ผมได้สั่งโซฟากับตู้วางของจาก Index วันที่ของมาส่ง มีพนักงานมา 2 คน ชื่อวรรณโชติกับธีระ พนักงานที่ชื่อธีระเข้ามาด้วยท่าทางกร่างๆบอกว่ามาจาก Index มาส่งโซฟา ขอดูพื้นที่ที่จะวางของหน่อย (ไม่มีหางเสียง ไม่สวัสดีลูกค้า)
ผมก็พาไปดู ตรงทางขึ้นชั้นที่ 2 ทำเป็นห้องกระจกไว้ พนง.ก็บอกว่าขึ้นไม่ได้หรอก แต่ผมก็ต้องการให้ลองยกขึ้นไปดู ก็ทำท่าไม่สบอารมณ์ พอยกขึ้นไปติดก็เลยมาประกอบตู้กันก่อน คราวนี้ก็วางของแรงๆ แฟนผมยั๊วะเลยบอกว่าถ้ามีตำหนิจะส่งกลับให้หมด มันก็เลยทำเงียบๆไป
สุดท้ายโซฟาขึ้นไม่ได้เลยต้องไปเปลี่ยนรุ่น พนง.วรรณโชติที่ดูมีอายุกว่าก็มาขอโทษให้อีกคน แต่สำหรับลูกค้าคนอื่นที่อาจจะเจอเรื่องแบบนี้อีกผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ทาง Index ควรจะอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้
เวลาซื้อของร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปยังไม่เคยเจอพนักงานที่มีกิริยาแบบนี้เลย นี่คุณเป็นถึงพนักงาน Index แต่มารยาทไปไหนหมด ที่แน่ๆมันเริ่มส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ของผมไปบ้างแล้ว อยากให้ Index รีบแก้ไขด้วย
เดี๋ยวนี้ Index ใช้กุ๊ยส่งของแล้วเหรอ ?
ผมก็พาไปดู ตรงทางขึ้นชั้นที่ 2 ทำเป็นห้องกระจกไว้ พนง.ก็บอกว่าขึ้นไม่ได้หรอก แต่ผมก็ต้องการให้ลองยกขึ้นไปดู ก็ทำท่าไม่สบอารมณ์ พอยกขึ้นไปติดก็เลยมาประกอบตู้กันก่อน คราวนี้ก็วางของแรงๆ แฟนผมยั๊วะเลยบอกว่าถ้ามีตำหนิจะส่งกลับให้หมด มันก็เลยทำเงียบๆไป
สุดท้ายโซฟาขึ้นไม่ได้เลยต้องไปเปลี่ยนรุ่น พนง.วรรณโชติที่ดูมีอายุกว่าก็มาขอโทษให้อีกคน แต่สำหรับลูกค้าคนอื่นที่อาจจะเจอเรื่องแบบนี้อีกผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ทาง Index ควรจะอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้
เวลาซื้อของร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปยังไม่เคยเจอพนักงานที่มีกิริยาแบบนี้เลย นี่คุณเป็นถึงพนักงาน Index แต่มารยาทไปไหนหมด ที่แน่ๆมันเริ่มส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ของผมไปบ้างแล้ว อยากให้ Index รีบแก้ไขด้วย