทำงาน ขณะเดินเลือกของ ก็มีพนักงานเข้ามาสอบถาม พร้อมกับแนะนำเป็นอย่างดีว่า งบขนาดนี้ควรจะซื้ออะไร พนักงานคนนี้ให้ข้อมูลพร้อมคำแนะนำที่ดีมาก จนผมตกลงปลงใจซื้อเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Philips พนักงานก็พาเดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อชำระเงิน ผมก็ย้ำกับพนักงานท่านนั้นว่ารบกวนห่อของขวัญให้ด้วยนะครับ จนกระทั่งถึงเคาน์เตอร์ ผมก็รูดบัตรชำระค่าสินค้าไป พนักงานคนนั้นก็ทำการยิงบาร์โค้ดไปที่บัตรพนักงานของตนเอง เหมือนกับเป็นสัญลักษณ์แสดงว่าตนได้ทำการขายของชิ้นนี้ไป  แต่หลังจากพนักงานคนนั้นยิงบาร์โค้ดบนบัตรของเค้าแล้ว เหตุการณ์ทุกอย่างก็กลับตารปัตรไปหมด พนักงานคนนั้นยกของของผมไปห่อของขวัญ โดยผมก็ไม่ได้สนใจว่าเค้าจะไปห่อที่ไหน ก็ได้แต่นึกว่าเดี๋ยวเค้าห่อเสร็จแล้ว เค้าคงเดินมาให้ผมเอง ผมจึงเดินกลับมาตรงจุดเดิมที่ขายเครื่องปั่นนั้น และก็ยืนรอ ... 10 นาทีผ่านไป.. ยังเงียบ  15 นาทีผ่านไป ..ยังเงียบ  ด้วยความที่คิดว่าเค้าคงเอาไปห่อที่ชั้นอื่นและคนคงเยอะ ก็รอต่อไป  จนครึ่งชั่วโมงผ่านไป ก็ยังเงียบ ผมก็เลยถามพนักงานที่อยู่แถวนั้นว่า เค้าห่อของขวัญกันที่ไหน พนักงานก็บอกว่าตรงที่พี่จ่ายตังนั่นแหละ ผมจึงเดินกลับไป ปรากฏว่าของของผมนั้น พนักงานนั้นห่อเสร็จเรียบร้อยตั้งนานแล้ว พอถามที่เคาน์เตอร์ เค้าก็บอกว่านึกว่าลูกค้าจะเดินมาเอาเอง ... อ้าว แล้วพนักงานคนขายที่แสนดีของผมล่ะ หายไปไหน  ตอนจะซื้อนี่เดินต้อนหน้าต้อนหลัง  แต่พอซื้อแล้ว ก็ปล่อยกันง่ายๆอย่างนี้เลยเหรอครับ สรุปก็คือ ผมซื้อของไปตอน 15.24 น. (ดูเวลาจากบิล) ผมได้ของของผมเวลา 16.20 น.  คงจะเข็ดหลายแล้วล่ะครับ สำหรับแบรนด์นี้ เคยอ่านจากเพื่อนๆที่เคยผ่านประสบการณ์ที่แย่ๆกับเจ้านี้มา ไม่นึกครับว่าจะมาเจอกับตัวเอง  แฮ่ๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่